Thiếu vắng tóc mái, dàn mỹ nhân Việt bị trừ điểm vì nhan sắc kém xinh lại lộ khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Sự tùy tiện trong việc để tóc mái chính là nhân tố khiến nhiều sao nữ Việt nhận "kết đắng".

Bên cạnh vẻ đẹp gương mặt cùng vóc dáng chuẩn chỉnh, mái tóc cũng là một trong những yếu tố quyết định sự thành bại cho diện mạo. Dàn mỹ nhân đình đám Vbiz khi vén mái hoặc thay đổi mái là đánh mất vẻ đẹp vốn có. 

Minh Hằng

Người đẹp từng khiến fan Việt vô cùng tự hào khi xuất hiện trên báo quốc tế cùng những lời khen ngợi về vẻ ngoài. Đặc biệt, hình ảnh nữ ca sĩ Sắc Môi Em Hồng khi để kiểu tóc layer, phần mái bay bồng bềnh để lại ấn tượng với fan quốc tế. Thậm chí, trang báo Chinatimes.com từng chia sẻ lại hình ảnh xinh đẹp của diễn viên Bẫy Ngọt Ngào và dành lời khen: "Nữ thần Việt Nam Minh Hằng nổi đình nổi đám với vẻ ngoài lộng lẫy, vóc dáng xinh đẹp, không hổ danh là 'Nữ hoàng' trên khắp các bộ phim, ca khúc và video". 

Empty

Cận cảnh nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp tựa nữ thần của Minh Hằng. 

Tuy nhiên, không phải lúc nào người đẹp sinh năm 1987 cũng giữ vững phong độ. Là fan chắc hẳn khó ai quên những khung ảnh kém sắc của cô khi chải mái lệch. Do chọn kiểu tóc không phù hợp, nữ ca sĩ gốc Sài thành để lộ vầng trán rộng, cộng thêm góc chụp từ dưới lên càng kéo dài thêm gương mặt và vầng trán trở nên cao ngỡ ngàng.

Empty

 Minh Hằng được cho là tự "dìm" nhan sắc của mình khi chọn sai kiểu tóc mái.

Empty

Vẫn mái tóc bồng bềnh nhưng Minh Hằng kém xinh hơn.

Nhã Phương

Nhã Phương cũng không nằm ngoài danh sách những mỹ nhân Việt có diện mạo "lúc thăng lúc trầm" vì kiểu tóc. Khi vén hoàn toàn mái lên cô lộ hoàn toàn khuyết điểm gương mặt là vầng trán cao. Khi so sánh với những khung ảnh mà nữ diễn viên 49 Ngày chọn tóc mái bằng hay kiểu tóc râu dế, diện mạo lúc có mái lại xinh hơn rất nhiều. 

Empty

Vầng trán cao khi không để tóc mái khiến bà mẹ 1 con bị dìm nhan sắc. 

Empty

Khi có tóc mái, nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa "đốn tim" fan.

Ninh Dương Lan Ngọc

Nhận thấy được khuyết điểm trán dô, Ninh Dương Lan Ngọc cũng chăm xuất hiện trong diện mạo chỉn chu. Nhưng cũng không ít lần cô kém sắc khi hất tóc mái ra hai bên hoặc phía sau. Khi đó, vẻ đẹp ngọc nữ của thành viên nhà 7 Nụ Cười Xuân được cho là có phần giảm sút rõ rệt. 

Empty

 Lan Ngọc khi không có tóc mái vẫn xinh đẹp nhưng kém độ điệu đà hơn thường ngày. 

Thiều Bảo Trâm

Nhắc đến những sao Việt bị tóc mái "dìm thảm" chắc chắn không thể bỏ qua ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Vốn gắn liền với phần tóc mái thương hiệu Lisa BLACKPINK, giọng ca Một Mình Có Buồn Không từng khiến fan có phen hoảng hốt khi vén tóc mái lộ vầng trán "sân bay", gương mặt thiếu điểm nhấn.

Empty

 Gương mặt của Thiều Bảo Trâm kém xinh hẳn vì thiếu tóc mái.

Hải Tú 

Gàn đây, "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP liên tục lộ hình ảnh kém sắc vì mái tóc. Trong đó, khi "chơi lớn" vén ngược tóc mái ra phía sau, nữ diễn viên sinh năm 1997 lại khiến dân tình "dụi mắt" mãi vẫn không tìm thấy cô nàng cá tính, cool ngầu của bạn gái tin đồn của Sơn Tùng. 

Empty

Ghi điểm bởi làn da không tì vết nhưng nữ chính MV Chúng Ta Của Hiện Tại vẫn mất điểm trầm trọng vì trán rộng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link