Rosé (BlackPink) đẹp "ná thở" với kiểu trang điểm này

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần thay đổi 1 chút, BlackPink Rosé đã chứng minh đẳng cấp nhan sắc "không đụng hàng" với bất cứ ai của mình.

Rosé được biết đến là giọng ca chính đầy màu sắc của nhóm nhạc xu hướng toàn cầu BlackPink và được yêu mến ngưỡng mộ bởi sự ngọt ngào trong cả giọng hát, tính cách và vẻ bề ngoài. Nhắc đến vẻ ngoài của Rosé người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến cô nàng cao ráo với vòng eo siêu nhỏ và sở hữu làn da trắng sữa cùng khuôn mặt đẹp thu hút.

rose67

Nữ ca sĩ sinh năm 1997 không phải là kiểu đẹp "nghiêng nước nghiêng thành", không phải là kiểu xinh đẹp nhìn 1 lần là đã khiến người khác thốt lên "ôi xinh quá". Mà cô là kiểu xinh đẹp cuốn hút khiến người khác muốn ngắm nhìn nhiều lần. Rosé sở hữu 1 đôi mắt mí lót "chuẩn Hàn" vậy nên cô có thể sử dụng khá nhiều lối vẽ mắt khác nhau. 

Rosé ngọt ngào với kiểu vẽ mắt

Rosé ngọt ngào với kiểu vẽ mắt "puppy eyes"

Thường, Rosé hay sử dụng kiểu vẽ mắt puppy eyes tức là phần đuôi mắt sẽ được kẻ chúc xuống như vậy sẽ giúp mở rộng góc mắt từ đó đôi mắt của cô sẽ to tròn hơn và vẻ ngoài toát lên khí chất đáng yêu ngọt ngào. Tuy vậy, Rosé là 1 cô nàng đa phong cách, cô có thể "cân đẹp" mọi kiểu phong cách từ đáng yêu ngọt ngào đến bụi bặm phá cách hay cá tính, mạnh mẽ, quyến rũ.

Và để đạt đến cảnh giới "thượng thừa" trong phong cách cá tính, mạnh mẽ, quyến rũ Rosé chọn cho mình cách trang điểm mắt mèo sắc xảo. Với những cô nàng mắt mí lót như Rosé kẻ mắt mèo sẽ khiến vẻ ngoài của bạn nhìn cá tính và quyến rũ gấp 10 lần những cô nàng có đôi mắt 2 mí to tròn.

Rosé khí chất ngút trời với đôi mắt mèo tím khói tại tuần lễ thời trang Paris đã từng 1 thời gây sốt thế giới

Rosé khí chất ngút trời với đôi mắt mèo tím khói tại tuần lễ thời trang Paris đã từng 1 thời gây sốt thế giới

Rosé đã từng 1 lần gây sốt giới thời trang cùng người hâm mộ trên toàn thế giới với vẻ ngoài đầy "high-fashion", sang chảnh, khí chất ngút trời với kiểu trang điểm tone nude cùng đôi mắt mèo tại tuần lễ thời trang cua YSL diễn ra tại Paris.

rose212
rose213

Bông hồng nước Úc chỉ cần đường eyeliner mảnh được kéo từ đầu mắt đến gần đuôi mắt được kẻ đậm hơn và được vẽ chếch lên 1 góc 20 độ. Không cần quá nhiều màu phấn mắt cầu kỳ, thậm chí chỉ là những tone màu nude đơn giản thì nhìn Rosé đã vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy và khí chất rồi.

rose214
rose215
Theo:  khoevadep.com.vn copy link