10 điều thầm kín phụ nữ cứ mãi hiểu lầm về đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những điều phụ nữ cứ nghĩ mình đã rất hiểu về đàn ông nhưng thực ra không hẳn là như thế.

Dưới đây là những điều phụ nữ rất hay hiểu lầm về đàn ông

Đàn ông nói "anh yêu em" bằng hành động

Một số nam giới thích thể hiện cảm xúc của họ qua hành động hơn là lời nói. Người đàn ông của bạn có thể nói "anh yêu em" bằng cách sửa chữa các đồ vật trong nhà, dọn vườn hay thậm chí đổ rác - bất cứ điều gì khiến cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn.

Đàn ông thích sự bí hiểm

Nếu hai bạn đang trong giai đoạn hẹn hò thì đây là suy nghĩ sai lầm tai hại. Đàn ông không bao giờ muốn bị vứt lại với những băn khoăn bạn là ai, bạn đang muốn làm gì khi cứ lảng tránh họ với câu nói “chỉ là em hơi bận…” Duy trì sức hấp dẫn bằng cách bắt họ lúc nào cũng… chênh vênh không phải con đường dẫn đến một tình yêu đẹp.

 Đàn ông lý trí, phụ nữ lãng mạn

Xét về nhiều khía cạnh, phụ nữ luôn lý trí hơn đàn ông. Chẳng hạn, nếu như đàn ông thích cưới vợ vì tình yêu thì phụ nữ luôn nghĩ đến chuyện nhà cửa, thu nhập… trước khi cưới.

Nhưng không hẳn vì điều đó mà chàng sẽ không dành những cử chỉ lãng mạn cho nửa kia của mình, chỉ là, chàng không nói ra nhưng thay vào đó chàng sẽ thể hiện. Chỉ cần bạn tinh tế thì sẽ nhận ra ngay.

Khi chia tay, đàn ông không đau khổ bằng phụ nữ

Trong rất nhiều nghiên cứu, đàn ông thường chịu ảnh hưởng lớn sau khi chia tay. Những lúc chia tay, đàn ông thường lựa chọn giữ kín nỗi đau này trong lòng dù bề ngoài vẫn rất bình tĩnh. Chính sự đè nén này mà tâm lý của họ sẽ tiêu cực hơn nữ giới nhiều.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đàn ông muốn gắn bó nghiêm túc

Người ta thường nói nam giới sợ sự ràng buộc. Nhưng các bằng chứng cho thấy đàn ông coi trọng hôn nhân. Họ có thể mất nhiều thời gian hơn để đưa ra quyết định gắn kết bởi vì họ muốn chắc chắn rằng hai người thực sự hòa hợp. Trong một khảo sát gần đây với đàn ông có vợ, 90% số người được hỏi nói rằng họ sẽ vẫn lấy người vợ hiện tại nếu có cơ hội chọn lại.

Đàn ông chỉ quan tâm đến sex

Nam giới có thể coi trọng quan hệ tình dục hơn phụ nữ một chút. Nhưng điều đó không có nghĩa là đàn ông không thể sống với một người phụ nữ mà không nghĩ đến sex.Trong thâm tâm họ luôn muốn tìm kiếm được một người bạn tâm giao và tình yêu đích thực.

 Đàn ông không nhạy cảm, không tranh luận

Đàn ông cũng như phụ nữ đều có sự nhạy cảm. Tuy nhiên điểm nhạy cảm ở mỗi người đàn ông cũng khác nhau, nhưng bạn có thể tin rằng, họ đều nhạy cảm ở một vài điều nào đó. Khi họ cảm thấy đau đớn và xúc động, nước mắt họ sẽ chảy.

Đàn ông thích nói dối

Thật ra chuyện nói dối là sở thích của cả hai phái. Nếu nữ giới lại thường nói dối để đơn giản hóa mọi chuyện thì đàn ông nói dối để dỗ ngọt nửa kia của mình.

Đàn ông thỏa mãn với những điều nhỏ nhặt

Điều này chắc chắn là không đúng sự thật. Cũng giống như phụ nữ, người đàn ông mong muốn sự trưởng thành, sự coi trọng và tình yêu. Đàn ông muốn phụ nữ nhận ra rằng họ là những người giàu tình cảm và họ còn trân trọng rất nhiều điều chứ không chỉ đơn giản là sex, bia và thể thao.

 Đàn ông chỉ yêu những phụ nữ ăn mặc gợi cảm

Cũng có thể đàn ông thích ngắm phụ nữ mặc quần áo gợi cảm, nhưng chắc chắn anh ấy cũng thích cả nghệ thuật trang điểm tinh tế của bạn. Vì thế bạn chỉ cần chắc chắn rằng bạn ăn mặc hợp với vóc dáng của mình.

Điếng người khi phát hiện chồng làm chuyện đó trong phòng đọc
Điếng người khi phát hiện chồng làm chuyện đó trong phòng đọc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn qua khe cửa, tôi như rụng rời chân tay khi thấy anh lôi từ trên giá sách vật đó rồi bắt đầu làm việc…
Nhìn thấy cảnh động trời ấy trong nhà nghỉ, tôi chết điếng người
Nhìn thấy cảnh động trời ấy trong nhà nghỉ, tôi chết điếng người
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào bây giờ nữa, mấy ngày nay tôi cứ bị ám ảnh bởi hình ảnh đấy…
Top 5 con giáp
Top 5 con giáp "lười chảy thây" nhưng vẫn giàu nứt đố đổ vách
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây rất may mắn, cuộc đời luôn giàu sang, phú quý.
Vợ chồng có 7 điều này, ắt sống với nhau trọn đời hạnh phúc
Vợ chồng có 7 điều này, ắt sống với nhau trọn đời hạnh phúc
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Muốn biết cặp vợ chồng có thể sống với nhau trọn đời được hay không, hãy xem họ có 7 điều sau không nhé!
Phụ nữ có 10 tính xấu này khiến chồng mạt vận, hủy hoại phúc báo
Phụ nữ có 10 tính xấu này khiến chồng mạt vận, hủy hoại phúc báo
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những tính xấu này của người vợ làm mất hết phúc báo, làm vận mệnh của chồng xấu theo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn