Nhìn vào bàn chân, đoán ngay được cuộc đời giàu sang hay nghèo hèn

( PHUNUTODAY ) - Bàn chân ảnh hưởng đến vận trình của cả một đời người. Các thầy xem nhân tướng học cho biết nhìn vào bàn chân có thể biết một người giàu sang hay nghèo hèn.

Ngón chân dài mảnh mai

Những người có ngón chân dài và mảnh mai là người biết tích lũy tài sản. Họ thường có thành tích cao trong học tập cũng như công việc. Cuộc sống hôn nhân của họ có nhiều hạnh phúc, phúc lộc dày dặn. Vì biết tích lũy tài sản nên họ của có của để dành cho con cái.

Người có ngón chân dài và mảnh mai là người biết tích lũy tài sản

Người có ngón chân dài và mảnh mai là người biết tích lũy tài sản

Gan bàn chân có nhiều đường vân

Nếu gan bàn chân có nhiều đường vân, mềm mịn thì là người có tướng phú quý. Nếu gan bàn chân có thêm điểm vân như thêu gấm thì đây là người có nhiều tài lộc. Cuộc đời của họ sống trong an nhàn, sung sướng và dường như không bao giờ phải lo lắng đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Bàn chân hình mặt trăng

Bàn chân hình mặt trăng dùng để chỉ những bàn chân bị khuyết lõm sâu giống như chiếc thuyền úp hay giống hình ảnh mặt trăng lưỡi liềm nằm giữa. Đây là những người hưởng cả tài lẫn phúc lớn. Đường tình xuyên của họ thường thuận buồm xuôi gió. Kết hôn xong, họ được chồng yêu thương hết mực. Cả đời sống trong vinh hoa phú quý.

Người có bàn chân hình mặt trăng hưởng cả tài lẫn phúc lớn

Người có bàn chân hình mặt trăng hưởng cả tài lẫn phúc lớn

Chân bẹt

Phụ nữ sở hữu bàn chân bẹt thường gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Chính vì vậy mà cuộc sống của họ cũng không được thoải mái như những người khác. Thêm vào đó, tính cách của họ có phần viển vông, hão huyền nên hay gặp thất bại trong sự nghiệp. So với những người khác, họ khó có được thành công trong sự nghiệp. Điều này cũng khiến thu nhập của họ hạn chế. Nếu may mắn thì tiền kiếm được chỉ đủ chi tiêu.

Ngón chân quá gầy mỏng, không có thịt

Nếu ngón chân của một người quá dài, mỏng và không có thịt hoặc lòng bàn chân tương đối bằng phẳng thì người đó thường tài lộc không đầy đủ. Họ ít khi gặp được may mắn. Thêm vào đó, tiền bạc cũng chẳng kiếm được là bao. Tiền kiếm được bao nhiêu cũng dễ bị trôi dạt. Họ không có nguồn thu nhập ổn định nên cuộc đời có nhiều vất vả. Cả cuộc đời họ phải lao đao trong cơm áo gạo tiền.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link