8 điều phụ nữ có ch.ết cũng đừng làm nếu muốn đàn ông tôn trọng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những điều, muốn hay không bạn cũng tuyệt đối không được làm nếu muốn đàn ông tôn trọng.

8 điều phụ nữ có chết cũng đừng làm nếu muốn đàn ông tôn trọng

Đừng lúc nào cũng đặt người khác lên trước mình

Nghe có vẻ là một phẩm chất tốt của một người phụ nữ biết hy sinh và nhún nhường nhưng đây chính là điều bạn không nên làm nếu muốn chồng / người yêu và cả mọi người tôn trọng bạn. Vì sao bạn không coi trọng nhu cầu của mình? Vì sao bạn luôn nghĩ đến mình sau cùng? Có lẽ bạn đang nghĩ ra cả tỷ lý do để trả lời câu hỏi đó, rằng chỉ biết có mình mình là ích kỷ, rằng nghĩ cho mọi người chứng tỏ bạn thật đáng yêu, rằng bạn muốn tỏ ra khiêm nhường và thích chăm sóc người khác. Đó chỉ là sư bao biện thôi. Trong thâm tâm mỗi người, chúng ta đều muốn làm mọi thứ vì mình, chỉ là tuỳ mức độ mà thôi. Tất nhiên đừng nên sống chỉ biết đến lợi ích của mình mình, nhưng nếu bạn luôn không xem trọng nhu cầu của bản thân, thì ai có thể xem trọng điều đó cho bạn?

Không đôi co lúc đang tức giận

Lúc bạn đang tức giận, tuyệt đối đừng đôi co hay tranh cãi bất cứ một vấn đề gì. Vì lúc này, bạn đang không làm chủ được bản thân và có thể sẽ khiến người đối diện tổn thương. Hãy nhịn lại một chút, để mọi chuyện dịu đi và rồi bình tĩnh để giải quyết.

Không bao giờ được thách thức đàn ông

Đàn ông có cái tôi rất lớn, một khi nó được đánh thức, đàn ông sẽ bỗng dưng nổi khùng và cư xử như một cậu bé mới lớn, bất cần và khó trị. Tốt hơn hết, bạn hãy luôn là con mèo con ngoan ngoãn ở trong mắt chàng, điều ấy sẽ tốt hơn việc xù lông ra đấy!

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đừng bao giờ phụ thuộc đàn ông

Đừng bao giờ phụ thuộc vào đàn ông, một khi bạn dựa dẫm và ủy thác cho họ, họ không còn tôn trọng bạn nữa. Đối với đàn ông, phụ nữ là điều khiến họ muốn chinh phục, vậy nên một khi phụ nữ đã khuất phục, họ quay sang chán nản và muốn bỏ rơi.

Đừng chòng ghẹo đàn ông vì họ thiếu kinh nghiệm

Đặc biệt là trong chuyện giường chiếu, đàn ông không thích bị xem là non nớt nên bỡn cợt khả năng và bản lĩnh của họ là điều rất kém khôn ngoan mà phụ nữ có thể làm. Một người phụ nữ thích giễu cợt người khác không những không hấp dẫn mà còn có thể trở nên hơi “rẻ tiền” trong mắt đàn ông nếu cô ta thích đùa cợt về đề tài nhạy cảm của họ. Đàn ông chẳng những không tôn trọng những người phụ nữ như thế mà họ còn có thể hành động rất nguy hiểm để phản ứng lại khi bị chạm tự ái. Hãy coi chừng!

Đừng khóc lóc ỉ ôi

Khóc thì chẳng có gì là xấu và không lành mạnh cả, nhưng nước mắt thường được liên hệ với sự yếu đuối. Phụ nữ thường được xem là phái yếu và được gán cho đặc quyền sử dụng nước mắt như một vũ khí tối thượng để đạt được mục đích. Nhưng quan niệm đó cũ rồi, phụ nữ hiện đại không cần dùng nước mắt để mưu cầu hạnh phúc và sự tôn trọng, chúng ta có đầy sức mạnh để làm điều mình muốn cơ mà. Hãy dành nước mắt của mình cho những tình huống xứng đáng, chứ đừng dùng nó làm vũ khí điều khiển hay níu giữ đàn ông.

Đừng ngủ với đàn ông để khiến anh ta yêu mình

Khi bạn bắt đầu một mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông bằng cách ngủ với anh ta, anh ta có thể nảy sinh tình cảm với bạn, nhưng anh ta có yêu bạn không thì đáng tiếc là cơ hội rất thấp. Bạn có thể tán được một người đàn ông nhờ tình dục, nhưng rất khó để giữ và càng khó hơn để có được sự tôn trọng của anh ta. Và một khi anh ta ở bên bạn vì sex thì anh ta cũng hoàn toàn có thể ở bên người phụ nữ khác vì điều tương tự.

Đừng ăn mặc hở hang chỉ để được đàn ông chú ý

Hãy cứ ăn mặc theo cách bạn thoải mái và tự tin nhất. Nếu bạn đủ đẹp để tự tin phô bày da thịt nhiều hơn một chút thì cứ tự nhiên, nhưng đừng bao giờ gồng mình mặc hở, hay cố gắng độn ngực độn mông và hở hết mức có thể để thu hút ánh nhìn của đàn ông. Bạn sẽ đạt được mục đích “hút trai” nhưng sẽ chẳng có được sự tôn trọng của đàn ông từ sự hấp dẫn đó. Chưa kể, ăn mặc hở hang là cách nhanh nhất để bạn tự đặt mình vào tâm của thành kiến và các nguy cơ bị lợi dụng, xâm hại. Hở mà không dơ, mà đẹp, mà sang có thể nói là một nghệ thuật, nên nếu bạn không đủ “chất” để làm nghệ sĩ thì đừng làm liều.

6 lý do vì sao trai tài thường chọn vợ xấu
6 lý do vì sao trai tài thường chọn vợ xấu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Không phải tuyệt đối 100%, nhưng đa phần, đàn ông tài giỏi, thành đạt thường chọn vợ xấu, vì sao vậy?
Phụ nữ 30 và những điều nhắn nhủ phải khắc cốt ghi tâm
Phụ nữ 30 và những điều nhắn nhủ phải khắc cốt ghi tâm
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tuổi 30, là độ tuổi được coi là đẹp nhất, chín nhất của người phụ nữ. Tuy nhiên, có nhiều chị em, khi đã viên mãn về gia đình, công việc lại
Top 4 con giáp thành công bậc nhất trong năm 2016
Top 4 con giáp thành công bậc nhất trong năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem trong năm 2016 này, con giáp nào sẽ may mắn, gặt hái nhiều thành công nhất nhé!
Tôi ân hận vô cùng vì từng sống bạc ác với con dâu
Tôi ân hận vô cùng vì từng sống bạc ác với con dâu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vì ích kỷ, vì nhỏ nhen, tôi đã đối xử bạc ác với con dâu mà quên mất rằng con dâu tôi cũng là người, cũng cần yêu thương và hạnh phúc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link