Trấn Thành bất ngờ phát hiện ra "em trai" ruột ở Hàn Quốc, là nam tài tử đình đám này?

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng để lại bình luận thể hiện sự thích thú dành cho nam MC.

Mới đây, Trấn Thành bày tỏ tâm trạng bối rối khi kể về câu chuyện liên quan đến nam diễn viên Park Seo Joon. Cụ thể anh cho biết: "Mình đã rất khổ sở khi cố tìm cách từ chối khéo rồi mà mọi người bên Hàn Quốc vẫn nhận ra mình và Seo Joon là hai anh em ruột. Em nó là Park Seo Joon. Mình là Park Seo Phi. Hai anh em giống đến mức muốn cãi cũng khó... không biết chối sao luôn á!". Trấn Thành tiếp tục trêu đùa về sự nhầm lẫn giữa bản thân và Park Seo Joon: "Trong lòng mừng thầm khi thấy em nó cũng làm trong nghệ thuật, lại còn rất thành công nơi nước bạn. Anh em mình phải cố lên Joon àh! Dạo này anh hơi lên cân rồi! Em ráng giữ cân Joon nhé!".

tran_thanh

Trấn Thành là nam MC đa tài của showbiz. Trấn Thành cho biết, bản thân không tìm kiếm hạnh phúc mà đi tìm chúng từ những việc thường ngày trong cuộc sống. 

"Thưa quý vị, Trấn Thành từ xưa đến giờ chỉ có một bí quyết sống thôi. Người ta sẽ hỏi mình là làm như thế nào để hạnh phúc, thì Trấn Thành là một người sẽ đi tìm kiếm hạnh phúc của mình. Nhưng mà hạnh phúc thì một thời gian mình sống mình sẽ nghiệm ra rằng, đó không phải là cái để mình đi tìm được mà nó là cái mình phải cảm nhận được.

Trấn Thành là nam MC đa tài của showbiz.

Trấn Thành là nam MC đa tài của showbiz.

Tức hạnh phúc ở khắp mọi nơi trong cuộc sống mình, chỉ cần mình phiêu được thì lúc đó mình sẽ hạnh phúc, chứ nó không ở bất kỳ đâu để mình đi tìm hết. Ví dụ như ăn một tô mì ngay lúc mình đói thì nó sẽ ngon, hoặc cùng với người mà mình yêu thương mà mình thấy giây phút đó hạnh phúc, thì nó sẽ hạnh phúc. Là chúng ta chỉ cần biết đủ và bình an trong trái tim mình, thì tự nhiên mình sẽ thấy làm gì cũng vui, làm gì cũng hạnh phúc hết", Trấn Thành chia sẻ.

Ông xã Hari Won cũng không quên nhắn gửi đến khán giả: "Hy vọng chúng ta sẽ tìm được niềm vui trong bất cứ thứ gì, lúc đó mình sẽ bình an và cảm nhận rằng thứ gì cũng cân bằng hết". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link