5 mẫu phụ nữ khiến đấng mày râu “vừa hận vừa yêu”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ này giống như những đóa hồng có gai, khiến nhiều người đàn ông “muốn ghét mà không ghét được”, ngược lại ngày càng say đắm họ…

1. Sắc sảo

Những cô gái này luôn có một sự thông minh, sắc sảo thú vị. Họ thường dành cho đối phương những câu hỏi “nói trúng tim đen” nhưng lại không hề xúc phạm, sỗ sàng. Họ nhanh chóng hiểu được những chuyện đùa của phái mạnh, vừa biết mỉm cười đúng lúc vừa biết đùa lại, nhưng chính sự thấu hiểu này lại khiến đàn ông lo sợ bị họ “đọc vị” lúc nào không hay.

2. Tôn trọng tự do của đối phương

Những người phụ nữ này có quan niệm về tình yêu và các mối quan hệ rất thoải mái. Đối với họ, yêu thì nói, không yêu nữa thì chia tay. Họ sẵn sàng để cho người yêu nuôi dưỡng mối quan hệ bạn bè với những người khác giới, thỉnh thoảng dành thời gian cho những thú vui cá nhân mà không có họ ở bên cạnh. Họ ít khi ghen tuông mù quáng hay kiểm soát đối phương quá độ, điều này khiến phái mạnh ở bên họ vừa thấy thoải mái, lại vừa thấy lo sợ rằng cô gái ấy sẽ không cần đến mình nữa.

mau phu nu khien dan ong vua han vua yeu phunutodayvn
Phụ nữ tự do và phóng khoáng rất có sức hút với phải mạnh. Ảnh: minh họa
3. Phóng khoáng nhưng không hời hợt

Tuy là cô ấy thoải mái với các mối quan hệ, nhưng khi yêu, đây lại là những người phụ nữ yêu sâu sắc nhất. Bạn luôn có thể cảm động trước những hành động quan tâm của cô ấy: tặng cho bạn đĩa nhạc bạn đã tìm kiếm từ lâu, đến thăm mẹ bạn ốm khi bạn còn đang bận rộn, sửa lại chiếc khuy áo bị tuột của bạn,… Cô ấy lãng mạn và chân thành, sẽ sẵn sàng chia sẻ cả niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống cho người đàn ông mình đã chọn. Tình yêu của cô ấy giống như ngọn lửa cháy giữa mùa đông, luôn khiến cho người đàn ông cảm thấy ấm áp.

4. Hiểu rõ và yêu thương chính mình

Cô ấy luôn biết mình là ai, cần gì và thiếu gì. Nếu gặp được người đàn ông phù hợp, cô ấy sẽ đón nhận họ, còn không, sẽ thẳng thắn từ chối họ. Đối với cô ấy, không mấy khi tồn tại “một mối quan hệ không rõ ràng”. Điều này khiến những người đàn ông đôi khi cảm thấy cô ấy xa cách và ngoài “tầm với”, nên càng muốn chinh phục và có được. Ngoài ra, cô ấy luôn biết cách chăm sóc bản thân và trau dồi kĩ năng của mình từng ngày. Cô ấy là người phụ nữ đẹp vì chính mình chứ không phải vì ai khác.

5. Vừa si tình vừa phũ phàng

Trong tình yêu, si tình nhất là cô ấy mà phũ phàng nhất cũng là cô ấy. Khi đã yêu ai, cô ấy sẵn sàng thay đổi bản thân vì người đó, hiểu rõ người đó cần gì, muốn gì để mang lại cho họ niềm vui và hạnh phúc. Nếu người đàn ông bảo hãy chờ, cô ấy cũng sẵn sàng chờ. Nhưng một khi cảm thấy những cố gắng của mình không còn phù hợp với tình yêu này nữa, cô ấy sẽ bước đi dứt khoát không nhìn lại.

6 cách lấy lại động lực nhanh chóng khi bạn “chẳng muốn làm gì”
6 cách lấy lại động lực nhanh chóng khi bạn “chẳng muốn làm gì”
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những người tràn trề năng lượng nhất cũng có lúc rơi vào trạng thái chỉ muốn “quên hết”. Hãy thử áp dụng ngay những cách sau...
Cổ nhân dạy về 7 người bạn quý giá “có không giữ mất đừng tìm”
Cổ nhân dạy về 7 người bạn quý giá “có không giữ mất đừng tìm”
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đừng vì mải mê chạy theo những mối quan hệ xã giao màu mè mà bỏ quên những người bạn thực sự cần trân trọng…
8 kiểu phụ nữ dễ trở thành
8 kiểu phụ nữ dễ trở thành "người thứ ba"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tại sao nhiều người phụ nữ lại muốn ngả vào vòng tay của người đàn ông đã có gia đình? Dưới đây là 8 trường hợp điển hình.
3 thất bại lớn nhất trong đời người phụ nữ
3 thất bại lớn nhất trong đời người phụ nữ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Đàn bà hơn nhau là ở tấm chồng", nhiều người quan niệm phụ nữ thất bại là khi lấy "nhầm" người chồng thất bại...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn