Những mẫu phụ nữ không xinh nhưng vẫn khiến đàn ông điên đảo

08:00, Chủ nhật 10/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người ta vẫn có câu: "Cái nết đánh chết cái đẹp", vẻ đẹp bên ngoài chỉ thu hút ánh nhìn đàn ông, nhưng vẻ đẹp tâm hồn mới khiến đàn ông gắn bó.

Dưới đây là những mẫu phụ nữ không xinh những vẫn khiến đàn ông điên đảo

Duyên ngầm bí ẩn

Cái duyên của người con gái sẽ là công cụ đắc lực để giúp phụ nữ duy trì nét hấp dẫn trong mắt chồng bất kể thời gian tuổi tác. Bởi một người phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng thiếu cái duyên thì sớm muộn gì đàn ông cũng cảm thấy tẻ nhạt.

Một người phụ nữ có thể không quá xuất sắc, nhan sắc trung bình song lại có sức cuốn hút vì sự ngọt ngào trong cách giao tiếp. Điều đó mới khiến đàn ông “chết mê chết mệt”. Dù bạn có yêu anh ta đến mấy thì cũng nên giữ lại cho mình những gì khiến chàng phải khám phá.

Hãy có cuộc sống riêng với những người bạn và sở thích thú vị của mình. Điều đó sẽ khiến bạn là một cô gái tự tin năng động và đầy sức cuốn hút hơn là lúc nào cũng chăm chăm bám theo chàng.

Thông minh, nhanh nhẹn

Nàng không có một vẻ đẹp "vạn người mê" nhưng nàng học rất giỏi, khiến ai cũng phải trầm trồ thán phục. Nàng không những thông minh, luôn nhanh nhẹn trong công việc mà khi làm việc nhóm lúc nào cũng thoải mái và nhanh chóng. Nếu không hiểu điều gì, nàng luôn tận tình giải thích và giúp đỡ.

Những cô nàng kiểu này luôn được người người vây quanh và nhờ cậy. Dần dần, ai cũng ngưỡng mộ và thầm cảm mến lúc nào không hay. Nàng không chỉ giỏi mà còn rất khiêm tốn, khiến người đối diện không phật ý bao giờ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nấu ăn ngon số 1

Nàng không giỏi, không xinh nhưng nàng có hoa tay và nấu nướng cực đỉnh. Nàng tốt bụng, sành ăn, lúc nào cũng dễ thương như một chú gấu nhỏ. Thêm vào đó, nàng còn biết nấu cực nhiều món ngon, trang trí bắt mắt. Kiểu con gái như nàng khiến cánh đàn ông xếp hàng dài theo đuổi, bởi vì họ hiểu rằng, chỉ cần có được nàng thì sẽ luôn được ăn ngon... miễn phí.

Những cô nàng giỏi nấu nướng thường rất đảm đang, nếu lấy nàng làm vợ thì gia đình sẽ cực kì sung túc và đầm ấm.

Nàng tự tin

Một cô nàng luôn thể hiện sự tự tin về bản thân mình trước tiên sẽ nhận được ánh nhìn thiện cảm từ phía người khác phải. Dĩ nhiên, sự tự tin đó không đi kèm với thái độ kiêu ngạo. Một cô nàng hấp dẫn với cánh mày râu thường là người có ở thái độ tích cực về bản thân. Cô ấy không so đo bản thân mình tốt, đẹp, giỏi thế nào với người khác… mà tự bản thân cô ấy biết tự hào về con người, tính cách và những điều mình làm

Đàn ông đánh giá sự tự tin ở người phụ nữ căn cứ vào việc cô ấy không cần phải có sự xác nhận của mọi người về bản thân mình, không tự mãn và chờ đợi những lời khen ngợi. Điều đó khiến người phụ nữ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết trong mắt cánh mày râu.

Nàng hài hước

Bất cứ người đàn ông nào cũng sẽ bị hấp dẫn bởi khiếu hài hước từ người phụ nữ. Bởi vì sự hài hước ở người phụ nữ sẽ luôn khiến cánh mày râu cảm thấy vui vẻ, thoải mái khi ở bên. Người phụ nữ có khiếu hài hước cũng luôn khiến cánh mày râu có cảm giác bên cạnh mình là người phụ nữ sẵn sàng mỉm cười chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Nàng bí ẩn

Đôi khi với cánh mày râu, sự khó nắm bắt chính là điểm hấp dẫn thú vị mà họ nhìn thấy ở các cô gái. Một người phụ nữ biết làm cho mình trở nên huyền bí, khó đoán biết, luôn mới lạ thường kích thích cánh mày râu tìm hiểu. Thú nhận mọi thứ về bản thân không phải là tiêu chuẩn sống của mẫu phụ nữ này. Bởi họ biết rằng khi mình "vạch trần" bản thân, điều đó có nghĩa mình trở nên nhạt nhẽo, vô vị.

Giận chồng, tôi đã lén
Giận chồng, tôi đã lén "tình một đêm" với anh đồng nghiệp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự xấu hổ và ân hận vì việc sai trái tôi đã gây ra, bây giờ tôi hối lắm nhưng không biết phải làm sao.
Điểm mặt 4 con giáp cẩn thận
Điểm mặt 4 con giáp cẩn thận "tiền đè chết người" trong tháng 4
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Được thần tài phù trợ nên trong tháng 4 này, những người may mắn có trong danh sách sau sẽ tha hồ rủng rỉnh với nguồn tài lộc dồi dào.
Nốt ruồi trên mặt báo hiệu khả năng ngoại tình ở đàn ông
Nốt ruồi trên mặt báo hiệu khả năng ngoại tình ở đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn nốt ruồi trên gương mặt đàn ông có thể dự báo được khả năng ngoại tình của người đàn ông đó.
Phụ nữ à, muốn giữ chồng thì vừa là vợ vừa phải là tình nhân
Phụ nữ à, muốn giữ chồng thì vừa là vợ vừa phải là tình nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vì sao tình nhân luôn hấp dẫn, còn vợ thì không? Bởi lẽ tình nhân thì ngọt ngào như con mèo nhỏ, còn vợ luôn tự biến mình thành cáo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link