Xe gia đình nên chọn xe hơi có dung tích xi-lanh thấp

08:11, Thứ tư 05/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Khi giá xăng dầu trên thị trường tăng cao, người tiêu dùng đang dần chú ý đến những mẫu xe cỡ nhỏ tiết kiệm nhiên liệu và giá thành dễ chịu, phù hợp với nhu cầu sử dụng hơn.



Để tạo ra những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu, các nhà sản xuất ô tô đã sử dụng động cơ cỡ nhỏ. Đây là một giải pháp khá hợp lý cho vấn đề này, khi mà giá nhiên liệu luôn trong xu thế tăng giá và tiêu chuẩn khí thải ngày càng chặt chẽ hơn.

Xe hơi có dung tích xi-lanh thấp là sự lựa chọn số một cho xe gia đình
Xe hơi có dung tích xi-lanh thấp là sự lựa chọn số một cho xe gia đình

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu về xe thì những mẫu xe hơi có dung tích xi-lanh thấp phù hợp với các hộ gia đình ít sử dụng xe. Trong khi đó, loại xe có dung tích lớn phù hợp hơn với những người kinh doanh, sử dụng xe thường xuyên.










Với những xe có dung tích xi-lanh thấp, trang bị động cơ khiêm tốn như vậy, không thể đòi hỏi chúng có tất cả những gì thuộc về thể thao, tốc độ, tiện nghi… Với những chiếc xe này, nhiệm vụ tối thượng là sự thuận tiện khi di chuyển trong thành phố cùng những lợi ích khác như khả năng chuyên chở cũng như sự an toàn trong lưu thông…
  • Song Hào
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc