5 mẫu váy kinh diển đáng sắm nhất hè này, mặc chỉ xịn đẹp trở lên

( PHUNUTODAY ) - Không phải phiên bản váy vóc nào cũng sống mãi với thời gian, ai mặc cũng đẹp và sành điệu như 5 kiểu váy kinh điển dưới đây.

Chỉ riêng váy liền ngày hè thôi bạn đã có vô số những lựa chọn hoàn hảo rồi. Tuy nhiên không phải chiếc váy nào cũng được ưu ái, ai mặc cũng sành điệu như 5 kiểu váy vừa quen thuộc vừa kinh điển này. 

1. Váy cổ chữ V

Váy cổ chữ V luôn có mặt trong danh sách những chiếc váy mang đến cảm giác gợi cảm mà vẫn thanh lịch. Đó là lý do vì sao  nó lại có mặt trong bảng danh sách. Dù là hiện tại hay bao nhiêu năm nữa cũng vẫn hot trend. Phần cổ chữ V sẽ đem đến vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế cho người mặc, tạo hiệu ứng cho vóc dáng thêm mi nhon, thon gọn, hoàn toàn có thể trở thành "bảo bối" của những nàng mũm mĩm. Các nàng nên ưu tiên những kiểu váy cổ chữ V phủ họa tiết đủ nhã nhặn và vẻ ngoài sẽ thêm phần tươi tắn, rạng rỡ nhưng độ thanh lịch thì vẫn được giữ trọn.

Empty
Empty

2. Váy cổ vuông

Những chiếc váy cổ vuông dù không mang đến cảm giác người thon gọn như cổ chữ V nhưng có một ưu điểm đó là tôn lên vòng 1. Nó còn giúp vẻ ngoài trở nên cổ điển và nữ tính sexy không quá phô phang. Khi có thêm chi tiết tay bồng, váy cổ vuông còn giúp điểm sang chảnh, quý phái của người diện tăng vọt.

Empty
Empty

3. Váy trắng

Mùa hè không gì mát mẻ hơn một chiếc váy trắng mang chất liệu nhẹ nhàng. Váy trắng vừa mang đến vẻ tinh khôi vừa nữ tính. Ngoài ra còn có thể phù hợp với các độ tuổi khác nhau mà vẫn thanh lịch, tinh tế. Để hoàn thiện một vẻ ngoài chuẩn trang nhã, chị em nên kết lại set váy trắng bằng một đôi giày có kiểu dáng đơn giản, mang gam màu nhã nhặn. 

Empty
Empty

4. Váy hai dây

Tủ đồ hè của chị em thiếu đi một hai chiếc váy hai dây là thiếu sót vô cùng lớn. ưu điểm của những chiếc váy này là vừanày mát mẻ, đậm chất hè và quan trọng nhất, vừa sành điệu, phóng khoáng và sexy cho người diện. Bạn có thể chọn váy hai dây vải thô trơn màu, váy hai dây lụa hay váy hai dây vải thô cũng đều đẹp xinh, trendy. Ngoài váy hai dây trơn có phần hơi đơn điệu, nhàm chán thì với váy hai dây hoa. Bạn sẽ có được vẻ ngoài vừa phóng khoáng, sexy và hút mắt hơn mà lại hợp với không khí tươi mát của mùa Hè.

Empty
Empty

5. Váy hoa

Nếu chán mặc váy trơn thì váy họa tiết là một trong những gợi ý hoàn hảo. Chiếc váy này luôn nằm trong top nhưng items được ưu ái nhất. Ưu điểm của nó chính là  ở sự tươi trẻ, rạng rỡ. Hơn nữa phối màu hài hòa, hợp thời, váy hoa còn mang đến cho người diện vẻ ngoài cực kỳ tao nhã, tinh tế.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link