Đàn ông sẽ không thể rời mắt khỏi vợ nếu vợ sở hữu 7 điều sau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ sở hữu 7 điều dưới đây sẽ khiến chồng yêu say đắm, không thể dứt ra.

Biết lắng nghe

Cuộc sống vô vàn áp lực và mỗi người đều có hàng tá những câu chuyện bực dọc để chia sẻ. Vì thế, nếu trước một người phụ nữ biết lắng nghe, đàn ông sẽ cực kì cảm kích.

Người phụ nữ biết lắng lại, nghe đối phương và đưa ra những lời khuyên, lời động viên sẽ luôn khiến đàn ông trân trọng và quý mến. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa lúc nào bạn cũng chỉ nghe mà bỏ qua việc nói về những gì mình quan tâm, suy nghĩ của bản thân mình. Nhưng thực tế, đàn ông đánh giá rất cao mẫu phụ nữ biết lắng nghe bởi lẽ đa phần điểm mắc lỗi của phụ nữ là cằn nhằn nhiều hơn nghe.

Hãy tiết chế cái Tôi của mình lại, thay vì phàn nàn, hãy ngồi xuống và lắng nghe chồng nói. Bằng cách ấy bạn đang ghi điểm tuyệt đối trong mắt chồng.

Luôn có mặt  khi cần thiết nhưng không quấy rầy

Người phụ nữ không nên là kẻ đeo bám ám ảnh. Sau đám cưới, nhiều phụ nữ cho rằng mọi thứ bây giờ của hai vợ chồng điều là chung. Ngay cả công việc của anh ấy cũng vậy. Nhưng điều đó hoàn toàn không đúng. Mọi vấn đề trong công việc, người đàn ông đều tự giải quyết, cho đến khi anh ta cảm thấy cần lời khuyên hay sự giúp đỡ. Vợ anh ta nên là một nhà tư vấn kinh doanh tốt, không được áp đặt ý kiến của mình, chỉ nên có ý kiến khi anh ta yêu cầu. Tất cả những lời chỉ trích chồng phải được suy nghĩ kỹ và chứng minh được, chỉ khi đó nó sẽ mang lại kết quả mong muốn. Phụ nữ có trong tay, trong tâm trí và trí tuệ một sức mạnh to lớn, không phải vô cớ mà người ta nói: chồng là cái đầu, vợ là cái cổ.

Làm cho anh ấy thấy bạn luôn coi trọng chồng

Những bon chen trong cuộc sống, ganh đua trong công việc đôi khi cũng khiến người đàn ông của bạn mệt mỏi, nản chí. Hãy để ngôi nhà ấm áp và tiếng cười trẻ thơ trong trẻo khơi lại cảm giác bình yên và hạnh phúc của anh ấy. Bạn cũng nên tạo ra những khoảng thời gian riêng tư để hai người trò chuyện, chăm sóc nhau. Quan tâm đến công việc và những sở thích của chồng bằng cách lắng nghe và để bạn đời biết anh ấy là người quan trọng đối với bạn và anh ấy xứng đáng để bạn luôn cố gắng trở thành một người vợ tốt hơn.

Người phụ nữ có trái tim độ lượng

“Người vợ tuyệt vời” đúng nghĩa sẽ biết cách đối xử với chồng nhẹ nhàng theo cách “thả” để “nắm” và “lạt mềm buộc chặt”, không đao to búa lớn, không gây chuyện ầm ĩ khiến người chồng vừa yêu thương vừa nể phục và vừa yên tâm để phát triển các mối quan hệ trong công việc.

Cô ấy sẽ luôn biết cách thể hiện sự tin tưởng chồng, sẽ khiến người chồng luôn có cảm giác bình yên, thoải mái, an toàn khi ở bên cạnh cô ấy. Đó chính là nét quyến rũ lớn nhất của người vợ và cũng là cách giữ chồng hiệu quả nhất đấy nhé.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Không giữ ranh giới với chồng

Điều này bao gồm mọi thứ, vật chất, tình cảm, tinh thần, tâm linh. Bởi vì khi bạn rạo ra ranh giới giữa hai vợ chồng, chắc chắn cả hai không bao giờ có thể hiểu nhau hoàn toàn được.

