Xe lao xuống hồ, cha liền ném con gái lên bờ cách 2m để thoái chết và cái kết

( PHUNUTODAY ) - Khi chiếc xe mất lái lao xuống nước, trước sự hò hét của những người đứng trên bờ, người cha đã quyết định ném cô con gái cho người đàn ông đứng trên bờ cách đó 2 m.

Vụ việc xảy ra hôm 28/1 tại Thường Đức, tỉnh Hồ Nam khi một gia đình Trung Quốc trở về quê ăn Tết. Để về nhà, họ phải đi phà qua một con sông. Không may chiếc xe của họ bị mất lái và bị trượt xuống nước.

Nhưng may mắn là tất cả những người ngồi trong xe đã trèo được ra ngoài. Tuy nhiên, người bố phải đối mặt với lựa chọn khó khăn khi phải đưa ra quyết định có ném cô con gái đang bế trên tay lên bờ hay không.

Cuối cùng, trước sự hò hét của những người đứng trên bờ, người đã quyết định ném cô bé cho người đàn ông đứng trên bờ cách đó 2 m. May mắn là người này đỡ được đưa bé nhưng người bố thì ngã xuống nước.

cha nem con gai len bo th

Người cha quyết định ném cô bé cho người đàn ông đứng trên bờ cách đó 2 m.

Sau khi được đăng tải, đoạn video này gây 'bão' trên các trang mạng và gây ra một làn sóng tranh luận trong cư dân mạng.

Trong khi nhiều người tỏ ý chê trách hành động mạo hiểm của người đàn ông, tuy nhiên, một số ý kiến khác lên tiếng bảo vệ người đàn ông này và cho rằng việc đưa ra hành động mạo hiểm trong những tình huống nguy cấp như vậy là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Trước đó, hành động của một người cha dũng cảm cũng đã khiến nhiều người cảm dộng. Theo đó, người cha 39 tuổi, cùng con trai 17 tuổi đang lái xe lên đoạn đường núi thuộc thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, để tới một công trường xây dựng.

Bỗng nhiên, chiếc xe bị mất lái. Ông cố gắng ngoặt tay lái để điều khiển chiếc xe nhưng dường như vô ích. Nhận ra tình thế không thể cứu vãn, ông ngay lập tức đẩy con trai đang ngồi ở ghế phụ xuống đường trước khi chiếc xe chao đảo và lao xuống vực sâu.

cha nem con gai len bo th

Chiếc xe tải màu xanh bị mất lái lao xuống vách đá sâu hơn 100m.

Cậu con trai chỉ bị bầm tím và trầy xước cơ thể. Ngay sau vụ tai nạn, đội cứu hộ đã có mặt tại hiện trường. Thi thể ông được tìm thấy dưới đống đốt nát của chiếc xe.

Theo:  khoevadep.com.vn