Người phụ nữ đàn ông tìm kiếm suốt cuộc đời là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ đó không phải người yêu cũ, có khi không phải vợ... mà là tri kỷ.

Chẳng phải tự nhiên người ta nói, đối với một người phụ nữ, một người vợ thì người yêu cũ của chồng không đáng sợ, nhân tình của chồng không đáng sợ, mà đáng sợ nhất là tri kỷ.

Cánh đàn ông vẫn thường định nghĩa thế này: Vợ là người con gái mà bạn tình nguyện giao cả gia tài cho cô ấy cất giữ; Người tình là người con gái mà bạn hẹn hò vụng trộm với cô ấy và sợ bị vợ phát hiện; Còn hồng nhan tri kỷ là người con gái mà bạn có thể nói với cô ấy tất cả mọi bí mật, kể cả điều mà bạn không thể nói được với vợ hay người tình. Hạnh phúc khi ta gặp được một người mà có thể bao gồm cả 3 yếu tố trên, nhưng tình cảm vốn phức tạp nên đó là ước mơ không tưởng.

Đàn ông cả đời đi tìm không phải là vợ, cũng không phải là người tình mà là Hồng Nhan Tri Kỷ. Nàng  là người hiểu đàn ông nhất, thông cảm và chia sẻ với họ những vui buồn xảy ra với bạn và ngay cả những điều thầm kín,  bí mật nhất của đàn ông.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cô ấy là " nhu cầu của tâm linh. Khi trong lòng cảm thấy buồn khổ, đàn ông thường chỉ muốn tìm Hồng Nhan Tri Kỷ để trò chuyện, nói với cô ấy chuyện vận mệnh của mình. Không có cô ấy đàn ông sẽ cảm thấy cuộc sống chẳng có ý nghĩa gì”.

Có những lúc chàng buồn có thể uống say, lúc chàng bực có thể hạ cẳng chân cẳng tay ở một nơi nào đó nhưng nếu có một tri kỷ bên mình chàng sẽ cứ thế mà khóc và không sợ rằng bị coi là yếu đuối. Người hồng nhan có thể ngồi hàng giờ để nghe chàng kể lể, chứng kiến sự mềm yếu của chàng ẩn sau vẻ bề ngoài mạnh mẽ.

Người tri kỷ không bao giờ có ý định độc chiếm chàng nhưng tâm lý lại biết cảm thông hết sức. Thường thì, phái yếu mang tâm lý chiếm hữu, càng nhiều tuổi càng không khách quan với người đàn ông của mình, muốn độc chiếm, nhưng hồng nhan tri kỷ thì không như vậy. Mỗi người có một cá tính riêng, nếu nói rằng “một nửa đàn ông là đàn bà” thì trong trường hợp này, người đàn bà ấy chính là Hồng nhan tri kỷ.

Người tri kỷ thường quá đỗi thông minh, họ muốn là hình ảnh bất diệt trong lòng người đàn ông mà mình làm tri kỷ, nên họ vừa xa lạ vừa gần gũi và khiến cho đàn ông không thể sở hữu. Mà cái gì càng khó với tới thì càng hấp dẫn đối với các đấng mày râu.

 Hồng nhan tri kỷ có thể khiến đàn ông thỏa mãn lòng tự tôn của mình. Có một số người phụ nữ trời sinh ra đã thích hợp là người bạn tốt, họ tôn trọng những mối quan hệ nhẹ nhàng, sợ sự trói buộc và vì thế họ là những người tri kỷ của giới mày râu. Được hưởng sự quan tâm ngoài tình vợ chồng, ngoài tình yêu trai gái của một người khác phái sẽ khiến đàn ông thêm trưởng thành.

Người tri kỷ biết khơi dậy lòng khoan dung và hiểu biết của đàn ông. Đơn giản chỉ vì, được thể hiện bản lĩnh trước người quá hiểu mình, đàn ông không còn phải giữ quá nhiều sĩ diện vốn có.

Có một người tri kỷ bên mình khiến đàn ông ngày thêm hoàn thiện, ước gì, mỗi người đàn ông thông minh trên trái đất này hãy tìm cách biến những người phụ nữ yêu thương bên cạnh mình, họ là vợ mình, người yêu của mình thành tri kỷ thì cuộc sống này sẽ hài hòa biết chừng nào?

Vợ ốm nằm viện chồng vẫn ngày đêm
Vợ ốm nằm viện chồng vẫn ngày đêm "tăng ca" với thư ký trẻ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy hờn tủi vô cùng, giờ thực sự không biết phải làm gì nữa. Tôi không định ly hôn, nhưng tôi không biết phải làm sao để kéo chồng về nữa.
10 bí mật của phụ nữ thông minh khiến chồng “yêu không kiểm soát”
10 bí mật của phụ nữ thông minh khiến chồng “yêu không kiểm soát”
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người phụ nữ sở hữu 10 đặc điểm dưới đây nhất định là người vợ tốt, đàn ông đừng dại mà bỏ lỡ.
Phụ nữ mặc gì khiến đàn ông bị thu hút
Phụ nữ mặc gì khiến đàn ông bị thu hút "đứng ngồi không yên"?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông bị thu hút bởi nhiều yếu tố ở người phụ nữ, một trong số đó là cách phụ nữ ăn mặc.
"Ngực nở, eo thon" cũng thua xa phụ nữ có những điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ dáng chuẩn, mặt xinh luôn khiến đàn ông thích thú, nhưng đôi khi có những điều còn hơn như thế!
10 điều thầm kín đàn ông thường làm khi thất tình
10 điều thầm kín đàn ông thường làm khi thất tình
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông thường tỏ ra mạnh mẽ sau khi cuộc tình tan vỡ, nhưng có thực là họ cảm thấy ổn không?
Phụ nữ ngoan quá mức, có tốt hay giỏi đến mấy đàn ông vẫn chán
Phụ nữ ngoan quá mức, có tốt hay giỏi đến mấy đàn ông vẫn chán
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tất nhiên, không một chàng trai nào thích rước "gái hư" về làm vợ, nhưng nếu nàng ngoan quá, đàn ông cũng sẽ chán.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn