Phụ nữ làm 5 điều này sẽ mất hết phúc báo, gặp quả báo rất nặng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ chính là vận khí của gia đình, vì thế nếu phụ nữ mắc phải những tội sau, quả báo sẽ rất nặng.

Xung đột với cha mẹ, người bề trên

Chống đối, mâu thuẫn với cha mẹ là việc đứng đầu trong những việc làm “tổn phúc bại lộc.” Vô luận là cầu cái gì cũng đều không đạt được, ngàn vạn lần cầu cũng uổng công bởi vì tích phúc không có mà tổn phúc lại nhanh. Sự việc, nhân duyên, làm việc đều không thuận…Nếu như công việc không thuận lợi, cảm tình thống khổ lập tức hiếu thuận với cha mẹ, cha mẹ vui mừng thì hết thảy thiên nhân, quỷ thần đều sẽ đến bảo hộ. Người không chống đối, không có mâu thuẫn với cha mẹ thì công việc sẽ thuận lợi, có nhân duyên tốt đẹp. Nếu như từ nhỏ đã không có mâu thuẫn gì với cha mẹ thì cho dù xuất thân trong gia đình nghèo khó sau này lớn nên cũng có thể trờ thành người có sự nghiệp.

Thường hay nói dối

Sự hòa thuận giữa người với người, ăn ở phải đạo, coi trọng sự chân thành lẫn nhau, kiêng kỵ “hư tình giả ý” (đạo đức giả). Bất luận là người nhà ruột thịt thân thích hay mối quan hệ bạn bè với cấp trên, chỉ cần bạn thường ngày dùng ngôn ngữ chân thật, thành tâm đối xử tử tế, nhất định sẽ đạt được tín nhiệm của người khác. Ngược lại, thường xuyên bịa đặt những chuyện giả tạo dù chỉ một chút, hoặc là đã dưỡng thành “thuyết hoang tâm bất hoảng” (nói dối mà trong tâm không chút sợ hãi), dần dần thành “phản xạ có điều kiện” mà thuận miệng nói láo với bất kỳ ai, có khi chỉ vì một câu nói dối tùy tiện mà phải trả giá vô cùng thê thảm.

Tức giận, oán giận, cáu kỉnh

Đại sư Ấn Quang khuyên bảo: Người phụ nữ không hay tức giận thì con cháu sống thọ hơn. Phụ nữ thường xuyên tức giận cáu kỉnh, sinh con sẽ khó nuôi.

Phát giận là điều cứu không được. Tức giận chính là “lửa thiêu rừng công đức.” Chỉ một cơn lửa giận có thể thiêu cháy hết cả phúc đức. Người xưa thường khuyên rằng: Oán giận một lần đối với một người bình thường sẽ làm tiêu tan phúc đức tích lũy trong 100 kiếp. Oán giận một lần đối với cha mẹ, người lớn tuổi, người đại đức, sẽ làm tiêu tan phúc đức tích lũy trong 1000 kiếp. Oán giận cha mẹ hậu quả rõ ràng nhất là “phúc mỏng mệnh nông”.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Trộm cắp

Khái niệm trộm cắp vô cùng rộng, chỉ cần đó không phải là đồ của mình mà chiếm dụng nó thành của mình, cho dù là cầm một tờ giấy hay một cây bút của công ty thì đều được coi là trộm cắp. Mặc dù chúng ta có lúc làm như thế mà trong tâm thấy rất quang minh chính đại, cũng rất thản nhiên, nhưng đó vẫn là một hành vi loại này. Nó làm tiêu hao rất nhiều phúc đức của bản thân mình, hơn nữa, bạn sẽ một lúc nào đó phát hiện ra mình cũng sẽ bị tổn thất một cái gì đó tương đương. Còn có một nhóm những người chuyên môn đi trộm cắp, nhưng cho dù “trở lên giàu có” rồi, thì cuối cùng vẫn rơi vào kết cục nghèo khổ bi thảm.

Yêu chuộng tiện nghi, cực kỳ keo kiệt, rất ít khi làm việc thiện

Người trong tâm tham lam và keo kiệt, nghèo khó thường sẽ không rời xa, không làm việc thiện, không có phúc đức, miệng ăn núi lở. Kiểu người này không có lòng thương người, không có nhân duyên, cũng nhất định khuyết thiếu tâm giúp đỡ người khác, vậy có thể nào thành công trong sự nghiệp được? Mặc dù có thể nhất thời vui vẻ, sung sướng, nhưng cuối cùng thi tiền tài cũng ra đi.

Top 5 nàng giáp đàn ông cưới được thì may mắn, thịnh vượng 3 đời
Top 5 nàng giáp đàn ông cưới được thì may mắn, thịnh vượng 3 đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này có số vượng phu, đàn ông cưới được thì may mắn, thịnh vượng đến 3 đời.
Điếng người khi chồng thủ thỉ:
Điếng người khi chồng thủ thỉ: "Em ngủ với sếp anh nhé!..."
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau đớn, uất nghẹn trước lời đề nghị của chồng, thật không ngờ anh lại coi tôi thành món hàng như vậy…
Ngày bố chồng tái hợp với mẹ chồng, tôi bủn rủn không đứng vững
Ngày bố chồng tái hợp với mẹ chồng, tôi bủn rủn không đứng vững
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện của gia đình tôi éo le vô cùng, bây giờ thực sự không biết làm sao cho ổn.
Người yêu quá bạo, vừa nhận lời yêu em đã đồng ý
Người yêu quá bạo, vừa nhận lời yêu em đã đồng ý "lên giường"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thú thực, đàn ông được vượt rào với người yêu chẳng ai không thích cả, nhưng em bạo quá khiến tôi hoang mang.
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22/8 đến 28/8/2016
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22/8 đến 28/8/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem vận mệnh, công việc, sức khỏe, tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới này sẽ như nào nhé!
Phật dạy về tình yêu và tình dục trong tình yêu đôi lứa
Phật dạy về tình yêu và tình dục trong tình yêu đôi lứa
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tình yêu thường đi liền với tình dục, nhưng tình dục chưa chắc đã phải là tình yêu. Tình yêu trên hết là sự tôn trọng lẫn nhau…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn