Xem lại loạt ảnh thời "ngố tàu" của Đỗ Thị Hà, ai cũng phải xuýt xoa vì gương mặt thanh tú từ bé

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy trước khi sở hữu nhan sắc nổi trội như hiện tại, Đỗ Thị Hà cũng từng có thời "ngố tàu" như bao người.

Đỗ Thị Hà xuất sắc giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, tên tuổi của mỹ nhân Thanh Hóa cũng nhanh chóng phủ sóng rộng khắp. Đỗ Thị Hà ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Là mỹ nhân sở hữu nét đẹp duyên dáng, thanh lịch cùng nụ cười tỏa nắng, Đỗ Thị Hà là một trong những nhan sắc được đánh giá cao khi chinh chiến tại đấu trường Miss World 2021. Mới đây, loạt ảnh thời bé thơ của cô nàng đã được cư dân mạng "đào mộ" và ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán. Trước khi sở hữu nhan sắc nổi trội như hiện tại, Đỗ Thị Hà cũng từng có thời "ngố tàu" như bao người.

Empty

Nhan sắc ấn tượng của Đỗ Thị Hà ngay từ khi còn bé tí.

Empty

Đỗ Thị Hà thời còn đi học đã vô cùng xinh xắn.

Hậu đăng quang, Đỗ Thị Hà đã không chọn khóa tài khoản để che giấu quá khứ. Ngược lại, mỹ nhân sinh năm 2001 còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh thuở tấm bé.

Empty

Đỗ Thị Hà được khen ngợi vì nhan sắc chất lượng từ bé.

Empty

Khuôn mặt dễ thương của nàng hậu Thanh Hóa trong quá khứ.

Những đường nét trên gương mặt của người đẹp họ Đỗ đã vô cùng rõ nét. Trong đó, Đỗ Thị Hà đặc biệt gây ấn tượng bởi đôi mắt hai mí, hàng lông mày đậm và đường sống mũi cao.

Empty

Các đường nét trên khuôn mặt của người đẹp xứ Thanh dần rõ rệt khi cô nàng học cấp 2.

Chiều cao vượt trội so với các bạn đồng trang lứa cũng là yếu tố khiến Đỗ Thị Hà càng thêm nổi bật. Thậm chí mới chỉ đến năm lớp 3, Đỗ Thị Hà thường xuyên phải đứng ở cuối hàng vì chiều cao quá "khủng".

Empty

Đỗ Thị Hà lộ rõ nét xinh xắn khi lớn lên.

Qua thời gian, những đường nét trên khuôn mặt của Đỗ Thị Hà dần hoàn thiện. Đôi mắt thêm to tròn kết hợp cùng sống mũi cao tự nhiên đã giúp cho mỹ nhân xứ Thanh thăng hạng. 

Empty

Vẻ ngoài gây thương nhớ của Đỗ Thị Hà những năm cấp 3.

Empty

Nhan sắc yêu kiều giúp cho Đỗ Thị Hà "nổi bần bật".

Empty

 Nàng hậu sinh năm 2001 đã biết tập trang điểm nhấn nhá vào đôi mắt giúp cô nàng thu hút mọi ánh nhìn.

Trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà vẫn thường xuyên xuất hiện với hình ảnh giản dị với cặp kính cận, áo thun quần jeans cơ bản. Sau đăng quang, Đỗ Thị Hà thử sức ở nhiều kiểu váy áo và layout make up khác nhau. Cũng từ đây, sắc vóc của Đỗ Thị Hà ngày một cải thiện và thu hút hơn trước.

Empty

Đỗ Thị Hà đơn giản trong cặp kính cận và lớp trang điểm nền nã.

Có mặt tại Puerto Rico với vai trò là đại diện cho sắc đẹp Việt, Đỗ Thị Hà ngày một trưởng thành và "lột xác" cả về phong cách thời trang lẫn thần thái. 

Empty

Nhan sắc ngày càng "đỉnh của chóp" sau khi trở về Việt Nam của Đỗ Thị Hà.

Dù gặp không ít trục trặc và khó khăn trên hành trình thi thố tại đấu trường Miss World 2021, Đỗ Thị Hà vẫn khiến người hâm mộ mong đợi sẽ có những phần thi xuất sắc. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link