Hé lộ loạt quy định nghiêm ngặt trong đám cưới của HH Lê Âu Ngân Anh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bạn bè thân thiết của cặp đôi đã chia sẻ cận cảnh hình ảnh thiệp cưới với khá nhiều quy định bắt buộc khách mời thực hiện.

Vào tối ngày 18/11, hôn lễ của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và ông xã biên tập viên kiêm MC Phan Tô Ny sẽ diễn ra tại một nhà hàng sang trọng tại TP.HCM. Mới đây, những hình ảnh về thiệp cưới của nàng Hậu đã được bạn bè chia sẻ. 

Cụ thể, khách dự đám cưới phải diện trang phục đen, vàng đồng hoặc nâu. Thiệp cũng ghi rõ là không phục vụ trẻ em. Những khách mời đến tham dự đều phải mang thiệp mời, ngồi vào số bàn quy định. Thời gian quy định cũng được ghi rõ ràng cụ thể. Vào lúc 17h30, khách mời sẽ chụp hình cùng cặp đôi. Đến 19h sẽ cử hành hôn lễ, 19h30 bắt đầu nhập tiệc. Đến 20h sẽ quẩy nhạc và 21h30 tung hoa cưới.

-thiep-cuoi-he-lo-loat-quy-dinh-nghiem-ngat-trong-hon-le-cua-hoa-hau-le-au-ngan-anh-2-ngoisaovn-w700-h867

Trước thềm hôn lễ, MC Phan Tô Ny đã nhắn nhủ đến người vợ Hoa hậu của mình rằng: "Tôi không đặt ra kế hoạch gắn cùng những con số, tôi chỉ đơn giản nghĩ về nó mỗi ngày. Và tròn mười năm sau cột mốc đầu tiên, tôi bây giờ ở tuổi 33, thấy hạnh phúc khi chưa đầy 24h nữa là hành trình hoàn thiện chính mình mỗi ngày, sẽ có người đồng hành là em. Hạnh phúc là con đường và việc của hai đứa mình là bước đi, em nha. Lê Âu Ngân Anh".

-thiep-cuoi-he-lo-loat-quy-dinh-nghiem-ngat-trong-hon-le-cua-hoa-hau-le-au-ngan-anh-7-ngoisaovn-w999-h1500

Còn Lê Âu Ngân Anh trải lòng: "Chỉ còn 24 giờ nữa thôi là Ny & Na chính thức nắm tay nhau bước vào thời khắc đánh dấu một hành trình mới, trước sự chứng kiến của những người thương quý nhất!

Mọi người hay hỏi đám cưới trong mơ của mình thế nào, mình nhận ra điều tuyệt vời đến hiện tại là chúng mình đã chuẩn bị mọi thứ cùng nhau, và vì nhau. Ny & Na đã từng nghĩ đến một bữa tiệc ấm cúng, làm những điều để ghi nhớ và trân trọng từng cảm xúc trong mọi khoảnh khắc, đặc biệt là cùng sự hiện diện của những người thân thương nhất, là đủ. Và rất mong điều đó sẽ thành hiện thực vào ngày mai đây".

Mặc dù không thể gửi lời mời đến tất cả những người dành sự quan tâm và yêu thương cặp đôi, thế nhưng Lê Âuu Ngân Anh và ông xã vẫn luôn ghi nhớ những lời chúc phúc tốt đẹp nhất từ khán giả.

Theo:  xevathethao.vn copy link