Xem 5 nét mặt biết liền người đàn ông chung thủy, một lòng thương vợ hay không, nhiều chị em gật gù "rất chuẩn"

( PHUNUTODAY ) - 5 nét tướng đàn ông yêu thương vợ con hết mực mà bất cứ cô nàng nào cũng nên chú ý để chọn lấy làm chồng.

Cũng giống như phụ nữ, nét tướng của người đàn ông sẽ phần nào nói lên được tính cách. Thế nên, sẽ không quá khó để nhìn ra được người đàn ông đấy có tốt, có giỏi giang, có thương vợ hay không. Nhất là khi có 4 nét tướng dưới đây thì không cần là thầy bói vẫn nói chuẩn xác, đảm bảo các mẹ sẽ gật gù công nhận cho xem.

Vầng trán vuông

Người đàn ông có vầng trán vuông thường rất có ý chí, nên ở những năm đầu lập nghiệp họ có thể gặp thất bại nhưng không bỏ cuộc, vẫn cố gắng đến khi đạt được thành công. Cho nên, phụ nữ lấy người chồng có đặc điểm này sẽ không sợ khổ, không sợ cảnh túng thiếu khiến cả hai bị căng thẳng gây nhau.

dau-hieu-nhan-biet-mau-dan-ong-chung-thuy-min

Sóng mũi cao thẳng

Nếu quan tâm đến vấn đề tướng số thì tất nhiên bạn sẽ biết mũi là cung Tài Bạch. Cho nên, người đàn ông sở hữu chiếc mũi có sóng cao, thẳng được cho là rất may mắn khi tô điểm cho khuôn mặt thêm đẹp mà vận tiền tài cũng rất tốt, làm đâu đạt đấy, kiếm được nhiều tiền, có thể chăm sóc, lo lắng chu toàn cho vợ con, không để thua thiệt với ai.

Mắt phải to hơn mắt trái

Người đàn ông có mắt phải to hơn mắt trái thường rất “sợ vợ”, mà sợ ở đây là sợ vợ buồn, sợ vợ khóc nên lúc nào cũng nhún nhường, yêu thương hết mực. Chính vì vậy mà đời sống vợ chồng luôn hòa thuận, vui vẻ cùng dạy con cái nên người, là tấm gương tốt cho chúng noi theo.

Tai có quách lồi ra

Một trong những nét tướng đàn ông yêu thương vợ trong nhân tướng học chính là tai có quách lồi ra. Theo nhân tướng học, phía vành tai được gọi là luân, còn phần gân nổi vòng theo vành tai phía bên trong là quách. Nếu đàn ông có phần quách lồi ra thường không so đo, tính toán chuyện nhỏ nhặt. Do đó, nếu vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn, người này sẽ nhường nhịn, khiến trong ấm ngoài êm. Mẫu đàn ông này cũng ghét chạy ra ngoài hoặc cùng bạn bè nhậu nhét. Có lẽ, đây là tính cách mà hầu hết phụ nữ đều ưa thích.

Nhân trung sâu dài, cằm tròn đầy

Đàn ông có nhân trung sâu và dài, cằm rộng và tròn đầy không những biết cách kiếm tiền giỏi mà còn hết mực yêu thương vợ con và chăm lo cho gia đình. Tướng mặt đàn ông này cho thấy họ có sức khỏe tốt, đặc biệt là hệ tim mạch. Họ có tính cách hài hòa, bao dung, biết cảm thông chia sẻ với mọi người xung quanh. Được nâng khăn sửa túi cho mẫu đàn ông này là diễm phúc và niềm mơ ước của mọi cô gái.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link