Bố ruột nghệ sĩ Hoài Linh qua đời tại Mỹ, dàn sao Việt thương tiếc chia buồn

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Dương Triệu Vũ, Phương Trang thông báo tin buồn lúc tối muộn ngày 6/10.

Mới đây, em gái Hoài Linh - ca sĩ Phương Trang đau xót cho biết bố ruột là ông Võ Toàn đã qua đời vào lúc 8h18 phút ngày 6/10 theo giờ Việt Nam. Nữ ca sĩ nghẹn ngào nhắn nhủ đấng sinh thành: "Bố ơi, con hãnh diện vì được là con gái của bố. Cả đời này con mang ơn bố, bố ơi". Cùng lúc đó, Dương Triệu Vũ đã đổi ảnh đại diện sang hình của bố để tưởng niệm. 

Empty
Empty

Về phía NS Hoài Linh, anh vẫn giữ im lặng. Trước đó, từng có tin đồn NS Hoài Linh đã bay về Mỹ giữa ồn ào từ thiện, do đó nhiều khán giả cho rằng hiện tại nam danh hài đang cùng gia đình ở Mỹ lo liệu hậu sự.

Trên mạng xã hội, các nghệ sĩ nhanh chóng gửi lời chia buồn, động viên tới gia quyến. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã thay ảnh đại diện sang màu đen và đăng tải dòng trạng thái đau thương: "Mong bố sớm về nơi thiên đàng. Chúng con mãi mãi nhớ thương bố". Ca sĩ Bảo Anh thông báo tin buồn và bày tỏ sự tiếc thương. 

Được biết, bố mẹ NS Hoài Linh đã ngoài 80 tuổi, hiện đang sống tại Mỹ, chỉ về Việt Nam khi có dịp đặc biệt. Ông bà có 6 người con, trong đó có 3 người theo đuổi nghệ thuật là Hoài Linh, Phương Trang, Dương Triệu Vũ. Trước đây, bố mẹ của nam danh hài luôn ủng hộ mọi hoạt động con cái.

Năm 2019, khi biết con xây nhà thờ Tổ nghề, chi phí lên tới cả trăm tỷ đồng, ông bà vẫn hết lòng cổ vũ nam nghệ sĩ. Thậm chí bố mẹ NS Hoài Linh còn trực tiếp biếu thêm chi phí cho thợ để họ có tinh thần làm việc.

photo-1-16335343661941064804880

Bố mẹ Hoài Linh là một trong những từ khóa nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng và cả nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. Với những hình ảnh đời thường càng khiến mọi người thêm ngưỡng mộ về tình cảm của vợ chồng dành cho nhau sau vài chục năm chung sống. Cách đây không lâu, nam ca sĩ chia sẻ: "Bố nói muốn ở Việt Nam luôn, lớn tuổi rồi, sức khỏe không tốt khi bay đường dài, sợ phiền cho con cháu. Anh em tôi luôn ủng hộ ý nguyện này"

Trước đây, Dương Triệu Vũ từng chia sẻ: “Ngày xưa gia đình em rất giàu, lúc sinh anh Hoài Linh thì nhà em có đến mấy chiếc xe hơi. Mẹ em thì có một cái bệnh viện bảo sinh nhưng sau đó thì lại mất tất cả. Đến khi sinh em ra lại ở trong một cái chuồng heo”. Dù vậy anh không bao giờ cảm thấy thiếu thốn vì lúc nào tình yêu thương cũng tràn đầy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link