"Ngực nở, eo thon" cũng thua xa phụ nữ có những điều này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ dáng chuẩn, mặt xinh luôn khiến đàn ông thích thú, nhưng đôi khi có những điều còn hơn như thế!

Đàn ông yêu cách phụ nữ nuông chiều mình

Những lúc đàn ông “yếu đuối” như bị bệnh, họ thường trở nên “mỏng manh” như trẻ con. Còn trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự dịu dàng, quan tâm của một người mẹ. Nên đàn ông luôn yêu những khoảnh khắc mà phụ nữ xem họ như trẻ nhỏ, quan tâm, chăm sóc một cách dịu dàng và nhẫn nại mỗi khi họ trở nên “yếu ớt”. Vì đó là lúc đàn ông biết được rằng mình đang được yêu, có người cần và muốn có họ ở bên cạnh.

Khi bạn tôn trọng nàng

Bạn cần phải nhớ rằng phụ nữ luôn đánh giá cao những người biết tôn trọng suy nghĩ và những giấc mơ của nàng, họ luôn muốn có được cảm giác an toàn khi ở cạnh người mình yêu.

Khi bạn khiến nàng cảm thấy mình đặc biệt

Không người phụ nữ nào lại muốn cảm thấy mình chỉ là một trong những lựa chọn của đàn ông. Vì vậy, đừng bao giờ tiếp cận các nàng bằng thái độ này. Thay vào đó, hãy để cho các nàng biết rằng họ là người duy nhất trong lòng bạn, không ai có thể thay thế được.

 Khi bạn nấu ăn

Nấu ăn là nhiệm vụ của người phụ nữ, và trong những lúc xào nấu, sơ chế, đảo thức ăn, hình ảnh bạn hiện lên thật khéo léo và đảm đang. Đó cũng chính là lúc bạn trở nên quyến rũ và đáng yêu trong mắt nam giới. Đàn ông luôn thích nhìn phụ nữ nấu ăn bởi họ muốn có một người vợ đảm đang và khéo léo.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Khi bạn cười

Cười nhẹ nhàng, cười thích thú, cười hạnh phúc hay khẽ nín cười, mỗi điệu bộ của bạn sẽ khiến cho người đàn ông cảm thấy bạn thật dễ thương và xinh đẹp. Khi người phụ nữ thể hiện bản thân mình qua cách cười cũng là lúc cô ấy thảnh thơi và nhẹ nhàng nhất, vì thế hãy luôn tươi vui và hạnh phúc để luôn xinh đẹp trong mắt nam giới nhé!

Là biểu hiện trên gương mặt sau khi đã phấn son tươm tất và sẵn sàng ra phố

Đó cũng là một trong những điều đặc biệt khiến chàng mê mẩn tập hai. Thêm cả điệu bộ nhún vai cực kỳ hài lòng và nụ cười tươi trên khóe môi nữa. Ôi, tuyệt vời!

Mua đồ cho bạn trai

Đối với cánh mày râu, không còn gì đáng tự hào trong hạnh phúc hơn khi người ta khen chiếc áo đang mặc hay đồng hồ đang đeo. Bởi vì khi đó, họ sẽ hãnh diện khoe: "Bạn gái mua tặng đấy!". Đó quả là cảm giác sung sướng nhất.

Nụ hôn tạm biệt dịu dàng

Nụ hôn tạm biệt dịu dàng lúc chuẩn bị đi làm hay là sau buổi hẹn hò trước cổng nhà. Thay vì chỉ tiếc nuối vẫy chào nhau, tại sao trong trao thương yêu đậm đà hơn một chút?

Cháy hết mình vì đam mê

Người phụ nữ thông minh nếu biết chăm chút cho cuộc đời của riêng mình rất cuốn hút trong suy nghĩ của đàn ông. Hơn nữa, khi thấy bạn sống hết mình như vậy còn nhắc cho chàng tiếp tục cố gắng cho những mục tiêu riêng.

"Em cứ giục bố mẹ lo công việc đi, anh không nuôi báo cô em được"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự hoang mang vô cùng, giờ tôi không biết nên làm thế nào nữa. Mọi thứ dang dở khiến tôi rất chán...
Choáng váng với cú điện thoại lúc nửa đêm của chàng rể quý
Choáng váng với cú điện thoại lúc nửa đêm của chàng rể quý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ gần 60 tuổi đầu, lăn lộn khắp nơi, về già lại mắc sai lầm cay đắng này.
Phụ nữ phạm phải 7 sai lầm này, chồng không bao giờ tha thứ
Phụ nữ phạm phải 7 sai lầm này, chồng không bao giờ tha thứ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều là tối kỵ trong hôn nhân và quan hệ vợ chồng, phụ nữ tuyệt đối đừng quên.
Phụ nữ ngoan quá mức, có tốt hay giỏi đến mấy đàn ông vẫn chán
Phụ nữ ngoan quá mức, có tốt hay giỏi đến mấy đàn ông vẫn chán
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tất nhiên, không một chàng trai nào thích rước "gái hư" về làm vợ, nhưng nếu nàng ngoan quá, đàn ông cũng sẽ chán.
Đời người nhất định không thể quên 5 việc tích đức, cải mệnh sau
Đời người nhất định không thể quên 5 việc tích đức, cải mệnh sau
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trên đời này, phàm làm việc gì cũng có nhân quả, người làm việc thiện ắt sẽ có phúc báo tốt đẹp.
Phụ nữ ngoại tình tư tưởng nguy hiểm vạn lần ngoại tình thể xác
Phụ nữ ngoại tình tư tưởng nguy hiểm vạn lần ngoại tình thể xác
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Ngoại tình không sex tưởng an toàn, nhưng đối với phụ nữ, thực ra còn nguy hiểm gấp vạn lần, vì sao vậy?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn