Xôn xao đoạn tin nhắn đặc biệt của Sơn Tùng M-TP đúng ngày sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Ngay đúng ngày sinh nhật, đoạn tin nhắn giữa Sơn Tùng M-TP và một người bạn trong nghề đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngày 5/7 chính là dịp sinh nhật lần thứ 27 của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Cộng đồng Sky đã thuê hẳn biển quảng cáo tại quốc lộ thành phố Seoul và cả màn hình LED mừng sinh nhật nam ca sĩ tại ga tàu Hongdae, Hàn Quốc.

Hình ảnh biển quảng cáo chúc mừng Sơn Tùng ngay tại thủ đô Seoul Hàn Quốc.

Đặc biệt dân mạng đang xôn xao về đoạn tin nhắn giữa Sơn Tùng M-TP cùng một người chị thân thiết trong nghề. Anh nhắn vô cùng tình cảm: "Em không bao giờ quên Tùng của ngày hôm qua đâu. Sẽ luôn để những điều hồn nhiên nhất đi với mình ngay cả khi mình lớn lao đến thế nào người ơi". Đáp lại tin nhắn này, người chị thân thiết của Sơn Tùng M-TP cũng dành những lời chia sẻ và lo lắng không ngớt cho nam ca sĩ. 

sontun2

Dù không biết đoạn tin nhắn này xuất hiện tại thời điểm nào nhưng có thể thấy Sơn Tùng M-TP luôn trân trọng thời điểm mà anh mới chân ướt chân ráo bước vào nghề. Thời điểm "hồn nhiên" nhất của Sơn Tùng M-TP với những bản hit làm mưa làm gió mạng xã hội như Cơn Mưa Ngang Qua, Nắng Ấm Xa Dần hay Em Của Ngày Hôm Qua.

Trước đó, mạng xã hội bỗng rần rần đoạn clip Sơn Tùng M-TP được netizen bắt gặp và chạy theo để săn đón và gửi anh quà nhỏ xinh như hộp kẹo, gói bánh. Thế nhưng điều đáng nói ở đây Sơn Tùng lại nhờ người khác cầm giúp những món quà từ fan khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí cho rằng anh có thái độ "ngôi sao".

Tuy nhiên, ngay sau đó, người hâm mộ đã liên tục lên tiếng trần tình: "Mấy bạn đừng buồn vì nếu Tùng cầm thì kiểu như idol ăn gì, xài gì thì fan cũng mua. Mời ổng trăm triệu mới được quảng cáo chứ cầm là xem như quảng cáo miễn phí đó", "Cầm vào thế nào cũng có đứa mượn hình ảnh đó quảng cáo sản phẩm. Tùng nó biết sẽ như vậy nên không cầm".

Trước đó câu chuyện Sơn Tùng M-TP mém chút nữa đã không thể dùng tên thương hiệu của mình đang được cư dân mạng lan truyền. Cụ thể có một đơn vị đã đăng ký tên thương hiệu "Sơn Tùng M-TP" với Cục Sở hữu trí tuệ. Đơn đăng ký thương hiệu "Sơn Tùng M-TP" được công ty này nộp lên cục Sở hữu trí tuệ từ ngày 27/4/2019. Tuy nhiên, may mắn thay, phía Cục Sở hữu trí tuệ đã xem xét và bác đơn đăng ký của đơn vị này vào ngày 14/8/2020. 

Vì vậy, Sơn Tùng không bị mất tên thương hiệu của mình. Nam ca sĩ vẫn có thể bảo vệ được những bản hit. Anh đang cùng công ty đang tập trung quảng bá cho màn comeback của "gà nhà" Kay Trần. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link