10 điều bạn chưa biết về mối tình 28 năm của Celine Dion

19:30, Thứ sáu 15/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rene Angelil, nhà sản xuất âm nhạc – chồng của nữ ca sĩ gạo cội Celine Dion, đã qua đời sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Còn những điều có thể bạn chưa biết về tình yêu kéo dài 28 năm của họ.

1. Họ là ví dụ của tình yêu vượt qua tuổi tác

10 điều bạn chưa biết về tình yêu 28 năm của Celine Dion
Celine Dion và Rene Angelil ngày còn trẻ

Qua đời khi 73 tuổi, Angelil hơn Celine Dion 26 tuổi. Họ chính thức hẹn hò khi Dion mới chỉ 19 tuổi, dù sau đó Angelil thừa nhận mối quan hệ của họ đã bắt đầu trước đó được một năm.

2. Bạn sẽ bất ngờ nếu biết tuổi của Dion khi cô gặp chồng lần đầu

Angelil đang làm công việc quản lý các nhóm nhạc pop và rồi anh “phát hiện” ra tài năng của Dion khi nhận được đoạn băng anh trai cô gửi ghi lại giọng cô hát ở quán bar piano của bố. Lúc đó Celine Dion mới 12 tuổi, còn Angelil 38 tuổi.

3. Trước khi gặp Dion, Angelil đã có hai gia đình

Angelil trước đó đã kết hôn hai lần: Một lần với Denyse Duquette năm 1996, khi đó họ có một cậu con trai chung là Patrick; một lần với Manon Kirouac năm 1974 và có thêm hai người con là Jean Pierre Angelil, Anne Marie Angelil.

4. Họ đã phải rất khó khăn để có con

10 điều bạn chưa biết về tình yêu 28 năm của Celine Dion
Gia đình hạnh phúc của Celine Dion và Rene Angelil

Dion và Angelil phải mất đến 7 lần thụ tinh nhân tạo để có con, không những thế Dion còn sảy thai một lần. Tất cả cố gắng của hai người cuối cùng đã đơm hoa kết trái với hai lần Dion mang thai sinh ra ba người con khỏe mạnh, Rene-Charles và cặp sinh đôi Nelson, Eddie.

5. Một đám cưới xa hoa bậc nhất

10 điều bạn chưa biết về tình yêu 28 năm của Celine Dion
Cô dâu Celine Dion trong ngày cưới

Lễ cưới của họ diễn ra vào năm 1994 tại Vương cung Thánh đường Đức Bà (Notre-Dame Basilica), được phát sóng với hình ảnh cô dâu đội chiếc mũ miện đính pha lê nặng 7 pound (gần 3kg), mặc chiếc váy cưới trị giá 25000 đô-la với đuôi váy dài 20 foot (khoảng 6m). Ngay sau đám cưới là một cuộc họp báo trị giá 500000 đô-la (khoảng 12 tỉ VNĐ ngày nay)

6. Họ cùng “xây tổ ấm” ở một nơi khác biệt

Khi Dion đã kí hợp đồng trong thời hạn gần như là mãi mãi ở Las Vegas và phải đi lại quá nhiều về tình trạng sức khỏe của Angelil, cặp đôi bán ngôi nhà ở Montreal và Jupiter, Florida đi để chuyển về một cung điện nhỏ ở hồ Las Vegas.

7. Angelil đã bất chấp rủi ro để gây dựng sự nghiệp của Dion

Để có đủ tài chính cho album đầu tiên của Dion, “The Voice of Good God” (Tiếng gọi của Thượng đế”), Angelil đã thế chấp ngôi nhà của mình. Sự mạo hiểm này sau đó đã có kết quả: Album của Dion phát hành năm 1981 khi cô mới 12 tuổi đã bán được 100 nghìn bản và cô đã bắt đầu một sự nghiệp rực rỡ.

8. Giá trị tài sản của họ vô cùng lớn

Chỉ riêng Dion đã có khối tài sản xấp xỉ 630 triệu đô-la, trong khi Angelil có khối tài sản 400 triệu đô-la.

9. Ngoài sự nghiệp ca hát của Dion, họ còn cùng nhau sở hữu một vài thương hiệu

Angelil và Dion sở hữu chuỗi cửa hàng ẩm thực Nickels, đồ nướng và bar Nickels trước khi tách riêng ra khỏi thương hiệu này vào năm 2007. Họ cũng sở hữu CLB golf Le Mirage tại Montreal và CLB đêm Pure tại Caesar Palace, Las Vegas, cùng với các thương hiệu nước hoa, bán hàng khác của Dion.

10. Angelil đã đưa sự nghiệp của Dion lên tầm cao mới

Với sự giúp đỡ của chồng, giữa năm 2000 và 2010, Celine Dion là cái tên nghệ sĩ danh giá bậc nhất trên thế giới. Vé biểu diễn, doanh số album, hàng hóa mang thương hiệu của cô thu về tổng cộng hơn 720 triệu đô-la – trong đó có 350 triệu đến từ hợp đồng làm việc tại Las Vegas.

Bức hình cuối cùng ca sĩ Celine Dion chụp cùng chồng
Bức hình cuối cùng ca sĩ Celine Dion chụp cùng chồng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Bệnh tật thật nghiệt ngã. Vì nó không phải là thứ bạn có thể lựa chọn", Rene Angelil, chồng của nữ ca sĩ Celine Dion đã qua đời vì ung thư.
11 điều khiến phụ nữ đẹp nhiều hơn cả vẻ bề ngoài
11 điều khiến phụ nữ đẹp nhiều hơn cả vẻ bề ngoài
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Từ khi còn trẻ, phụ nữ đã bị “bủa vây” bởi những hình ảnh và từ ngữ nói rằng họ nên quan tâm đến vẻ đẹp thể chất. “Con gái là phải đẹp.”
5 dấu hiệu “bắt bài” kẻ nói dối
5 dấu hiệu “bắt bài” kẻ nói dối
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tất cả chúng ta đều không muốn phải trải qua cảm giác tồi tệ khi lỡ tin vào lời nói do ai đó bịa đặt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Nguyen Nhung