Xem vết bớt trên người trẻ, đoán tương lai trẻ có 1 trong 10 vết bớt sau là mệnh quý nhân dễ giàu có

( PHUNUTODAY ) - Dân gian cho rằng trẻ sinh ra có vết bớt là được "đánh dấu" của gia đình quyền quý, kiếp này sẽ gặp nhiều may mắn.

Vết bớt theo khoa học là so sự hình thành các mảng sắc tố tích tụ phát triển mạnh. Vết bớt khác nốt ruồi ở chỗ vết bớt thường thành mảng to, diện tích rộng màu sắc nhạt hơn nốt ruồi, không tròn gọn như nốt ruồi. Nốt ruồi có thể nhô cao sần lên khỏi bề mặt da còn vết bớt nằm chìm trong da, bằng phẳng so với da. 

Quan niệm dân gian truyền miệng rằng những em bé có vết bớt trên người là những em bé được cha mẹ kiếp trước đánh dấu. Những vết bớt nằm ở vị trí khác nhau sẽ có ý nghĩa khác nhau. Nếu em bé nhà bạn có những vết bớt ở vị trí dưới đây, có thể bé sinh ra đã được hưởng may mắn, phúc lộc dồi dào: 

Vết bớt nằm ở cánh tay

Trẻ có vết bớt ở cánh tay chứng tỏ là những em bé ngoan, dịu hiền. Những em bé này sinh ra cũng thường có sức khỏe dồi dào, có trí tuệ minh mẫn. Khi lớn thì những người có bớt ở tay thường là người biết đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ, hiểu biết lễ nghĩa và dễ đồng cảm.

Những em bé có bớt ở tay thường được yêu mến vì tính tình phóng khoáng xởi lởi. Họ cũng là người dư giả tiền bạc nhưng không chạy theo tiền bạc. Thế nên họ tiêu xài khá phóng khoáng thế nên họ không có quá nhiều tiên tích trữ nhưng không bao giờ thiếu thốn.

Vết bớt có thể là điềm báo tài vận của trẻ

Vết bớt có thể là điềm báo tài vận của trẻ

Vết bớt xuất hiện ở mông trẻ

Vớt bớt ở mông trẻ là sự đánh dấu rằng bé sẽ là người sở hữu "chìa khóa vàng" trong tay, mang mệnh phú quý, đi tới đâu cũng được chào đón, làm việc gì cũng thuận lợi, cuộc sống sung túc, không phải lo lắng về tiền bạc, vật chất. Những em bé sinh ra có bớt ở mông thường thông minh từ nhỏ, khi lớn sẽ là người có đầu óc nhanh nhạy và linh hoạt, suy tính tốt. Những em bé này khi nhỏ thì dễ thương khi lớn thì có khả năng thu hút, có tài năng lãnh đạo bẩm sinh. Những em bé có bớt ở mông cũng thường là người lớn lên có chữ tín, sống đời an yên được nể trọng.

Bớt nằm ở vị trí giữa rốn và ngực

Đây là vết bớt đánh dấu người "người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở", nghĩa là em bé có nhiều phúc khí. Những em bé này nhất là bé gái lớn lên có nhân duyên rất tốt. Những người này đi đến đâu cũng được người khác chào đón và tôn trọng, tình duyên cực kỳ tốt, cuộc sống hạnh phúc suôn sẻ, phúc lộc dồi dào, gia đình thuận lợi. Những em bé này thường có quý nhân giúp đỡ vượt qua những chặng khó khăn của cuộc sống.

Em bé có vết bớt ở rốn

Nhân tướng học gọi các vết bớt ở rốn là "vàng ẩn trong rốn". Những em bé có vết bớt ở vị trí này được cho là số mệnh phú quý. Những em bé này thường gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, về già nhất định cũng không cần phải lo về tiền bạc. Những em bé này được sống trong môi trường nhiều yêu thương, sống một đời an nhà và no đủ, dư giả, hạnh phúc.

Mỗi vết bớt ở vị trí khác nhau có ý nghĩa khác nhau

Mỗi vết bớt ở vị trí khác nhau có ý nghĩa khác nhau

Vết bớt ở giữa lưng

Những em bé có vết bớt ở lưng thường là những em bé khỏe mạnh, dù sinh ra trong gia đình khó khăn thì sau này lớn lên vẫn có nhiều thành tựu, có quý nhân phù trợ. Những người này dù có gặp khó khăn thì cũng nhanh được hóa giải, gặp hung hóa cát, khi về già có con đàn cháu vui vầy, an hưởng phú quý, gia đình hạnh phúc ấm no, phúc đức.

Vết bớt sau đùi

Vết bớt sau đùi đánh dấu người có nội tâm vững chãi kiên cường. Những em bé có bớt ở sau đùi ngay khi sinh ra đã rất thú vị, thông minh và biểu lộ cảm xúc đa dạng.

Những em bé này thường hài hước thông minh. Những em bé này mặc dù hay gặp khó khăn vất vả nhưng nhờ tính cách kiên cường bản lĩnh nên đều có thể vượt qua. Họ là những người được nể trọng và là người có tinh thần lãnh đạo dẫn dắt người khác. 

Bớt ở vị trí xương quai xanh

Xương quai xanh còn được gọi là xương đòn. Đây là xương lộ ra ngay phần cổ. Trẻ nhỏ mà có vết bớt ở vị trí xương quai xanh thường là những em bé dịu hiền, ít nói, tính tình trầm ổn. Khi lớn những em bé này nói ít làm nhiều, gặp khó khăn, bị kẻ xấu hãm hại, cũng vẫn giữ thái độ điềm tĩnh, bớt một việc là bớt đi rắc rối, chính sự điềm tĩnh đó của họ mang lại may mắn và vận mệnh tốt lành. Những em bé này có lòng bao dung, từ tâm từ ái.

Vết bớt ở nách trẻ

Những em bé có vết bớt ở nách thường là rất duyên dáng. Những em bé này dễ thương, khi lớn lên có mệnh đào hoa, tình duyên tốt đẹp, gia đình hạnh phúc.Những em bé này chỉ cần chăm chỉ sẽ có thành công lớn trong sự nghiệp.

Vết bớt ở xương cụt

Những em bé có vết bớt ở xương cụt được đánh dấu là người học cao, hiểu rộng, ham học từ nhỏ và lớn lên có thành tựu trí tuệ được ngưỡng mộ. Những em bé này cũng có thiên hướng nghệ thuật, văn võ song toàn, quyền cao chức trọng. Những người có vết bớt đặc biệt này thường là những người thành đạt, làm ăn thành công, giàu sang phú quý.

Vết bớt trong lòng bàn tay

Em bé mà có vết bớt ở lòng bàn tay là biểu thị cho kiếp trước từng làm nhiều việc thiện, giúp đỡ người khác nên kiếp này sẽ được hưởng phước báu lớn. Những em bé này bé thì ngoan ngoãn, khỏe mạnh, lớn thì gặp nhiều may mắn, phúc lộc, được quý nhân tương trọ. Những em bé này lớn lên gặp nhiều thuận lợi trong con đường sự nghiệp, được quý nhân phù trợ, cả đời vinh hiển.

Trên đây là những kinh nghiệm truyền miệng dân gian, còn khi bạn thấy vết bớt của con có những dấu hiệu bất thường như lớn lên, có chảy nước, mùi lạ, ngứa... cần đưa con đến bệnh viện kiểm tra. 

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link