Xem tướng người hậu vận trường thọ, giàu sang, vinh hiển

( PHUNUTODAY ) - Những người sở hữu những nét tướng tốt này, về sau thường có hậu, cuộc sống của họ thường ấm êm, hạnh phúc.

Nét tướng: Cổ tròn

Về mặt nhân tướng học, cổ tròn là nét tướng tượng trưng cho vận quý nhân, phúc khí của một người. Người sở hữu tướng cổ tròn, dày và nhiều thịt thường là người sở hữu tư chất thông minh, đầu óc linh hoạt và tính kiên trì trong công việc. Khi đã làm việc gì, họ thường quyết tâm làm đến cùng chứ không vì khó khăn mà bỏ cuộc giữa chừng.

Người này có thực lực, có ý chí cầu tiến. Chỉ cần nhận được cơ hội, họ nhất định sẽ cố gắng hết sức để đạt được thành công. Người có tướng cổ tròn thường có vận quý nhân rất vượng. Họ thường được quý nhân đưa đường, chỉ lối nên sự nghiệp càng về sau càng hanh thông, thuận lợi không ngờ.

Sau 40 tuổi, người mang tướng này có cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp. Về hậu vận, họ có phúc lộc sâu dày, sống cuộc đời giàu sang, sung túc.

5c5a8348081718487c4682cb42d3eb27

Nhân trung sâu dài, rõ nét, không khuyết hãm

Nhân trung là phần rãnh nhỏ nằm dưới chóp mũi, nối liền với môi trên. Trong nhân tướng học, nhân trung đại diện cho sức sống, cơ quan sinh dục, việc nối dõi tông đường. Một người được coi có nhân trung sâu, dài, đẹp cần phải đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Nhân trung mở rộng từ trên xuống dưới
  • Đường viền 2 bên phải thẳng và rõ nét
  • Trên nhân trung không xuất hiện nốt ruồi, mụn, nếp nhăn, sẹo.
  • Độ dài tối thiểu của nhân trung là 1.5cm

Những người mang tướng nhân trung này thông minh, cẩn thận, có ý chí và nghị lực, tay trắng lập nghiệp, sức khỏe tốt, sống trường thọ, hưởng phúc lộc về già. (Xem thêm về những tướng nhân trung tốt)

Nét tướng: Dái tai dày

Để biết một người có phúc khí hay không, người ta thường để ý đến dái tai của người ấy. Người sở hữu dái tay dày thường là người khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Người mang tướng này thường thông minh hơn người. Ngay từ nhỏ, họ đã sớm bộc lộc được tài năng, tham vọng của bản thân.

Người có dái tai lớn có nghĩa là họ có đầy đủ năng lượng và khí chất, làm việc gì cũng hiệu quả cao. Nhờ vậy, trong công việc, họ thường được cấp trên trọng dụng, đánh giá cao. Những người có tướng tai này thường trời ban phúc lộc, dù có gặp khó khăn cũng sớm tai qua nạn khỏi. Về già, họ vẫn giữ được sức khỏe dồi dào, tận hưởng cuộc sống an nhàn, thảnh thơi bên gia đình.

Đuôi lông mày dài, đuôi mày rủ xuống

Lông mày còn được gọi là Cung bảo thọ bởi có thể thấy được mối tương quan giữa lông mày và vận mệnh con người. Sách tướng số có viết: “Tàng tinh vu cốt, hiện tinh vu mày”, vì thế muốn biết sức khỏe tuổi thọ của một người thì nhìn vào tướng lông mày của người đó là có thể đoán định được.

Người có đôi lông mày dài quá khóe mắt thì thần khí mạnh mẽ, tinh thần thoải mái, sức khỏe dồi dào, là điều cơ bản để có được tuổi thọ lâu dài. Nếu trong khoảng 43 đến 52 tuổi mà lông mày tự nhiên mọc thêm vài sợi rất dài (trên 3 cm) thì đó là lông mày thọ tướng, thể hiện tinh lực dồi dào, sống lâu trăm tuổi.

Những vị thầy xem tướng thường có câu: ‘Lông mày dài mà rủ xuống, ắt trường thọ’.Từ góc độ y học mà nói, lông mày đen, bóng, sậm màu, vừa dài lại vừa rậm cho thấy hệ thống mạch máu vận hành tốt, cơ thể khỏe mạnh, trường thọ sống lâu. Đa phần các cụ già sống lâu đều có “lông mày trường thọ.”

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link