Xinh đẹp như Yoona và Krystal cũng thất bại trước kiểu tóc tưởng chừng hack tuổi này

( PHUNUTODAY ) - Từ trường hợp của hai cô nàng này, chị em cũng sẽ xác định được những đặc điểm khuôn mặt không hợp cắt tóc mái lưa thưa, từ đó đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất để F5 nhan sắc.

Ai cũng cho rằng các mỹ nhân Hàn đạt chuẩn đẹp sẽ luôn cân được mọi kiểu tóc. Tuy nhiên, thực tế là dù sở hữu visual nữ thần thì nếu chọn sai kiểu tóc, một số người đẹp vẫn bị dìm nhan sắc. Minh chứng rõ ràng nhất là Yoona và Krystal. Nhìn ngắm họ đổi mái tóc bạn sẽ thấy việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt là quan trọng thế nào. Bên cạnh đó, chị em cũng sẽ xác định được những đặc điểm khuôn mặt không hợp cắt tóc mái lưa thưa, từ đó đưa ra lựa chọn cần thiết cho bản thân. 

Yoona

Dù có nhiều đàn em ngày càng nở rộ nhan sắc nhưng Yoona vẫn bảo toàn vững chắc ngôi vị nữ thần sắc đẹp của Kpop. Tuy nhiên, nhan sắc top đầu này vẫn có lúc không được tỏa sáng hết cỡ, tất cả là vì chọn sai kiểu tóc nhất là kiểu mái lưa thưa. Tưởng chừng mái tóc sẽ giúp nhan sắc của Yoona trở nên mới mẻ hơn, nhưng kết quả lại không được như mong đợi.

Empty
Empty

Tóc mái lưa thưa trông khá lệch pha với nhan sắc của Yoona, các nét xinh đẹp không được tôn lên trọn vẹn. Thậm chí trong một vài lần, Yoona còn bị cộng tuổi vì uốn xoăn cho mái tóc, kết hợp để tóc mái lưa thưa.

Krystal

Ngay từ khi mới chập chững gia nhập làng giải trí, Krystal đã được đánh giá rất cao về nhan sắc. Dù xinh đẹp như vậy, Krytal cũng khó mà cân được hết tất cả các kiểu tóc, và nhan sắc của cô từng bị "chơi khó"vì tóc mái thưa. Kiểu mái này không hề hợp với chút lạnh lùng, sang chảnh của Krytal. Thậm chí trong nhiều khoảnh khắc, kiểu tóc mái này còn khiến những đường nét gương mặt của cô bị dìm đi đáng kể, không hề mang chút sắc sảo như mong đợi. 

Empty
Empty

Cả Yoona và Krystal cùng sở hữu những đặc điểm là khuôn mặt dài, các đường nét nhỏ nhắn và thanh tú. Đây rõ ràng là ưu điểm nhưng khi cắt mái, nhưng nếu để tóc mái thưa thì vẻ sáng sủa cũng bị giảm đi nhiều.

Nếu sở hữu những đặc điểm giống của Yoona và Krystal thì tốt nhất, hay chọn tóc mái dài hoặc tóc mái bay sẽ phù hợp với gương mặt hơn. Những kiểu mái này sẽ giúp làm bừng sáng gương mặt, các nét xinh. Chưa kể là visual của bạn còn trẻ trung hơn mà chẳng cần "đu trend" cắt mái lưa thưa.

Empty

Krystal đầy sang chảnh, gương mặt trở nên mĩ miều hơn hẳn nhờ để tóc mái dài. Nhìn là thấy được nét xinh đẹp và kiêu sa như tiểu thư nhà giàu.

Empty

Nhan sắc nhẹ nhàng, mong manh, đường nét gương mặt thanh tú của Yoona được tôn lên triệt để nhờ để mái dài và cũng tôn lên vẻ nữ thần vốn có.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link