Phụ nữ nói điều này với đàn ông thì đừng hỏi sao bị chàng "đá"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những điều này có thể sẽ giết chết mối quan hệ của hai bạn, thậm chí khiến chàng bỏ bạn ngay lập tức.

Không nói hết về những “cố nhân”

Dù thiên tình sử của bạn dày hay mỏng, chớ có dại mà kể hết từ đầu đến cuối, chi tiết tường tận cho chàng nghe. Có thể bạn quan niệm khi đã yêu nhau thì không nên giấu giếm điều gì, nhưng nếu có nhắc đến những người cũ, bạn cũng chỉ nên dừng lại ở câu chuyện thoáng qua mà thôi. “Phụ nữ quan tâm đến tương lai của một người đàn ông, còn đàn ông lại quan tâm đến quá khứ của một người phụ nữ” – kể lể quá chi tiết về những vết thương lòng bạn đã trải qua là điều không hay chút nào.

Anh đàn ông lên cái nào

Câu nói mang hàm ý nhu nhược này không bao giờ nên nằm trong từ điển trò chuyện hàng ngày của bạn, và nó hoàn toàn không phù hợp, trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Rõ ràng, bản năng anh ấy là đàn ông. Khi phát ngôn câu đó, chẳng khác nào bạn đang xúc phạm đến phần đàn ông trong họ. Nếu anh ấy không như bạn mong đợi, hãy học cách giải bày điều này bằng những từ ngữ nhẹ nhàng, dễ nghe hơn. Sẽ thật nhẹ nhàng và tốt đẹp nếu cả hai người thấu hiểu bản năng giới tính của nhau. Đàn ông muôn đời vẫn là đàn ông. Đừng động chạm vào tự ái vốn dĩ đã rất cao của họ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cô ta đúng là vớ bở khi lấy được anh ấy làm chồng!

Liên tục ca ngợi chồng của ai đó rằng anh ta rất giàu có, thành đạt, đẹp trai và là người vô cùng quan tâm đến vợ, bạn sẽ khiến anh ấy nghĩ rằng đang ghen tị với mối quan hệ của người khác và so sánh với họ. Không gì làm tổn thương lòng tự trọng của anh ấy nhanh như cách này.

Vật chất của gia đình hai bên

Tài sản nhà bạn có những gì, thu nhập của những người trong gia đình,… không liên quan gì đến tình yêu của hai bạn. Bạn sẽ không muốn có một anh chàng yêu mình vì “cơ ngơi ổn ổn” đúng không? Cũng không nên kể tất tần tật với người yêu về công việc hoặc thu nhập của những người trong gia đình, nếu bạn từ chối khéo khi “bị” hỏi, chắc người ấy cũng không tò mò nữa đâu.

Anh giống hệt như anh bồ cũ của em vậy

Câu này xứng đáng trở thành câu nói vô duyên và gây tổn thương nhất của năm. Ngay cả bản thân bạn cũng rất ghét bị so sánh phải không? Vậy thì chớ nên áp dụng mọi phép so sánh cho người yêu hiện tại của mình. Người yêu cũ là người yêu cũ. Người ở hiện tại mới là quan trọng. Bạn đừng phá đi sự tự nhiên giữa hai người bằng cách so sánh vớ vỉn này nhé.

Phạm phải tội ác này sẽ gánh quả báo rất nặng, phúc báo mất hết
Phạm phải tội ác này sẽ gánh quả báo rất nặng, phúc báo mất hết
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong các tội phải chịu quả báo, tà dâm, ngoại tình là tội rất nặng, mắc phải bao nhiêu công quả đều mất, chắc chắn sẽ bị quả báo.
Khổng Tử dạy học trò đạo lý gì qua nồi cơm bẩn?
Khổng Tử dạy học trò đạo lý gì qua nồi cơm bẩn?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Bài học rút ra ở đây là đừng vội đánh giá người khác hay sự việc nào đó nếu chỉ nhìn bằng mắt, mà hãy dùng cái tâm.
Muốn vận mệnh tốt đẹp, phúc báo dài lâu, hãy bỏ ngay điều này
Muốn vận mệnh tốt đẹp, phúc báo dài lâu, hãy bỏ ngay điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tính cách kiêu ngạo của một người có thể khiến người đó sinh ra tính cố chấp, không có chí tiến thủ vì luôn cho rằng mình giỏi.
Đàn ông không thể mang lại hạnh phúc cho vợ nếu có 7 điều này
Đàn ông không thể mang lại hạnh phúc cho vợ nếu có 7 điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người chồng dù làm ra nhiều tiền đến mấy mà không có trái tim yêu thương, chắc chắn sẽ không làm vợ mình hạnh phúc.
Đàn ông say mê phụ nữ trọn đời nếu nàng sở hữu 9 điều sau
Đàn ông say mê phụ nữ trọn đời nếu nàng sở hữu 9 điều sau
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Mộ cô gái vui vẻ, tự tin và lạc quan luôn có sức hấp dẫn đặc biệt trong mắt đàn ông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn