Xôn xao khoảnh khắc hậu trường chụp ảnh cưới của Midu, danh tính đàng trai gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Midu rạng rỡ trong hậu trường được cho là chụp ảnh cưới.

Vừa qua, đúng ngày Cá tháng Tư, Midu bất ngờ tung ảnh diện váy cô dâu và thông báo năm nay sẽ lấy chồng. Nhiều người cho rằng đây chỉ là trò đùa của cô nàng. Mới đây, dân tình xôn xao về đoạn video ghi lại hậu trường được cho là buổi chụp ảnh cưới của nữ diễn viên Midu. Trong video, Midu mặc váy cưới màu trắng tinh khôi, mỉm cười với một người đàn ông. Điều này khiến nhiều người tò mò.

Có thông tin cho rằng, đàng trai là một doanh nhân thành đạt nhưng danh tính cụ thể chưa được hé lộ. Cô đã thực hiện bộ ảnh cưới này vào đầu tháng 4. 

Hậu trường chụp ảnh cưới của Midu do người thân cận hé lộ. Ảnh: TL

Hậu trường chụp ảnh cưới của Midu do người thân cận hé lộ. Ảnh: TL

Midu rạng rỡ trong hậu trường được cho là chụp ảnh cưới

Midu rạng rỡ trong hậu trường được cho là chụp ảnh cưới

Chia sẻ với SAOstar, quản lý của cô cho biết về bộ ảnh và thông tin tình yêu của nghệ sĩ vẫn chưa được tiết lộ. "Tôi chưa hay gì về nửa kia của Midu và chưa muốn tiết lộ thông tin buổi chụp hình", quản lý Midu nói thêm.

Được nhớ đến là hot girl đời đầu, Midu còn chứng minh sự đa tài đa nghệ khi lấn sân diễn xuất còn làm kinh doanh rất "mát tay". Cô còn là giảng viên Đại học. Chỉ từng đó cũng đủ hiểu Midu thực sự là một mỹ nhân đa tài. 

Tháng 11/2020, Midu hạnh phúc khi lên chức CEO công ty mỹ phẩm - tâm huyết cả thời gian dài của người đẹp này. Thời điểm đó, mỹ nhân này mới 31 tuổi. Sau 2 năm điều hành công ty riêng, Midu ngày càng chứng minh sự giỏi giang của mình trong lĩnh vực này. Về chuyện đời tư, cô từng hẹn hò thiếu gia Phan Thành, sau nhiều lần hợp tan cả hai đã chính thức đường ai nấy đi. Sau ồn ào tình cảm cách đây nhiều năm về trước, hiện tại Midu vẫn đang độc thân và chưa chính thức công khai hẹn hò với bất kỳ ai.

Dù nổi tiếng xinh đẹp, giàu có nhưng đến nay người đẹp vẫn độc thân. Tuy nhiên, cô lại liên tục vướng tin có bầu. Vừa qua, Midu đã lên tiếng nói rõ lần cuối về việc này. Cô viết: "Mình xin trân trọng gửi vài lời đến những bạn đang đồn mình có bầu.

Suốt gần 2 tháng qua mình luôn im lặng vì mình cho rằng tin đồn quá vô lý đến mức mình không cần giải thích. Người xưa có câu “Tin đồn sẽ đi xa với những kẻ ngốc và dừng bước trước người trí tuệ“. Mình tin khán giả nào đủ sáng suốt sẽ thấy mình còn đang làm việc liên tục với công tác giảng dạy ở trường, đi học buổi tối và quay 2 dự án phim liền kề thì làm sao mình có thể có bầu được. Huống chi mình vẫn đi event, vẫn diện đồ cut out hở eo hở bụng chứ mình không hề có một động thái che đậy hay cần che giấu điều gì.

Midu hiện vẫn đang độc thân.

Midu hiện vẫn đang độc thân.

Hôm qua mình đi ra mắt dự án phim mới, lại một số bạn vào comment hết sức cố chấp cho rằng có bầu 4-5 tháng thì dáng nhỏ thế này vẫn là bình thường. Nếu đúng như các bạn đồn thì đến nay bầu mình được 6-7 tháng rồi chứ không còn 4-5 tháng nữa. Vậy chắc còn 2 tháng nữa mình chuẩn bị sinh nở rồi, vậy chắc mình vừa đi đẻ vừa đi quay phim cho trùng khớp với mong muốn và sự bất chấp tin vào tin đồn của các bạn.

Nói thật tính mình sống đơn giản và thích bình yên, nên trước giờ mọi người đồn đoán gì sai về mình , mình cũng im lặng cho qua. Nhưng lần này, với 1 cô gái chưa lập gia đình, mọi người đồn người ta có bầu dù không một bằng chứng hay lý lẽ thì đó là lời đồn vô cùng ác ý vì nó ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của người khác. Huống chi mình còn đang đi dạy ở trường, lời đồn vô căn cứ đó sẽ ảnh hưởng đến uy tín của mình với các sinh viên và phụ huynh. Chưa kể ảnh hưởng đến rất nhiều hợp đồng và công việc nghệ thuật của mình nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link