Lý Hải khoe body vạm vỡ tuổi 51, khó ai tin nổi anh bằng tuổi nghệ sĩ Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - Khi đặt Lý Hải bên cạnh nghệ sĩ Hoài Linh, nhiều người không tin 2 người bằng tuổi.

Mới đây, Lý Hải đã có chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình tại một resort cao cấp ở Nha Trang. Nhân tiện trong chuyện đi này, Lý Hải đã khoe body vạm vỡ dù đã ông bố của 4 đứa trẻ, làm việc tại phim trường vất vả bội phần nhưng cơ thể quả thật không xập xệ 1 chút nào. Hiện tại anh đang cố tăng thêm 2 cân nữa nhưng vẫn chưa đạt như ý muốn.

Empty
Empty
Empty

Nhiều khán giả khá ngỡ ngàng và khó có thể tin nổi anh và nghệ sĩ Hoài Linh bằng nhau. Bởi nếu Lý Hải trẻ trung, body sáu múi vạm vỡ thì Hoài Linh có phần "già dặn" hơn và đợt này anh còn khiến nhiều khán giả lo lắng khi ngày càng gầy guộc hơn do ăn những bữa cơm khá đạm bạc. 

3RX4qODBhJn4wH0BeipwUkTKOyFtMbIbjVH2h5EM

Hoài Linh trông "già dặn" hơn so với người bạn đồng niên Lý Hải nhưng tất cả đều có lý do.

Có thể do nghệ sĩ Hoài Linh đã có hơn 30 năm lăn lộn trong showbiz. Khi xây dựng nhà thờ Tổ nghiệp, anh dành thời gian cho vườn tược và lao động nên Hoài Linh có phần đứng tuổi và nhìn khắc khổ hơn. Dù khác biệt nhau về ngoại hình nhìn chung cả hai nghệ sĩ đều là những đàn anh đáng học tập của nhiều nghệ sĩ trẻ. Suy cho cùng thanh xuân hay sự trẻ trung của 1 người nghệ sĩ nằm ở đánh giá của khán giả chứ không hẳn chỉ săm soi vào ngoại hình.

Ở tuổi 51, Lý Hải khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài trẻ trung, phong độ. Nam ca sĩ rất chú trọng ăn uống đầy đủ, hạn chế thức khuya, ăn các thực phẩm có chất xơ để bổ sung vitamin, kết hợp uống nhiều nước và siêng tập luyện.

Lý Hải là ca sĩ nổi tiếng gắn với nhiều bản hit đình đám cách đây nhiều năm như Trọn đời bên em, Đám cưới miệt vườn, Nhỏ ơi... Hiện giờ anh không còn đi theo sự nghiệp âm nhạc mà đổi hướng sang đóng phim và làm đạo diễn, series Lật Mặt trong những năm qua được khán giả dành nhiều lời khen ngợi.

Anh kết hôn với Minh Hà kém 16 tuổi là hotgirl Minh Hà, đến nay cả hai đã có 4 nhóc tỳ đáng yêu. Về cuộc sống hôn nhân, trong một bài phỏng vấn, bà xã Lý Hải từng tiết lộ: “Trước đây Hà và anh Hải khác nhau hoàn toàn về tư tưởng, lối sống... Mọi người thường gọi là "khoảng cách thế hệ" đó. Không những vậy, gia đình Hà gốc Bắc còn anh Hải gốc miền Tây. Yêu nhau 6 năm là 6 năm cả hai đã phải sửa chữa rất nhiều để hòa hợp và hiểu nhau.

ubNX33DJhi7ourhfc4DQqJeRDbhFPMn5gNgp4im9

Đến thời điểm quyết định tiến tới hôn nhân thì cả hai đã hiểu nhau rất nhiều. Giờ nhìn lại, bạn bè không ai nghĩ Hà lại thay đổi như bây giờ. Xưa Hà là người tham vọng, người của xã hội, người của công việc, khác hẳn bây giờ. Bạn học của Hà không ai nghĩ Hà có thể lùi lại một bước để ở nhà chăm sóc chồng, lo lắng cho con”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link