Xinh đẹp là vậy mà "ngọc nữ Thái Lan" Mai Davika vẫn lép vế trước mẹ ruột về độ sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Mai Davika trở thành biểu tượng thời trang hàng đầu là nhờ vào tư vấn và thừa hưởng sự nhạy bén trong cách ăn mặc của mẹ.

Mai Davika là một người mẫu, diễn viên đình đám Thái Lan. Cô được biết đến rộng rãi ở Việt Nam khi là nhân vật chính trong MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng MTP. Xinh đẹp và thời thượng như vậy nhưng ngọc nữ xứ chùa vàng vẫn phải chịu lép vế trước mẹ ruột của cô, bà Muay. Cụ thể, trong một lần hai mẹ con diện đồ đôi tham dự sự kiện, nàng Davika thậm chí còn bị mẹ giật spotlight.

Empty

Mai Davika trở thành biểu tượng thời trang hàng đầu là nhờ vào tư vấn và thừa hưởng sự nhạy bén trong cách ăn mặc của mẹ.  Từ khi còn trẻ, mẹ của Davika đã dùng túi sang chảnh.

Empty

Bà thích diện váy hoa rực rỡ dù chỉ ở nhà.

Empty

Davika bị mẹ chặt chém trên thảm đỏ với chiếc túi da cá sấu hơn 1 tỷ đồng.

Empty

Trong ngày tốt nghiệp của con gái, bà cũng xuất hiện lộng lẫy với nhẫn và đồng hồ kim cương, kèm chiếc túi xa xỉ.

Empty

Dạo phố cùng cả nhà thôi mà vẫn khoác lên người chiếc áo đắt giá.

Davika rất yêu mẹ, cô thường chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc bên bà. Hai mẹ con vô cùng gắn bò và thường diện đồ đôi cùng nhau mỗi khi có những dịp quan trọng trong gia đình. Trong mỗi chuyến công tác ở Châu Âu hay Mỹ, Nhật… Davika đều đi cùng mẹ và trợ lý. Sau công việc, cô thường đưa mẹ đi mua sắm hàng hiệu xa xỉ ở Châu Âu hay Mỹ sẽ được “refund” tại sân bay, giúp các tín đồ mua sắm tiết kiệm được kha khá tiền.

Mẹ của Davika được xem là người phụ nữ quyền lực trong gia đình, bà đứng sau tư vấn và hỗ trợ con gái, giúp cô trở thành một trong những minh tinh được săn đón nhất Châu Á.

Empty

Davika và mẹ diện trang phục truyền thống đẹp mắt cùng xách túi hiệu đi lễ chùa.

Empty

Bà thường đeo trang sức ngọc trai và kim cương đắt giá.

Empty

Phong cách thay đổi theo từng nơi chốn rất tinh tế.

Empty
Empty

Hai mẹ con thường đi mua sắm hàng hiệu mỗi dịp rảnh.

Hai mẹ con thường diện đồ đôi đẹp mắt và dạt dào tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link