Xe đón dâu gặp nạn ở Hà Nam: Đã xác định được hết danh tính các nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra tai nạn, lái xe tải đã rời khỏi hiện trường. Vụ tai nạn thương tâm xảy ra đã khiến 3 người tử vong, 16 người bị thương nặng.

Như chúng tôi đã đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h40 sáng nay tại ngã 5 đường đi Bút Sơn (địa phận Phủ Lý, Hà Nam).

Được biết, chiếc xe 16 chỗ gặp nạn là xe đang trên đường đi đón dâu hướng đi từ Kim Bảng về Phủ Lý. Còn chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng chạy trên tuyến đường tránh thành phố hướng đi Hà Nội, đến điểm giao cắt thì xảy ra tai nạn.

tai-nan-nghiem-trong-3

Hiện trường vụ tai nạn. 

Cú va chạm mạnh khiến cho phần bên phải và đầu xe ô tô 16 chỗ bị hư hỏng nặng. 16 người trên xe ô tô đều gặp nạn, trong đó 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong sau khi đưa vào viện cấp cứu, 16 trường hợp còn lại hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam.

Tất cả những người gặp nạn trên xe đều là anh em họ hàng với nhau.

Anh Hoàng Văn Thường, trú tại huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình (nạn nhân may mắn bị thương nhẹ do ngồi ở cuối xe) vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn, anh Thường cho biết, tất cả những người gặp nạn trên xe đều là anh em họ hàng với nhau.

"Trong đoàn đi đón dâu từ Hòa Bình về Thái Bình có 4 xe tất cả, trong đó 2 xe 4 chỗ và 2 xe 16 chỗ, xe chúng tôi là xe chạy cuối cùng. Khi đến điểm xảy ra tai nạn, chúng tôi thấy xe phanh nhiều lần, rồi lái xe đánh lái sang phải, lúc này tôi thấy chiếc ô tô tải đã ở trước mặt. Mọi người chỉ kịp hô lên một tiếng, rồi tôi nghe tiếng va chạm khủng khiếp xảy ra.

Tôi thì ở cuối xe cúi đầu, bám chặt tay vào ghê trước. Tôi may mắn là người duy nhất bị thương nhẹ sau vụ tai nạn, lúc tai nạn tôi bị hất lên nóc xe, còn những người khác thì nằm là liệt trên đường, do đau quá nên tôi không thể làm gì được chỉ thấy xe cấp cứu đưa đi và 2 người thân của mình sờ không còn thầy mạch đập. Chiếc xe lúc đó chạy theo đoàn nên tốc độ khoảng 60km/h", anh Thường cho hay.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam - Nguyễn Xuân Đông, cùng lãnh đạo Công an tỉnh và chính quyền địa phương đã có mặt kịp thời chỉ đạo giải quyết vụ việc. Yêu cầu cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam tập trung nhân lực, phương tiện ưu tiên cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn.

tai-nan-nghiem-trong-12

 

Bên cạnh đó, Tỉnh Hà Nam trích ngân sách hỗ trợ ngay cho các gia đình có người tử vong và bị thương nặng 5 triệu đồng/trường hợp và 3 triệu đồng/trường hợp đối với những người bị thương nhẹ.

Nguyên nhân gây ra tai nạn hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Danh tính các nạn nhân gặp nạn trong vụ tai nạn được xác định gồm:

1. Vũ Thành Dương (SN 2009)

2. Vũ Văn Đức (SN 1958)

3. Nguyễn Hữu Thì (SN 1972)

4. Nguyễn Hữu Thoải

5. Nguyễn Hữu Sảng (SN 1945, tử vong)

6. Nguyễn Hữu Sầm (SN 1956, tử vong)

7. Nguyễn Thị Lý (SN 1965)

8. Nguyễn Hữu Đầu (SN 1958)

9. Nguyễn Đức Hiến

10. Nguyễn Đình Trực (SN 1942)

11. Nguyễn Hữu Thỏa (SN 1970)

12. Nguyễn Hữu Phòng (SN 1972), tử vong

13. Lương Thành Uy (SN 1967)

14. Trần Đinh Thị Lực (SN 1969)

15. Nguyễn Thị Hồng (28 tuổi)

16. Nguyễn Hữu Chính (SN 1975)

17. Hoàng Văn Thường (SN 1982)

18. Nguyễn Phú Sáu

19. Nguyễn Thị Mai (56 tuổi)

Hiện tất cả các nạn nhân bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam và chưa thể xác định rõ quê quán cụ thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn