Điều mà 100% đàn ông rất thích khi ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông là người ham của lạ, dù vợ đẹp con ngoan, hạnh phúc đến mấy họ vẫn ít nhất một lần "tòm tem", vì sao vậy?

Đàn ông thực sự thích điều gì nhất khi ngoại tình?

Thích cảm giác tự do, mới lạ

Hẳn nhiên rồi, có người đàn ông nào mà không một lần thích cảm giác này! Khi cuộc sống vợ chồng đã trở nên nhàm chán, người vợ không còn chăm chút ngoại hình như xưa hay biết cách “hâm nóng” tình yêu đôi bên cũng như chăm sóc giữ chân chồng, người đàn ông sẽ rất dễ siêu lòng bởi sức hấp dẫn bên ngoài.

Đàn ông ngoại tình đa phần cũng vì “ham của lạ”, “chán cơm thèm phở”, không thích sự gò bó và trách nhiệm trong cuộc sống gia đình hiện tại nên đi tìm những điều anh ta cho là mới mẻ, hấp dẫn hơn.

Thích cảm giác được nâng niu, trọng vọng

Người đàn ông nói, có khi ngày mai trời mưa. Dù là ti vi vừa báo ngày mai trời không mây, như vậy thì xem ra chuyện trời mưa là không hề có, thế nhưng nhân tình cũng sẽ nói, vâng, mưa chút cho mát mẻ.

Kỳ lạ, người vợ cũng chỉ có một người đàn ông, nhưng việc đối đãi với người đàn ông suy nhất này lại hoàn toàn khác. Ví dụ, khi chồng vừa vui vẻ một chút, người vợ liền nói anh bị hâm à, anh đã ký sổ cho con chưa?

Đó, vợ và nhân tình khác nhau như thế, hỏi sao đàn ông lại chẳng thích nghe nhân tình nói hơn là vợ.

Thích vì cảm giác được làm chủ

Tình nhân thì không thể nói anh đi rửa bát đi. Cũng không thể nói, mai đi làm tiện đường anh đi đóng tiền điện nhé. Càng không thể nói tất của anh hôi thế mà cứ trèo lên sô pha. Chuyện gì đi nữa tình nhân cũng không thể nói được, chỉ có thể nói anh đã đói chưa?

Kỳ lạ, người vợ hầu như là luôn càu nhàu về những chuyện nhà không tên, lúc nào cũng so sánh bì tị, yêu cầu chồng chủ động làm việc nhà, có trách nhiệm với gia đình.

Khi tình nhân cầm tiền của người đàn ông đưa cho sẽ cảm thấy rất cảm kích; còn vợ thì nói, cái gì, sao ít thế này? Anh lại giấu đi đâu rồi phải không?

Rất kỳ lạ, người vợ đối với ví tiền của người đàn ông có cảm giác như kiểm tra thường xuyên, hầu như họ có cảm giác nghi ngờ đối với việc yêu cầu quản lý, trước là chồng sau là ví tiền, hoặc trước tiên là ví tiền sau là chồng?

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thích sự hấp dẫn về ngoại hình

Các cô bồ lúc nào cũng mơn mởn như hoa gặp nước, cỏ gặp mưa mà mong manh như giọt sương trên lá, bồ luôn chú trọng ngoại hình bắt mắt hợp thời trang nhất để đón chào ta, rồi lại hờn giận trẻ thơ chờ ta chăm sóc, khiến cho ta luôn cảm giác mình bỗng trở nên mạnh mẽ để che chở, giúp đỡ, bảo vệ rồi ta được dịp chiều chuộng để được các nàng ban cho nụ hôn ngọt ngào, ánh mắt si dại, và rồi được vinh hạnh cùng cô bồ tươi trẻ  cuốn hút, tay trong tay trước bao ánh mắt ngưỡng mộ từ xa đưa đến khiến ta thấy hãnh diện về mình vô cùng tận.

Thích cảm giác lén lút

Có thế bạn không tin nhưng không ít người đàn ông ngoại tình làm một khảo sát tâm lý tại Mỹ thừa nhận rằng cảm giác lén lút khi làm một việc bên ngoài mà không ai biết khiến anh ta “vừa thích vừa sợ”. Nếu việc gì cũng công khai, đường đường chính chính thì đâu còn thú vị nữa! Do đó mà một trong những điều khiến đàn ông thích khi ngoại tình là thử cảm giác lén lút khi làm việc “mờ ám” này.

