10 bí mật của phụ nữ thông minh khiến chồng “yêu không kiểm soát”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ sở hữu 10 đặc điểm dưới đây nhất định là người vợ tốt, đàn ông đừng dại mà bỏ lỡ.

Đáng tin

Một người vợ tốt là người mà bạn có thể tin tưởng và dựa vào lúc cần thiết. Cô ấy sẽ là một người cho dù trong bất cứ hoàn cảnh nào luôn tin tưởng và hỗ trợ người đàn ông của mình một cách vô điều kiện.

Biết tôn trọng người khác

Thiếu tôn trọng bạn đời là một trong những nguyên nhân chính gây ra rạn nứt trong hôn nhân. Người phụ nữ bạn định kết hôn nên phải là người biết tôn trọng gia đình và bạn bè của bạn ngay cả khi cô ấy không thích họ.

Cô ấy độc lập

Không ai muốn quen bồ để rồi phải trở thành một người giữ trẻ cả. Nếu cô ấy đã có một ngày làm việc căng thẳng, thì bờ vai của bạn sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc nhất của nàng qua những khó khăn.

Nhưng nếu cô ấy dựa dẫm hay không thể làm gì mà không có bạn, rồi thậm chí là tất cả các khoản chi tiêu đều phải do bạn thanh toán - chuyện gì sẽ xảy ra? Cảm giác ngột ngạt và mệt mỏi sẽ dần xuất hiện. Và rồi một ngày bạn chỉ còn nước tháo chạy nhanh nhất vì sự tiêu hao cực độ về tài chính lẫn tinh thần.

Cô ấy thành thật khi ở bên bạn

Một trong những yếu tố cần thiết để cho mối quan hệ thành công lâu dài là hai người thực sự là chính mình khi ở bên nhau. Đôi khi, đó có thể là ở vẻ ngoài - nàng có thể thoải mái mặc đồ xoàng xĩnh, buộc tóc đuôi ngựa, để mặt mộc nhưng điều quan trọng hơn là cô ấy thành thật với bạn về mọi thứ khác, bao gồm cả cảm xúc. Giao tiếp cởi mở, chân thành là cần thiết, vì thế, hãy tìm một cô gái có thể sống đúng là chính mình khi ở bên bạn.

Cô ấy lắng nghe các vấn đề của bạn

Không phải yêu nhau là sẽ luôn có những buổi hẹn hào hứng và có "chuyện ấy" lãng mạn. Đôi khi bạn cũng có những lúc gặp trục trặc và cần "nửa kia" ở bên lắng nghe, cảm thông. Dù nàng có thể không đưa ra được cho bạn những giải pháp hữu hiệu để giải quyết các vướng mắc, ít nhất cô ấy sẽ là chỗ dựa tinh thần cho bạn.

Cân bằng cảm xúc

Người phụ nữ bạn quyết định chung sống cùng phải là người có thể cân bằng được cảm xúc. Người phụ nữ dễ bị tình cảm chi phối, không thể cân bằng cảm xúc sẽ không thể xử lý được những áp lực của cuộc hôn nhân. Cô ấy sẽ trở nên mất bình tĩnhvà không biết xử lý thế nào với tình huống hiện thực. Bạn sẽ không muốn lấy một người có thể phá vỡ cuộc hôn nhân của mình chỉ vì một sơ suất nhỏ?

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

 Yêu trẻ con

Một người vợ lý tưởng đương nhiên phải biết yêu thương con cái. Cô ấy sẽ muốn có con và có thể chơi với chúng cả ngày. Đây là một dấu hiệu cho thấy việc cô ấy có khả năng chăm sóc và cùng bạn xây dựng gia đình.

Cô ấy muốn bạn là một phần trong thế giới của nàng

Khi bạn quyết định chia sẻ cuộc đời mình với một người, bạn nên giới thiệu họ với bạn bè, gia đình mình. Nếu bạn gái không bao giờ giới thiệu bạn với người thân, bạn bè cô ấy, đó là một dấu hiệu cảnh báo nàng không có ý định nghiêm túc với bạn.

Có thể nấu ăn

Cô ấy không cần phải là một đầu bếp giỏi nhưng một người vợ hoàn hảo là người có thể nấu những bữa tối cho gia đình của mình.

Cô ấy tôn trọng bạn

Cô ấy sẽ bỏ thời gian để lắng nghe bạn, đặt mình vào quan điểm của bạn hay giải quyết những chuyện cá nhân của cả hai một cách riêng tư thay vì mang chúng đi rêu rao kể cho người này người kia (và đương nhiên bạn cũng sẽ phải hành xử như vậy với nàng).

Sự tôn trọng lẫn nhau sẽ đưa cả hai đến với những thành công về mặt tình cảm rất dễ dàng, ngược lại, bạn sẽ phải gặp rất nhiều rắc rối với một cô nàng "thích leo lên đầu mình ngồi" đấy.

Choáng váng với cú điện thoại lúc nửa đêm của chàng rể quý
Choáng váng với cú điện thoại lúc nửa đêm của chàng rể quý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ gần 60 tuổi đầu, lăn lộn khắp nơi, về già lại mắc sai lầm cay đắng này.
Tình cũ ruồng bỏ vợ theo tôi mà tôi thì không còn tình cảm
Tình cũ ruồng bỏ vợ theo tôi mà tôi thì không còn tình cảm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không còn tình cảm với anh, chẳng qua tôi chỉ là cảm xúc nhất thời mà thôi...
Một đêm phản bội chồng, một đời anh giày vò cay đắng
Một đêm phản bội chồng, một đời anh giày vò cay đắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cuộc đời ai chẳng có lần vấp ngã, ai chẳng sai lầm, tại sao chồng nhất định không tha thứ cho tôi?...
40 năm đầu ấp tay gối, tôi chết đứng khi biết chồng phản bội
40 năm đầu ấp tay gối, tôi chết đứng khi biết chồng phản bội
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm sao nữa, hơn 60 tuổi đầu đáng ra phải được yên vui, ai ngờ...
Yêu nhau 10 năm, anh bỏ tôi chạy theo nhân tình trẻ đẹp
Yêu nhau 10 năm, anh bỏ tôi chạy theo nhân tình trẻ đẹp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Gần 30 tuổi, tôi chẳng có gì trong tay, sự nghiệp chẳng đâu và đâu, tình yêu thì dang dở..
Phụ nữ phạm phải 7 sai lầm này, chồng không bao giờ tha thứ
Phụ nữ phạm phải 7 sai lầm này, chồng không bao giờ tha thứ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều là tối kỵ trong hôn nhân và quan hệ vợ chồng, phụ nữ tuyệt đối đừng quên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn