7 kiểu tóc ngắn là xu hướng mới năm 2022, nàng U30 cắt thì đạt điểm 10 xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy tham khảo các xu hướng tóc sau đây, chắc chắn sẽ tìm thấy "chân ái" giúp nâng tầm nhan sắc.

Tóc ngắn luôn là một trong những lựa chọn lý tưởng mỗi khi chị em muốn phá cách hơn. Để trông sành điệu, chuẩn mốt, chị em rất nên ghim một vài lựa chọn hợp xu hướng. Chị em hãy tham khảo các xu hướng tóc sau đây, chắc chắn sẽ tìm thấy "chân ái" giúp nâng tầm nhan sắc.

Tóc ngắn đuôi bằng

Tóc ngắn đuôi bằng là  bảo chứng cho vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch. Mùa xuân năm nay, tóc ngắn đuôi bằng được biến tấu khá linh hoạt. Nếu yêu thích sự trang nhã, chị em có thể chọn kiểu tóc đuôi bằng, uốn cụp nhẹ, cực kỳ hợp với các chị em 30+. Phóng khoáng hơn một chút là tóc đuôi vểnh, được tạo hiệu ứng rối bời. Đây là phiên bản hết sức trẻ trung, sành điệu.

Empty
Empty

Tóc ngắn tỉa layer

Đến tận năm nay, xu hướng tóc ngắn tỉa layer vẫn chưa hề hạ nhiệt. Chị em có thể để tóc mái bay. Lựa chọn này giúp tạo vẻ thanh thoát cho gương mặt, hợp với mọi nàng và còn rất bay bổng. Một lựa chọn khác là tóc mái lưa thưa hoặc mái bằng. Đây đều là những kiểu tóc mái ngọt ngào, trẻ trung, có tác dụng khắc phục một số nhược điểm như trán quá cao hay trán hẹp, độ sành điệu thì khỏi cần bàn cãi.

Empty
Empty

Kiểu tóc ngắn layer cỡ ngang vai đang rất hot không kén mặt, gần như ai cũng chinh phục được. Mái tóc layer trông rất sinh động, hack tóc dày dặn hơn. Ưu điểm lớn nhất của tóc ngắn layer chính là sự trẻ trung, ngọt ngào. Nét thanh lịch và duyên dáng của tóc ngắn layer cũng biến kiểu đầu này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho chị em tuổi 30.

Tóc tém

Cá tính nhất trong danh sách xu hướng tóc 2022 chính là tóc tém đem đến cho diện mạo nét ngọt ngào, nữ tính. Tóc tém cũng ghi điểm ở sự thanh lịch, đặc biệt là khi chị em chải chuốt thật gọn gàng, chỉn chu, chỉ cần để tóc đen truyền thống thôi vẫn rất xinh đẹp, sang chảnh. Tuy nhiên, muốn tăng thêm nét trẻ trung, rạng rỡ, đồng thời làm sáng gương mặt, chị em hãy thử nhuộm nâu cho mái tóc nhé!

Empty
Empty

Tóc bob đuôi cụp

Tóc bob là một lựa chọn kinh điển, không sợ lỗi mốt. Tóc bob khi được uốn cụp sẽ tạo vẻ chỉn chu cho diện mạo, giúp bạn dễ duy trì được nếp tóc chuẩn đẹp, sang trọng, do đó càng hợp với nàng 30+. Để tăng hiệu quả làm gọn mặt thì khi để tóc bob, chị em nên cắt mái bay hoặc cắt mái lưa thưa giúp hack tuổi tốt, nhưng vẫn giữ nguyên vẻ trang nhã.  

Empty

Tóc bob xoăn

Nhờ vẻ nữ tính, nhẹ nhàng, tóc bob xoăn được nhiều chị em ưa chuộng. Vẫn là tóc ngắn, tóc bob xoăn sẽ giúp vẻ ngoài trở nên ấn tượng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng sở hữu mái tóc mỏng, vì có thể tạo vẻ bồng bềnh, dày dặn hơn cho mái tóc. Để không bị dừ, chị em đừng uốn tóc xoăn quá rõ lọn, chỉ cần uốn sóng gợn nhẹ là đã rất trẻ xinh.

Empty

Tóc ngắn đuôi vểnh

Chị em sẽ không thể bỏ qua tóc ngắn đuôi vểnh nếu muốn tăng vẻ sành điệu. Đây là kiểu đầu rất hot tại các salon tóc. Với phần đuôi được cắt bằng, uốn vểnh nhẹ, kiểu tóc này vừa toát lên nét cá tính, hiện đại, lại sang trọng. Khi để tóc ngắn đuôi vểnh, bạn cắt tóc mái bay là hợp nhất. Tóc mái bay sẽ giúp gương mặt trở nên thanh thoát, nhỏ gọn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link