9 kiểu phụ nữ hút hồn phái mạnh, đàn ông cả đời không thể rời xa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trói chân một người đàn ông không phải quá khó, nhưng chưa bao giờ là dễ cả, vậy một người phụ nữ muốn như thế cần có những điều gì?

Nhan sắc

Không thể phủ nhận đàn ông thích những phụ nữ sexy, thân hình gợi cảm. Nhưng để chọn làm vợ họ cũng không thể chọn bừa một cô nàng không có điểm gì nổi bật. Ít ra chàng cũng phải chọn cho mình một cô nàng có nhan sắc, biết làm đẹp cho mình và luôn khiến chồng có thể 'mở mày mở mặt'.

Dịu dàng, nữ tính

Theo quan niệm truyền thống, đây là tính cách đầu tiên mà phụ nữ cần có nếu muốn lấy chồng. Ở bên cạnh những cô nàng dịu dàng nữ tính, không chỉ đàn ông mà ngay cả chính những người phụ nữ khác cũng cảm thấy êm ái, dễ chịu như chạm vào những cây bông mềm mại. Sự nhẹ nhàng trong từng cử chỉ, sự quan tâm trong từng lời nói của các nàng là liều thần được xoa dịu mọi vết thương lòng và cảm giác mệt mỏi nơi những người đàn ông.

Tinh tế, nhạy cảm

Sự tinh tế, nhạy cảm không phải ở đàn ông không có, nhưng đối với phái đẹp, điều này mang tính đòi hỏi khắt khe hơn. Hãy thử tưởng tượng, trò chuyện hoặc chung sống với một cô gái vô tâm vô tính, phát ngôn ngây ngô hồn nhiên sẽ phiền phức và đau đầu như thế nào!

Phụ nữ có mái tóc màu tự nhiên

Hầu hết những người đàn ông, dù là ở phương Đông hay ở phương Tây đều cho biết rằng bản thân họ thích những cô gái có màu tóc tự nhiên. Lý do để giải thích thì rất đơn giản, các Adam cho rằng những cô gái có mái tóc màu tự nhiên mà không có tác động của hóa chất thường là những cô gái chân thật, đơn giản và chắc chắn đó là người phụ nữ biết chăm lo cho gia đình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đôi mắt có chiều sâu

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn và có lẽ vì thế mà cánh đàn ông thường bị cuốn hút trước một cô gái có đôi mắt sáng. Với họ, đôi mắt là nơi chứa đựng nhiều thông điệp tình cảm nhất. Có lẽ điều này giải thích cho việc vì sao một cô gái tuy không xinh nhưng sở hữu một đôi mắt “biết nói” lại khiến rất nhiều chàng say như điếu đổ.

Thông minh, thanh lịch

Người con gái thanh lịch, cư xử đúng mực và ăn mặc có gu thẩm mỹ, dù nhan sắc không được xếp vào hàng mỹ nhân, cũng khiến người khác phái khó rời mắt khỏi nhất cử nhất động của họ. Còn nếu sở hữu trí thông minh tuyệt vời, họ luôn biết cách hấp dẫn người đối diện bằng cách giao tiếp cuốn hút cùng những quan điểm sống cực kỳ thú vị. Cho dù không thể nên duyên trong chuyện tình cảm, thì cánh đàn ông cũng tình nguyện được kết thành tri kỷ với những cô nàng thuộc nhóm này.

Biết cách tận hưởng cuộc sống

Một cô nàng luôn xuất hiện với tâm trạng buồn bã và chán nản sẽ không thể thu hút được sự chú ý của một chàng trai. Vì thế, bạn hãy luôn thể hiện là một cô gái tự tin, cởi mở và biết cách tận hưởng cuộc sống theo cách riêng, chàng sẽ chú ý đến bạn ngay lập tức.

 Biết đối nhân xử thế

Đối nhân xử thế không chỉ là cô nàng biết yêu chồng, hiểu chồng mà nàng còn là con người bao dung quảng đại khi thấu hiểu những suy nghĩ của mẹ chồng, gia đình chồng. Nàng sẽ không vì một sự hiểu lầm nhỏ mà làm ầm lên, cũng không phán xét mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Nàng sẽ là người dung hoa tất cả, nàng sẽ không để bạn phải mất mặt trước gia đình.

Có cuộc đời và sự nghiệp của riêng mình

Theo một nghiên cứu xã hội học được công bố trên tạp chí American Journal, khi người đàn ông được hỏi yếu tố làm nên điểm hấp dẫn lý tưởng ở người phụ nữ của họ, thì phần lớn tuyên bố rằng có sự nghiệp vững chắc và biết làm ra tiền hơn là một cô nàng “đào mỏ”.

Top 5 con giáp
Top 5 con giáp "lười chảy thây" nhưng vẫn giàu nứt đố đổ vách
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây rất may mắn, cuộc đời luôn giàu sang, phú quý.
3 năm vụng trộm với chồng của bạn, tôi bị giày vò đau đớn
3 năm vụng trộm với chồng của bạn, tôi bị giày vò đau đớn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết là mình là người phụ nữ tồi tệ không ra gì, tôi phải làm gì bây giờ đây?
Đàn bà tuổi nào hưởng phúc bền,khiến đàn ông yêu không buông được
Đàn bà tuổi nào hưởng phúc bền,khiến đàn ông yêu không buông được
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô nàng may mắn có tên trong danh sách này là người có phúc báo, khiến đàn ông yêu say đắm.
Phụ nữ muốn hiểu thấu người đàn ông của mình, hãy nhớ 5 điều sau
Phụ nữ muốn hiểu thấu người đàn ông của mình, hãy nhớ 5 điều sau
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Thực ra để hiểu thấu người đàn ông của mình thực ra không khó, phụ nữ chỉ cần biết rõ 5 điều sau.
Người phụ nữ đàn ông tìm kiếm suốt cuộc đời là ai?
Người phụ nữ đàn ông tìm kiếm suốt cuộc đời là ai?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người phụ nữ đó không phải người yêu cũ, có khi không phải vợ... mà là tri kỷ.
10 bí mật của phụ nữ thông minh khiến chồng “yêu không kiểm soát”
10 bí mật của phụ nữ thông minh khiến chồng “yêu không kiểm soát”
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người phụ nữ sở hữu 10 đặc điểm dưới đây nhất định là người vợ tốt, đàn ông đừng dại mà bỏ lỡ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn