Xét nghiệm ADN đúng vẫn không hề nhận nuôi con

13:39, Thứ năm 23/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Nếu biết trước được thế này tôi đã bỏ quách đứa trẻ đi từ rất lâu rồi. Nhưng chỉ vì trót tin vào lời hứa nhận con, nhận cháu nên tôi mới để sinh ra nó để giờ đây tôi lại phải đau khổ như thế nàyhellip;

Cân đàn ông)- Nếu biết trước được thế này tôi đã bỏ quách đứa trẻ đi từ rất lâu rồi. Nhưng chỉ vì trót tin vào lời hứa nhận con, nhận cháu nên tôi mới để sinh ra nó để giờ đây tôi lại phải đau khổ như thế này...

Sinh ra trong một gia đình ít anh chị em nên tôi rất hiểu thế nào là sinh mệnh và giá trị mạng sống của con người... Hơn nữa tôi cũng đã từng nguyện với mình rằng sẽ không bao giờ được làm gì thất đức kẻo lại ân hận cả đời.

Vậy nhưng cuộc sống đôi khi đưa đẩy chúng ta khó có thể làm theo những gì mình mong muốn, vạch định sẵn ra được.

Cách đây khoảng một năm về trước, sau khi uống một vài ly rượu trong bữa tiệc sinh nhật của bạn trai tôi đã không còn làm chủ bản thân mình nên đã trao sự trong trắng cho người đàn ông mà tôi gọi là người yêu khi đó.

Chưa bao giờ anh ta đến thăm con một cách đoàng hoàng và cũng chưa mua được cho mẹ con tôi thứ gì từ khi sinh. Ảnh minh họa

Thật không may cho tôi vì đã dính bầu ngay cái lần sinh hoạt đầu tiên và duy nhất ấy. Có điều rằng vì là lần đầu tiên, với lại trước đó sức khỏe sinh sản của tôi cũng không được tốt lắm nên khi phát hiện ra thì cũng đã được gần 3 tháng.

Biết được như vậy tôi đã nói chuyện với người yêu và cả gia đình anh ấy, cũng mong sao để cùng nhau tìm ra một giải pháp hài hòa, hợp lý cái thai đang được tồn tại trong bụng của tôi.

Khi đó tất cả mọi người đều đi đến thống nhất rằng không thể bỏ đi đứa bé, vì dù sao nó cũng là một sinh linh bé nhỏ... với lại dẫu sao đó cũng là giọt máu của anh và cả gia đình nhà họ.

Có điều họ chỉ nhìn nhận đứa trẻ khi biết chính xác 100% là con cháu nhà mình, tức là sau khi sinh tôi sẽ phải cho cháu đi xét nghiệm AND chính xác thì họ mới nhận cháu về nuôi và cho làm đám cưới.

Trong hoàn cảnh ấy thực sự tôi cảm thấy rất đau lòng, nhưng vì đứa con trong bụng, vả lại tôi cũng không hề muốn làm điều gì đó thất đức nên tôi vẫn đành nghiến răng cam chịu và làm theo điều đó. Cũng chỉ để mong sao sau này con mình sinh ra có được cội nguồn, gốc gác tổ tiên mà thôi.

Thế nhưng khó có thể ai đã đo được lòng người... Trước kia gia đình nhà anh có nói như vậy, nhưng giờ đây khi tôi đã sinh ra đứa bé thì gia đình họ lại không hề chấp nhận, mặc dù đứa trẻ đã được đi xét nghiệm và đó là máu mủ, huyết thống nhà họ.

Đồng nghĩa với việc đó thì tôi vẫn chỉ là một cô gái chửa hoang và sinh con chứ không hề có chồng và cưới xin gì cả. Và con tôi cũng vậy, trong giấy khai sin tôi cũng vẫn để tên bố, nhưng chưa một lần người bố ấy đến thăm con một cách đoàng hoàng và cũng chưa bao giờ mua được cái gì, hay có trách nhiệm nuôi dưỡng dù là rất nhỏ...

Tôi lại còn nghe nói, anh ta đang chuẩn bị cưới một cô gái khác làm vợ chứ không phải là tôi. Tôi không biết phải làm gì với đứa trẻ bây giờ…

  • Thuphuong.nd...

[links()]
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc