10 lí do bạn nên hẹn hò với một ông bố đơn thân

07:00, Thứ tư 13/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm bố đơn thân là một “nghề” vất vả, nhưng những ông bố này lại có một sức cuốn hút rất đặc biệt.

Để tìm thấy một người sẵn sàng bắt đầu tình yêu mới khi vẫn đang nuôi con không dễ chút nào. Nhưng nếu vì thế mà bạn không xét đến những ông bố đơn thân trong danh sách “đối tượng tiềm năng” thì thật là đáng tiếc. 

Có thể bạn không sẵn lòng đến với một người đàn ông đã có chung con và trách nhiệm nuôi con với một người cũ, nhưng những hi sinh họ dành cho con cho thấy những phẩm chất họ sẽ có trong tình yêu của mình.

1. Họ rất kiên nhẫn

Điều cần thiết nhất để tình yêu được lâu bền chính là sự kiên nhẫn, và những ông bố đơn thân thì có “thừa” điều đó. Khi phải chuẩn bị bữa ăn cho con, tự quản lý quần áo mặc hàng ngày, làm việc nhà rồi tham gia các buổi gặp gỡ, ngoại giao, những ông bố đơn thân sẽ biết cách kiên nhẫn và lo lắng mọi thứ chu toàn.

2. Họ có kế hoạch sinh con nghiêm túc

Dựa vào những gì sẵn có, ông bố đơn thân biết một đứa bé được sinh ra như thế nào. Bạn sẽ không bao giờ cần lo lắng vì vấn đề “vỡ kế hoạch” hay những chuyện tương tự.

3. Họ không ngại cho bạn thấy những mặt ít “nam tính”

Nếu nửa kia của bạn có con trai, bạn có thể hình dung ra anh ấy chơi đá bóng với con hoặc thắt dây giày cho con khi đến trường. Còn nếu là con gái, anh ấy có thể sẽ dành cả tiếng đồng hồ cắt móng tay hoặc buộc tóc cho con. Đối với anh ấy, nuôi con là một điều khó khăn nhưng anh ấy sẵn sàng làm tất cả để con được hạnh phúc.

Single dad date 2
Vừa là bố, vừa là mẹ, anh ấy sẵn sàng làm tất cả để con được hạnh phúc
Ảnh: minh họa

4. Họ rất khéo léo chuyện chăn gối

Là một người tự tin và cởi mở, anh ấy không chỉ tôn trọng cơ thể bạn mà còn biết cách để trở nên quyến rũ trên giường. Bạn sẽ không bao giờ thất vọng về điều đó khi hẹn hò với một ông bố đơn thân.

5. Họ biết mình muốn gì

Khi nuôi con, những ông bố phát triển được khả năng thay đổi và đối phó với nhiều kế hoạch bất ngờ, mà vẫn giữ thái độ tích cực. Dù không có kế hoạch cố định về những gì xảy ra, ông bố đơn thân vẫn biết mình muốn gì và cần phải làm gì. Đây có lẽ là phẩm chất cần thiết nhất bạn cần tìm ở một người đàn ông, vì sau này anh ấy sẽ trở thành chỗ dựa cho bạn.

6. Họ luôn cố gắng kéo bạn lại gần

Một ông bố đơn thân thường rất chú ý đến việc bảo vệ con. Nếu anh ấy giới thiệu bạn với con, nghĩa là anh ấy cho bạn cơ hội để bước vào cuộc đời mình. Không có niềm vinh hạnh nào lớn hơn việc bạn được làm quen với người anh ấy trân trọng nhất trong đời. Đó là sự chân thành và tin tưởng anh ấy dành cho bạn.

7. Họ biết cách lắng nghe

Một ông bố đơn thân sẽ không bao giờ bỏ đi khi nói chuyện chỉ bởi vì bạn đang nổi giận. Dù vì một điều nhỏ nhặt khi bạn rủ anh ấy ra ngoài xem phim hay vì anh ấy không gọi cho bạn đúng giờ… anh ấy đều sẽ lắng nghe, hiểu hết tất cả những gì bạn muốn nói và tìm cách giải quyết.

8. Họ là người tháo vát

Sửa chữa đồ gia dụng, lắp đồ chơi cho con, nấu ăn, giặt giũ,… một ông bố đơn thân biết cách để mọi việc diễn ra suôn sẻ. Anh ấy đã có nhiều kinh nghiệm từ mối quan hệ trước, vì thế anh ấy biết thứ gì là tốt và không bao giờ xấu hổ vì phải làm những công việc chân tay.

single dad date 1
Ông bố đơn thân luôn là người đàn ông tháo vát. Ảnh: minh họa

9. Họ biết cách nuôi dưỡng một mối quan hệ

Có rất nhiều lí do khiến một người trở thành ông bố đơn thân. Nhưng điều quan trọng là việc nuôi con đã dạy cho họ rất nhiều về cách gần gũi và trân trọng người khác.

Anh ấy sẽ cùng bạn xem những bộ phim lãng mạn hoặc đi dạo trong công viên khi bạn muốn. Bạn sẽ cảm thấy may mắn khi hẹn hò với một ông bố đơn thân, vì đơn giản là anh ấy không biết cách chia tay.

10. Họ để mọi thứ diễn ra từ từ

Chắc bạn đã từng hẹn hò với những người chỉ muốn “đẩy nhanh tiến độ” ngay sau một buổi cà phê. Ông bố đơn thân không phải là người như thế. Anh ấy hiểu cần duy trì một ranh giới giữa việc nuôi con và việc hẹn hò. Chính ranh giới này đã dạy anh ấy biết cách để mọi thứ đến từ từ - điều đó sẽ trở thành nền tảng vững chắc cho tình yêu của bạn.

Người phụ nữ nào cũng nên tìm người đàn ông có 5 phẩm chất này
Người phụ nữ nào cũng nên tìm người đàn ông có 5 phẩm chất này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ chúng ta dường như đang trở nên quá kén chọn mà quên đi những điều mình thực sự cần ở một người bạn đời...
8 việc người hạnh phúc làm trước khi đi ngủ
8 việc người hạnh phúc làm trước khi đi ngủ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nhiều người chúng ta xem TV đến đêm muộn, ăn chút đồ ăn vặt, lướt mạng xã hội hoặc chỉ cắm đầu làm việc cho đến khi quá mệt mới ngủ...
CEO Facebook
CEO Facebook "khoe" ảnh con gái yêu đi tiêm chủng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Hôm qua (8/1), trên trang cá nhân của mình, Mark Zuckerberg đã chia sẻ hình ảnh anh đưa con gái đến bác sĩ tiêm chủng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Nhung