Xảy ra va chạm, người đàn ông đi xe đạp leo lên kính ô tô rồi nằm "ăn vạ"

( PHUNUTODAY ) - Không hòa giải được sau vụ va chạm giao thông, người đàn ông đã thản nhiên nằm lên kính ô tô để "ăn vạ" tài xế.

Khi tham gia giao thông, việc xảy ra va chạm trên đường là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, với mỗi trường hợp lại có những cách giải quyết khác nhau để hợp tình hợp lý và không biến việc nhỏ thành to.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ bức ảnh người đàn ông nằm "ăn vạ" trên kính ô tô sau khi xảy ra va chạm giao thông khiến nhiều người ngán ngẩm.

Được biết sự việc xảy ra tại ngã 4 An Dương Hải Phòng. Theo đó, sau khi xảy ra va chạm giao thông thì người đi xe đạp và tài xế ô tô đã không tìm được tiếng nói chung. Sau khi không đồng ý về việc gi‌ải quyết của tài xế ô tô thì người đàn ông đi xe đạp đã "ăn vạ".

Hình ảnh người đàn ông nằm

Hình ảnh người đàn ông nằm "ăn vạ" trên nóc ô tô khiến nhiều người ngán ngẩm vô cùng.

Theo đó, người đàn ông đi xe đạp đã leo lên kính ô tô rồi nằm "ăn vạ" bất chấp mọi người đang nhìn và bàn tán. Đáng nói, thời điểm xảy ra sự việc trên đường đang có rất nhiều phương tiện qua lại nhưng người đàn ông vẫn nằm "ăn vạ" trên nóc ô tô. Có lẽ nhìn thấy cảnh tượng này nhiều người đi đường cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

Dù chưa biết ai đúng, ai sai nhưng sự việc này sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều ngán ngẩm với hành xử của người đàn ông đi xe đạp. Bởi hành động của người đàn ông này gây ảnh hưởng đến những người xung quanh và cản trở giao thông trên đoạn đường này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link