Bức hình cuối cùng ca sĩ Celine Dion chụp cùng chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Bệnh tật thật nghiệt ngã. Vì nó không phải là thứ bạn có thể lựa chọn", Rene Angelil, chồng của nữ ca sĩ Celine Dion đã qua đời vì ung thư.

Khi Celine Dion và chồng Rene Angelil trao nhẫn cho nhau 22 năm về trước, nữ ca sĩ đã không biết rằng lời hứa ở bên nhau “dù bệnh tật và ốm đau” đã trở thành hiện thực với cuộc hôn nhân của họ.

 “Lời hứa đó ngay lập tức trở về trong tâm trí tôi khi anh ấy bắt đầu bị bệnh” – Dion nói về người chồng vừa mới qua đời hôm qua (14/01/2016). “Tôi muốn tin rằng mình đã chăm sóc và làm điều tốt nhất cho anh ấy.

chồng celine dion qua đời ở tuổi 73
Tôi rất sợ mất anh ấy, điều đó thật tồi tệ

Tôi rất sợ mất anh ấy, điều đó thật tồi tệ”, cô nói. “Nhưng tôi phải chứng tỏ cho chồng, các con và chính mình rằng tôi đủ mạnh mẽ và chúng tôi rồi sẽ ổn thôi.”

Angelil, quản lý âm nhạc 73 tuổi, lần đầu bị chẩn đoán ung thư vòm họng vào năm 1999, khi đó Celine Dion (47 tuổi) đã nghỉ việc 2 năm để chăm sóc cho chồng.

Cuối năm 2013, Angelil phải trải qua quá trình loại bỏ khối u khỏi vòm họng. Dion đã hoãn việc định cư ở LasVegas, tour lưu diễn châu Á và nhiều công việc khác để “dành hoàn toàn thời gian và sức lực giúp chồng hồi phục”.

Những tấm hình cuối cùng được Celine Dion chụp cùng chồng vào tháng 3 năm ngoái trước khi cô quay lại sân khấu Coliseum.

Điều đó khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn”, cô nói. “Anh ấy muốn tôi bay. Anh ấy muốn tôi đi. Nhưng cùng lúc đó anh ấy cũng rất cần tôi và tôi thực sự muốn chăm sóc tốt cho anh ấy. Khi đã dừng công việc, tôi chỉ muốn làm mẹ và làm vợ thật tốt.

Cặp đôi cũng đã có một cuộc đoàn viên với ba người con của họ - Rene Charles (15 tuổi), cặp sinh đôi Eddy và Nelson (Angeli có ba người con khác từ hai cuộc hôn nhân trước).

 “Âm nhạc là niềm đam mê của tôi. Gia đình, chồng và các con là cuộc sống của tôi” – cô nói. “Bệnh tật thật nghiệt ngã. Vì nó không phải là thứ bạn có thể lựa chọn, phải không? Nhưng một khi bạn có thời gian để lên kế hoạch, xem chuyện gì sẽ xảy ra và hiểu điều gì sẽ xảy ra, bạn sẽ có thể sống những ngày tiếp theo một cách trọn vẹn nhất. Chúng ta không biết tương lai sẽ mang tới những điều gì, nó sẽ đưa chúng ta đi bao xa và bao lâu, nên hãy cứ cầm tấm vé và để cho tương lai quyết định".

9 điều những người yêu nhau không bao giờ được quên
9 điều những người yêu nhau không bao giờ được quên
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tình yêu đích thực sẽ tồn tại mãi mãi? Ít nhất phần lớn mọi người đều nghĩ vậy. Tuy nhiên kể cả đối với tình yêu đích thực, yêu thôi vẫn chưa đủ.
11 điều khiến phụ nữ đẹp nhiều hơn cả vẻ bề ngoài
11 điều khiến phụ nữ đẹp nhiều hơn cả vẻ bề ngoài
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Từ khi còn trẻ, phụ nữ đã bị “bủa vây” bởi những hình ảnh và từ ngữ nói rằng họ nên quan tâm đến vẻ đẹp thể chất. “Con gái là phải đẹp.”
Theo:  khoevadep.com.vn copy link