Đàn ông rất sợ vợ giấu diếm mình, dù cho đó là vì vấn đề gì đi chăng nữa. Khi vợ sẵn sàng chia sẻ mọi chuyện, anh ấy cảm giác được tin tưởng tuyệt đối và yêu vợ mình hơn. Đừng nghĩ có những thứ phải giữ lại cho riêng mình kiểu như câu chuyện trong quá khứ, quỹ đen hay dự định sắp tới trong công việc… Đã là vợ chồng cần phải chia sẻ mọi điều cùng nhau.

Ghen tuông, nhưng chừng mực!

Một người đàn ông cần phải cảm thấy như vợ mình thực sự yêu thương mình. Nhưng đôi khi tình yêu luôn quá ngọt ngào sẽ mang đến sự nhàm chán, những màu sắc khác nhau cũng cần thiết cho gia đình. Thêm vào mối quan hệ một chút ghen tuông chính là thêm gia vị cho cuộc sống chung. Nhưng điều đó phải diễn ra không có những scandal, những lời trách móc, mà nên là chút hài hước nhẹ nhàng. Đôi khi bạn chỉ nên “dẩu mỏ” lên khi có nguyên nhân để làm việc đó. Quá nhiều ghen tuông sẽ làm u tối và khô cạn tình yêu, gây nên sự mệt mỏi cho cả hai.

Đừng quên chính bản thân mình!

Khi một người phụ nữ hạnh phúc thì gia đình sẽ cùng được hưởng niềm vui của cô ấy. Hãy dành thời gian cho chính mình, nhưng không làm thiệt hại đến người thân. Trong việc này đòi hỏi một sự tinh tế nhất định của một nhà ngoại giao. Làm thế nào để phân bổ thời gian và khám phá những hoạt động thú vị cho những giờ phút rảnh rỗi. Tất nhiên, một người đàn ông thực sự yêu vợ mình sẽ chấp nhận bất cứ điều gì ở cô ấy, nhưng vẻ ngoài được chăm sóc và tính cách vui vẻ sẽ làm tình yêu mạnh mẽ hơn. Và không bao giờ được trách anh ta rằng bạn làm tất cả những điều ấy vì anh ta. Hãy làm cho chính mình.

Lấy 5 nàng giáp này làm vợ, sự nghiệp của chồng thăng tiến vù vù
Lấy 5 nàng giáp này làm vợ, sự nghiệp của chồng thăng tiến vù vù
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những nàng giáp này có số vượng phu ích tử, nếu lấy làm vợ sẽ rất tốt cho sự nghiệp của chồng.
3 năm sau ngày đó, tôi biết ơn người phụ nữ đã cướp chồng mình
3 năm sau ngày đó, tôi biết ơn người phụ nữ đã cướp chồng mình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu không phải người phụ nữ đó cướp chồng từ tay tôi, có lẽ tôi sẽ không bao giờ có cuộc sống tốt như bây giờ.
"Em cứ giục bố mẹ lo công việc đi, anh không nuôi báo cô em được"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự hoang mang vô cùng, giờ tôi không biết nên làm thế nào nữa. Mọi thứ dang dở khiến tôi rất chán...
Choáng váng với cú điện thoại lúc nửa đêm của chàng rể quý
Choáng váng với cú điện thoại lúc nửa đêm của chàng rể quý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ gần 60 tuổi đầu, lăn lộn khắp nơi, về già lại mắc sai lầm cay đắng này.
"Ngực nở, eo thon" cũng thua xa phụ nữ có những điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ dáng chuẩn, mặt xinh luôn khiến đàn ông thích thú, nhưng đôi khi có những điều còn hơn như thế!
10 bí mật của phụ nữ thông minh khiến chồng “yêu không kiểm soát”
10 bí mật của phụ nữ thông minh khiến chồng “yêu không kiểm soát”
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người phụ nữ sở hữu 10 đặc điểm dưới đây nhất định là người vợ tốt, đàn ông đừng dại mà bỏ lỡ.
Phụ nữ ngoan quá mức, có tốt hay giỏi đến mấy đàn ông vẫn chán
Phụ nữ ngoan quá mức, có tốt hay giỏi đến mấy đàn ông vẫn chán
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tất nhiên, không một chàng trai nào thích rước "gái hư" về làm vợ, nhưng nếu nàng ngoan quá, đàn ông cũng sẽ chán.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn