Sơn Tùng bị chỉ trích mắc bệnh "ngôi sao" vì không cầm quà fan tặng, netizen vội đưa ra lý do thuyết phục

( PHUNUTODAY ) - Hành động của giọng ca Hãy Trao Cho Anh khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí cho rằng anh có thái độ "ngôi sao".

Mới đây, mạng xã hội bỗng rần rần đoạn clip Sơn Tùng M-TP được netizen bắt gặp và chạy theo để săn đón và gửi anh quà nhỏ xinh như hộp kẹo, gói bánh. Thế nhưng điều đáng nói ở đây Sơn Tùng lại nhờ người khác cầm giúp những món quà từ fan khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí cho rằng anh có thái độ "ngôi sao".

sontung2

 Tuy nhiên, ngay sau đó, người hâm mộ đã liên tục lên tiếng trần tình: "Mấy bạn đừng buồn vì nếu Tùng cầm thì kiểu như idol ăn gì, xài gì thì fan cũng mua. Mời ổng trăm triệu mới được quảng cáo chứ cầm là xem như quảng cáo miễn phí đó", "Cầm vào thế nào cũng có đứa mượn hình ảnh đó quảng cáo sản phẩm. Tùng nó biết sẽ như vậy nên không cầm".

Trước đó câu chuyện Sơn Tùng M-TP mém chút nữa đã không thể dùng tên thương hiệu của mình đang được cư dân mạng lan truyền. Cụ thể có một đơn vị đã đăng ký tên thương hiệu "Sơn Tùng M-TP" với Cục Sở hữu trí tuệ. Đơn đăng ký thương hiệu "Sơn Tùng M-TP" được công ty này nộp lên cục Sở hữu trí tuệ từ ngày 27/4/2019. Tuy nhiên, may mắn thay, phía Cục Sở hữu trí tuệ đã xem xét và bác đơn đăng ký của đơn vị này vào ngày 14/8/2020. 

Vì vậy, Sơn Tùng không bị mất tên thương hiệu của mình. Nam ca sĩ vẫn có thể bảo vệ được những bản hit. Anh đang cùng công ty đang tập trung quảng bá cho màn comeback của "gà nhà" Kay Trần. 

sontung

Suốt vài tháng qua, nghi vấn Hải Tú xen giữa chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng khiến fan dậy sóng. Mặc cho vô số chỉ trích, Hải Tú vẫn nhất mực im lặng, không có bất cứ hoạt động nào trên MXH. Nhưng dường như sự tấn công của anti-fan trên mạng xã hội đã ít nhiều tác động tiêu cực đến Hải Tú.

Ngày 14/5, Sơn Tùng vừa đăng bức ảnh chụp cận nửa mặt khoe làn da mơ ước của bao cô gái. Anh còn hí hửng bày tỏ: "Có ai đang tơ vương ai để 3 giờ đêm vẫn còn ngồi cười không ta?", kèm theo đó Sơn Tùng còn để những icon (biểu tượng) ngượng ngùng. Dù không nêu tên "nữ chính" là ai tuy nhiên dân tình rần rần cho rằng Sơn Tùng ắt hẳn là đang yêu và "crush" ai đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link