Xem MV mới của BLACKPINK, chị em học được vô số trend makeup hay ho

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là loạt cách makeup hay ho mà hội BLACKPINK đã lăng xê trong MV mới.

Mỗi lần BLACKPINK thì style, lối makeup của họ cũng khiến dân tình chú ý. Bất kể là đánh phấn màu gì hay nhuộm tóc như thế nào, các cô nàng cũng biến nó thành trend khiến khiến dân tình đứng ngồi không yên. Vậy nên dự là loạt cách makeup giống 4 thành viên trong Ice Cream sẽ lại sớm thành trào lưu, hội gái xinh mau vào hóng ngay để còn bắt trend.. Dưới đây chính là loạt cách makeup hay ho mà hội BLACKPINK đã lăng xê trong MV mới.

1. Phấn mắt cầu vồng

Empty

Đây là cách trang điểm mang màu sắc rực rỡ tươi trẻ, cảm giác như chú trọng đến sự tươi mới cho khuôn mặt. Trong MV lần này, Jennie định hướng phong cách trẻ trung nên cô không ngại đánh phấn mắt màu cầu vồng, phối nhiều màu sắc như hồng, xanh, tím, ấn tượng. Lối makeup mang đến diện mạo xinh yêu, ấn tượng cho Jennie. Có thể thấy khuôn mặt cá tính dễ thương của cô vẫn hợp với lối makeup ngọt ngào này nhất. 

2. Phấn mắt màu nổi, phấn mắt nhũ 

Empty

Một thành viên khác là Rosé cũng lăng xê cho lối đánh phấn mắt màu hồng ấn tượng. Thay vì chỉ đánh phơn phớt như thường lệ, chuyên gia makeup đã cố tình đánh phần mắt thật nổi bật. Nhìn cô vô cùng tươi sáng và xinh đẹp. 

Empty

Lisa lại đánh phấn mắt màu cam tươi tắn, dù là màu gì thì nhan sắc của Lisa đúng là không đùa được đâu. 

Empty

Trong một phân cảnh khác, Lisa lại được đánh phấn mắt màu nhũ nổi bần bật, đậm chất sang chảnh. Dù sao cũng không thể phủ nhận mắt nhũ vô cùng bắt mắt. 

3. Son bóng, eyeliner rực rỡ

Empty

Bên cạnh lối đánh phấn mắt màu cầu vồng, cô nàng Jennie còn lăng xê cho mốt kẻ eyeliner màu xanh lạ mắt kết hợp với những chấm bi xung quanh màu vàng tạo cảm giác mới mẻ. Mắt là nơi thu hút mọi ánh nhìn nhất do đó cô nàng này chú ý kẻ cho sắc sảo và bắt mắt. 

Empty

Lisa cũng đánh son bòng màu cam san hô nhẹ nhàng mang lại cảm giác tươi trẻ. 

4. Dán sticker

Empty

Lối makeup của Rosé khá basic nhưng cô lại tô điểm với hình xăm dán hính bướm để tạo điểm nhấn.

Empty

Lisa dán sticker nhũ ở dưới mắt tinh nghịch nhìn vô cùng đáng yêu và sành điệu.

5. Chấm nốt ruồi dưới mắt

Empty

Lần này Jisoo vẫn tiếp tục lăng xê cho mốt chấm nốt ruồi dưới mắt nên dự đoán là lối makuep này vẫn sẽ tiếp tục được lăng xê và yêu thích trong thời gian tới, đảm bảo cảm giác mới mẻ và ngọt ngào nhất có thể cho cô nàng. 

Và nếu cũng muốn họa mặt như hội BLACKPINK thì có vô số một số món đồ makeup mà bạn có thể tăm tia để "họa mặt" giống họ bạn có thể học theo nhé. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link