7 điều khiến phụ nữ trở nên hoàn hảo trong mắt đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo quan niệm của đàn ông, những yếu tố để tạo nên một người phụ nữ hoàn hảo rất khác nhau.

Cô gái sexy nhưng không hớ hênh

Sexy không phải được biểu hiện qua trang phục. Sexy có thể từ những thứ cơ bản nhất: cặp mắt lôi cuốn, đôi môi gợi cảm… “Cô ấy không nhất thiết phải phô diễn ra cả 3 vòng hay mặc những chiếc váy không thể ngắn hơn để khiến mình trông gợi cảm, tôi không đánh giá cao điều đó”- một quý ông đã khẳng định như thế.

Ăn nói dễ nghe

Giọng nói và cách nói năng của người phụ nữ có tác động rất lớn tới đàn ông. Một cô gái ăn nói lưu loát, đâu vào đấy, nhẹ nhàng luôn thu hút đàn ông hơn một cô nàng ăn nói nhát gừng, cộc lốc hay chua ngoa.

Chu đáo, cẩn thận

Chăm chỉ là một đức tính tốt nhưng đi kèm với đức tính chăm chỉ phải là tính chu đáo, cẩn thận. Có như vậy công việc mới được thực hiện với hiệu quả cao.

Chỉ cần nhìn vào những khu vực, đồ dùng cá nhân hay quá trình làm việc của người phụ nữ là người đàn ông có thể biết được cô ấy là người thế nào: cẩn thận, chu đáo hay cẩu thả...

Và người đàn ông đánh giá cao những người phụ nữ có tính chu đáo, cẩn thận vì họ tin đó sẽ là những người vợ, người mẹ biết chăm lo chu đáo cho gia đình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Phụ nữ thông minh, hài hước

Rất nhiều chàng bị hạ gục bởi một cô gái hiểu biết và nói chuyện vui vẻ. Họ nói rằng không thể rời mắt và chỉ có thể tập trung 100% về phía nàng mỗi khi cô ấy lên tiếng. Biểu hiện gì bạn biết không? Đó là biểu hiện bạn đã bị chinh phục, các mày râu à.

Biết tôn trọng bản thân và người khác

Một người phụ nữ biết tôn trọng bản thân mình và người khác là người không làm những điều quá đáng, đặt mình và người khác vào những tình huống nguy hiểm, xấu hổ hay mất hết danh dự...

Thái độ tôn trọng người khác thể hiện ngay trong ngôn ngữ, cử chỉ, thái độ giao tiếp hàng ngày của mỗi người và cho dù không nói ra nhưng chắc chắn hầu hết các quý ông sẽ để ý đến đức tính này của người phụ nữ.

Người đàn ông chọn người phụ nữ biết tôn trọng người khác vì họ tin rằng đó là những người phụ nữ "biết mình biết ta" và biết đối nhân xử thế trong cuộc sống.

Phụ nữ trung thực

Động từ “giả nai” được sử dụng khá phố biến với một số người sống không đúng với con người thực của mình. Đó có thể là một lớp vỏ bọc hoàn hảo nhưng một ngày không xa khi nó bị rách ra, họ sẽ khó chấp nhận được một sự thay đổi nhanh chóng như vậy. Do vậy, một cô gái sống trung thực, chân thành và không bao giờ giả tạo sẽ là điểm cộng đáng chú ý trong mắt các chàng trai khi chọn người yêu đấy.

Phụ nữ nấu ăn ngon

Nấu ăn ngon là chiêu thức dễ áp dụng nhất mà các nàng có thể dùng để hạ gục người đàn ông của mình. Bạn không biết rằng nhìn người phụ nữ tất bật trong bếp và tạo nên những món ăn ngon trông đáng yêu đến thế nào đâu.

Trót lấy
Trót lấy "cái ngàn vàng" của em nên đành phải cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi vốn dĩ đã không có tình cảm với vợ, lại cộng thêm việc vợ dùng mưu để lừa tôi. Tôi càng chán nản.
Tủi nhục vì bị nhân tình dùng ảnh
Tủi nhục vì bị nhân tình dùng ảnh "nóng" tống tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì ham vui mà tôi đã mắc phải sai lầm rất lớn, bây giờ tôi hối cũng đã muộn mất rồi.
"Phụ nữ không có tài, chính là đức hạnh"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ thời nào cũng thế, luôn lấy đức hạnh làm đầu. Có tài giỏi đến mấy mà phẩm hạnh kém thì cũng vứt đi.
Nhân quả báo ứng khôn cùng chỉ là sớm hay muộn mà thôi
Nhân quả báo ứng khôn cùng chỉ là sớm hay muộn mà thôi
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phàm là chuyện gì xảy ra trên đời này đều có nhân quả , chỉ có điều sớm hay muộn mà thôi.
Tuyệt chiêu giúp vợ không làm gì cũng khiến chồng
Tuyệt chiêu giúp vợ không làm gì cũng khiến chồng "sướng rơn"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những tuyệt chiêu nho nhỏ này có thể giúp chồng ngày càng thêm yêu bạn hơn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link