Nhìn tướng tai đàn ông biết ngay ai giàu sang phú quý, ai nghèo mạt kiếp

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng nhìn vào tai của một người đàn ông cũng có thể đoán được số phận của người đó giàu sang hay nghèo hèn.

Tai to, dày

Đây là tướng tai của người có cuộc sống giàu sang phú quý. Họ là những người nhạy bén, ham học hại, luôn nhìn thấu mọi việc. Trong công việc họ luôn thận trọng, chăm chỉ. Đây cũng là tướng tai của người dễ làm quan, con đường sự nghiệp thênh thang, phát triển.

Tai nhỏ

Đây là tướng tai của người sống thiên về cảm xúc. Họ rất tinh tế và nhạy cảm. Tuy là nam giới nhưng họ lại hơi yếu đuối và dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác.

Nhược điểm của họ là có óc phán đoán kém, thiếu sáng tạo, bốc đồng, thiếu kiên nhẫn và liều lĩnh. Trong cuộc sống họ không có kế hoạch về tiền bạc, cả đời khó chắt chiu dành dụm được tiền cũng không hợp công việc kinh doanh. Dù chăm chỉ họ cũng khó có thể giàu có.

Tai thấp hơn lông mày

Người có đỉnh tai thấp hơn lông mày và cao hơn mắt thường có tướng mạo sáng ngời, được người khác tin tưởng và ủng hộ. Họ có năng lực lãnh đạo tốt, hay gặp may mắn, tài chính cũng rất vượng.

Nếu vị trí tai quá thấp thì lại là người dễ ham vật chất, ham sắc dục, sự nghiệp ít thành tựu, lận đận cả đời.

Dái tai nhỏ

Người có dái tai nhỏ, mỏng thường không được hưởng phúc lộc, làm gì cũng gặp phải thất bại. Muốn có cuộc sống tốt đẹp họ chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình.

Ngược lại, người có dái tay to, dày thường có tướng phú quý, tiền bạc dồi dào. Bên cạnh đó, họ sống giàu tình cảm, coi trọng gia đình.

Tướng tai cao hơn lông mày

Nếu tai cao hơn lông mày thì đây là người thông minh, có thể thành tài từ sớm. Từ lúc đi học cho tới khi đi làm họ đều có nhiều thành tích đáng nể, được nhiều người ngưỡng mộ.

Đây cũng là nét tướng của người dễ làm lãnh đạo. Những thành công mà họ có được đều nhờ sự cố gắng và tài trí của bản thân.

Tai áp sát đầu

Nếu đứng đối diện với người đàn ông mà bạn không nhìn thấy tai của họ thì đó là người có tướng đại phú, đại quý. Những người có tai to, dày, vành tai ép sát đầu thường xuất thân trong gia đình cao quý, được hưởng lộc của tổ tiên.

Họ sinh ra đã thông minh, sáng dạ, trưởng thành có tài lãnh đạo. Trong sự nghiệp họ dễ có được thành công, hưởng vinh hoa phú quý.

Tai hứng gió

Nhân tướng học gọi đôi tai mỏng, mềm, vểnh về trước là chiêu phong nhĩ. Tướng tai này rất xấu, là biểu hiện của người có tướng số tán gia bại sản.

Người sở hữu nét tướng tai này thường bồng bột, thích sống nương nhờ vào người khác. Cho dù có kiếm ra tiền họ cũng chi tiêu hoang phí, không biết tiết kiệm. Chính vì vậy, hậu vận thường nghèo khó, dễ khuynh gia bại sản. Mặc dù vậy họ lại cố chấp, bướng bỉnh, không nghe theo khuyên nhủ của mọi người.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link