Phụ nữ à, thật "vô phúc" khi lấy người đàn ông hay nói câu này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ lấy phải người chồng thường xuyên nói những điều này một là sẽ phải sống trong ấm ức suôt đời, hoặc sẽ chọn từ bỏ anh ta.

Em không hiểu gì về …

Dù đúng là cô ấy không hiểu gì về điện, về máy móc kỹ thuật thì bạn cũng không nên nói thẳng ra như thế. Cô ấy có thể suy luận ra rằng bạn coi thường nàng, nghĩ rằng nàng là một người dốt nát, kém cỏi. Do đó, cách tốt nhất để nói rằng nàng chưa am hiểu một vấn đề là hãy lựa lời khen nàng giỏi giang, đảm đang khéo léo trong công việc và cuộc sống rồi hãy đưa ra một lời nhận xét nhẹ nhàng “Tuy nhiên, về vấn đề này thì em chưa nắm chắc…”. Nói vậy, cô ấy sẽ thấy bạn thật đáng yêu và là một người đàn ông lịch lãm.

Sao em phiền phức thế nhỉ!

Khi bạn đang hào hứng vui vẻ muốn nói chuyện với anh ấy, anh ấy lại bực bội thốt ra một câu: “Sao em còn nói nhiều hơn cả bà tám vậy!”. Câu nói này quả thật có tính đả kích rất lớn, đa số phụ nữ nhận được đều cảm thấy rất ấm ức. Nhưng các chàng có biết không, đến một ngày nào đó, khi bạn thực sự muốn nói chuyện với nàng, nàng sẽ đáp lại: “Hôm nay em không có hứng.”

Em thì biết cái gì!

Câu này luôn khiến phụ nữ thấy khó chịu, chẳng phải cả đàn ông và phụ nữ đều có những chuyện không biết hay sao, vậy mà lại nhiều lần nghe thấy các chàng nói câu này với bạn gái của mình. Đàn ông luôn cho rằng mình đúng, cho dù phụ nữ có không hiểu thật đi nữa thì cũng nên biết chọn nặng nhẹ, phụ nữ luôn sợ bị người mình yêu coi thường, cho dù là một cô vợ ngốc nghếch không hiểu đời thì chẳng phải cũng là do các anh theo đuổi cưới về hay sao.

Em cư xử như bị điên vậy

Khi nghe câu này, phụ nữ sẽ cảm thấy cực kỳ bị tổn thương. Bởi ai cũng có lúc nóng giận không thể kiềm chế được bản thân, nhưng khi nguôi giận, người ta sẽ tự điều chỉnh hành vi của mình. Việc bạn nõi như thế chỉ như thêm dầu vào lửa mà thôi.

Mô tả ảnh.
Những câu nói của đàn ông có thể khiến phụ nữ bị tổn thương (Ảnh minh họa

Em dạo này đang béo lên à?

Điều tuyệt đối tránh với phụ nữ là đề cập đến ngoại hình của nàng, nhất lại là việc nàng đang lên cân. Do đó, bạn không nên nói trực tiếp với cô ấy như vậy. Thay vào đó có thể chọn cách nói nhẹ nhàng hơn như: “Hình như bộ váy này em mặc có vẻ chật hay sao ấy”, hoặc “Anh thấy cơ thể em hơi khác”, nàng sẽ tự hiểu ra và tìm cách tập luyện ngay lập tức để lấy lại vóc dáng. Với phụ nữ, việc bị chê bai vê cơ thể là một điều khủng khiếp nên chẳng cô gái nào lại có thể yên tâm khi nghe những lời nói như vậy.

Cô ấy rất tuyệt..

Dù người yêu cũ của bạn có tuyệt vời và xinh đẹp đến đâu thì cũng chỉ còn là quá khứ, đừng làm người yêu hiện tại phải ghen lên bằng việc lục lại quá khứ như vậy làm gì. Khen ngợi người cũ cũng có nghĩa là bạn nói với cô gái hiện tại rằng cô ấy không thể bằng được Ex của bạn. Do đó, đừng bao giờ nhắc đến người cũ với một thái độ tiếc nuối kèm những lời ca ngợi như vậy. Ngoài ra, khi nàng hỏi bạn về quá khứ, đừng kể hết và chi tiết, chỉ nên nói rằng bạn coi đó là kỷ niệm và đã chôn vùi nó. Người yêu hiện tại của bạn sẽ tôn trọng bạn vì điều này.

7 thói quen cực xấu đang làm tổn hại vận khí của bạn
7 thói quen cực xấu đang làm tổn hại vận khí của bạn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đã là thói quen thì rất khó bỏ, nhưng nếu không học cách sửa thì bạn đang tự làm xấu đi vận khí của mình.
Không điều gì là vĩnh cửu, học cách buông bỏ để cải biên số mệnh
Không điều gì là vĩnh cửu, học cách buông bỏ để cải biên số mệnh
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trên đời này có những thứ không phải là vĩnh cửu, học cách buông bỏ trước là để bản thân hết phiền muộn, sau là để cải biên số mệnh.
Tướng mạo xinh đẹp, phúc hậu cũng là phúc báo theo lời Phật
Tướng mạo xinh đẹp, phúc hậu cũng là phúc báo theo lời Phật
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vẻ đẹp của con người đôi khi không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn toát lên từ nội tâm, người có tâm hồn đẹp ắt là người xinh đẹp.
Những kiểu vợ chồng dễ khiến hôn nhân tan vỡ nhất
Những kiểu vợ chồng dễ khiến hôn nhân tan vỡ nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hôn nhân bền vững là điều bất cứ cặp vợ chồng nào cũng mong muốn. Nhưng những kiểu vợ chồng dưới đây lại dễ khiến hôn nhân tan vỡ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn