Xem độ may mắn của 12 con giáp trong tháng 10/2024

15:51, Thứ năm 26/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 con giáp nói rằng bước sang tháng 10/2024, mỗi tuổi sẽ có một may mắn riêng, có lợi thế riêng

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý có quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi, sự nghiệp hanh thông. Bản mệnh có thể tiếp tục học hỏi, nâng cao trình độ. Có vấn đề gì khó khăn, tuổi Tý có thể hỏi thêm từ những người có kinh nghiệm như cấp trên, người đi trước. Trong giai đoạn này, bản mệnh có thêm nguồn thu nhập bất ngờ hoặc có cơ hội đầu từ sinh lời.

Tuổi Sửu

Trong tháng mới, tuổi Sửu có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Bản mệnh không còn cứng nhắc trong công việc mà đã biết cách linh hoạt thay đổi theo sự thay đổi của thị trường. Con giáp này có thêm cơ hội khẳng định năng lực.

Ngoài ra, tuổi Sửu còn có vận đào hoa vượng. Người độc thân có thể nhận được những lời tán tỉnh hoặc cơ hội giao lưu, làm quen với người khác giới. Người có đôi thể hiện tình cảm với nửa kia, mối tình càng thêm bền chặt.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần có thể giải quyết các khó khăn tồn đọng, chuẩn bị tinh thần dón nhiều cơ hội mới.

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần có thể giải quyết các khó khăn tồn đọng, chuẩn bị tinh thần dón nhiều cơ hội mới.

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần có thể giải quyết các khó khăn tồn đọng, chuẩn bị tinh thần dón nhiều cơ hội mới. Bản mệnh có thể tìm thấy cơ hội làm ăn mới, kiếm được nhiều tiền hơn. Người làm công ăn lương đạt kết quả công việc vượt trội, thu nhập tăng lên. Người làm kinh doanh thu về lợi nhuận lớn.

Tuổi Mão

Tuổi Mão có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng thuận lợi hơn, gặt hái vô số thành tựu. Bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ những người cùng chí hướng, cùng tầm nhìn, có thể cùng nhau bàn bạc chuyện làm ăn, hợp tác.

Đường tài lộc của bản mệnh trong tháng mới vô cùng thuận lợi. Người làm công ăn lương có thể nhận tiền thưởng, tiền hoa hồng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Người làm chủ điều hành tốt công việc, lợi nhuận thu về đều đều.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, thách thức trong tháng này. Dù khó đến đâu, bản mệnh cũng cần giữ thái độ lạc quan, coi thử thách là cơ hội để khẳng định bản thân.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ không ngừng cố gắng giải quyết khó khăn, biến thách thức thành cơ hội. Người làm công ăn lương chủ yếu vẫn nhận thu nhập từ công việc chính. Bản mệnh càng chăm chỉ thì cơ hội nhận tưởng, tăng hoa hồng càng cao. Người làm đầu tư, kinh doanh bắt đầu thu lợi nhuận.

Tuổi Ngọ

Trong tháng mới, người tuổi Ngọ có thể làm mới mình, tìm thấy những đam mê mới, các mục tiêu mới. Bản mệnh nên nắm bắt cơ hội đang tới để gặt hái nhiều thành công. Người làm công ăn lương có thể gia tăng thu nhập bằng cách kiếm việc làm thêm bên ngoài, tuy vất vả nhưng cuộc sống dư dả. Người làm kinh doanh có thể đưa ra các quyết định đầu tư mới.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi có khả năng nhìn nhận vấn đề theo nhiều cách khác nhau, sớm tìm ra giải pháp khắc phục vấn đề tồn đọng.

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi có khả năng nhìn nhận vấn đề theo nhiều cách khác nhau, sớm tìm ra giải pháp khắc phục vấn đề tồn đọng.

Người tuổi Mùi có khả năng nhìn nhận vấn đề theo nhiều cách khác nhau, sớm tìm ra giải pháp khắc phục vấn đề tồn đọng, giành được thế chủ động trong mọi chuyện. Bản mệnh cần tiếp tục hoàn thiện bản thân, không ngừng học hỏi, tạo dựng các mối quan hệ xã hội.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân chủ động, xông xáo hơn trong công việc. Tinh thần làm việc tích cực giúp bản mệnh gặt hái dược nhiều thành công hơn. Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng có dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân có thể gặp được đối tượng phù hợp để bắt đầu một mối quan hệ ngọt ngào.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là một trong những con giáp vô cùng may mắn trong tháng mới. Dù khó khăn ập tới, bản mệnh cũng có thể giải quyết được, chỉ cần giữ vững tâm lý, bĩnh tình để tìm ra giải pháp. Hãy kiên trì dù kế hoạch chưa đi theo ý muốn. Công sức của bản mệnh rồi sẽ được ghi nhận và đền đáp xứng đáng.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất đối diện với nhiều khó khăn, áp lực trong tháng mới.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất đối diện với nhiều khó khăn, áp lực trong tháng mới.

Người tuổi Tuất đối diện với nhiều khó khăn, áp lực trong tháng mới. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nhận được một số may mắn nhất định, ít nhất là sức khỏe ổn định, đủ khả năng để cống hiến cho công việc. Bản mệnh nên nghỉ ngơi, thư giãn điều độ để duy trị trạng thái sức khỏe tốt.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi duy trì được tinh thần làm việc hăng say, nhờ đó công việc được giải quyết gọn gàng, thu về thành quả tốt đẹp. Tài lộc của con giáp này tăng không ngừng. Người làm công ăn lương có dấu hiệu nhận được khoản tiền lớn hơn. Người làm ăn kinh doanh cũng mạnh tay hơn trong việc đầu tư.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi 12 con giáp