Thích cảm giác ái ân mà vợ không có được

Không nói quá chứ 90% đàn ông thích có bồ là vì chuyện chăn gối. Khi các bà vợ đã quá quen và luôn suy nghĩ "hàng chính chủ" rồi thì không phải để ý đến vấn đề đó nữa, thì bên bồ ta luôn được trải qua những đam mê nồng nàn mà ở vợ từ lâu đã nguội lạnh hoặc giờ đã trở thành phản xạ "trả bài" cho xong. Giờ đây tay ấp môi kề bên bồ yêu rực lửa làm ta thỏa mãn thì tại sao ta cưỡng lại được bồ?

Thích cảm giác được phục tùng

Nếu như những người vợ quá độc lập và mạnh mẽ không thể giúp chồng có được cảm giác này, anh ta sẽ tìm đến tình nhân để được toại nguyện cảm giác “sở hữu” và được phục tùng đó. Vợ chồng bình đẳng, đó là quan niệm của xã hội ngày này, nhưng trong sâu thẳm thâm tâm người đàn ông, họ vẫn luôn muốn “phái đẹp” phục tùng mình, đề cao và tôn thờ mình. Và chính những cô nhân tình ngoan ngoãn, biết nghe lời sẽ giúp anh ta đáp ứng được điều đó.

Thích cảm giác yêu đương chỉn chu

Nhân tình không thể là vợ được, bởi vì trên mặt vợ luôn là những chiếc mặt nạ dưỡng da, mặc bộ quần áo thể thao được giữ lại từ thời còn sinh viên, ngồi xem những bộ phim chán ngắt. Nhưng nhân tinh thì lại khác, trước khi người đàn ông trở về họ đã đắp mặt nạ xong, trên mình lại mặc bộ quần áo trong suốt mà người đàn ông thích.

Kỳ lạ, nếu như người đàn ông trở về nhà mà cạo râu, tắm gội, mặc bộ đồ ngủ chỉnh tề, xem phim, lại còn hảo tâm gọi vợ dậy xem cùng, vợ còn chau mày mà nói, nửa đêm nửa hôm anh cạo râu làm gì, lại còn xem phim nữa, mau giúp em giặt quần áo đi.

Chỉ muốn chết quách khi biết mình có bầu vì trót phụ bạc chồng
Chỉ muốn chết quách khi biết mình có bầu vì trót phụ bạc chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm sao bây giờ nữa, tôi thấy ân hận và tự coi thường chính bản thân mình.
Càng cố gần gũi chồng, tôi càng nhớ người tình quay quắt
Càng cố gần gũi chồng, tôi càng nhớ người tình quay quắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cố quan tâm chồng hơn, gợi ra không khí thân mật và nhớ lại quãng thời gian hạnh phúc xưa kia… nhưng tất cả nỗ lực của tôi đều thất bại.
Đàn ông dễ ngoại tình chắc chắn có những đặc điểm này
Đàn ông dễ ngoại tình chắc chắn có những đặc điểm này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Thật khó để xác định người đàn ông nào dễ có khả năng ngoại tình, tuy nhiên, những chàng có 9 điểm này thì cần lưu ý.
Phụ nữ càng thông minh, sắc sảo càng bất hạnh
Phụ nữ càng thông minh, sắc sảo càng bất hạnh
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ thông minh sắc sảo luôn khiến đàn ông bị thu hút, nhưng thực tế họ thường không thích vợ mình như vậy. Vì sao thế?
Đàn ông càng
Đàn ông càng "đểu", phụ nữ càng "mê"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi bị đàn ông phụ bạc, phụ nữ thường than trách rằng đàn ông đểu giả, sở khanh. Nhưng thực tế lại cho thấy phụ nữ rất thích trai đểu.
Phụ nữ, muốn không phải rơi nước mắt vì đàn ông đọc ngay bài này
Phụ nữ, muốn không phải rơi nước mắt vì đàn ông đọc ngay bài này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ đừng bao giờ đo đếm hạnh phúc của mình trong quanh quẩn đàn ông, bởi càng làm thế, phụ nữ sẽ càng khổ...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn