Háo hức mua yếm đen sang chảnh, cô nàng "khóc không thành tiếng" nhận về sản phẩm có hình dáng không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng sẽ có được chiếc yếm đen nữ tính để diện, ai ngờ cô nàng nhận được thứ như chiếc tạp dề.

Mua hàng online, câu chuyện tưởng cũ mà chưa bao giờ cũ. Bởi bất cứ ai, dù sành sỏi đến đâu, cũng đã đôi lần phải ngậm ngùi bỏ đi vài món đồ, dù trước ấy đã ngắm nghía thật kỹ, đã được các chủ shop tận tình tư vấn thật kỹ...

Lỗi tại ai thì chưa rõ, chỉ biết rằng rút kinh nghiệm và cẩn trọng hơn là điều chưa bao giờ là thừa thãi khi nói về mua sắm qua mạng, nhất là đối với mặt hàng thời trang.

Mới đây, lại thêm một cô nàng đã buộc lòng phải lên tiếng kêu trời khi bản thân bỗng trở thành nạn nhân của chính sở thích mua hàng online mà cô nàng theo đuổi bấy lâu. Cô nàng ấy có tên là Đinh Anh, đến từ TP.HCM.

Chiếc váy trên mạng và chiếc váy cô nàng nhận được.

Chiếc váy trên mạng và chiếc váy cô nàng nhận được.

Chuyện là cách ít ngày, cô gái này có order chiếc yếm kaki tại một shop online trên Facebook. Chiếc yếm có màu đen, trông khá dày dặn, cá tính và xinh xắn. Đinh Anh hí hửng ôm tâm trạng sắp có đồ mới để diện "sống ảo". 

Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, vui vẻ vì đặt được món đồ xinh chưa lâu thì cô nàng đã phải khóc ròng khi sản phẩm thực tế về tay.

Hóa ra câu nói "hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa" không chỉ được áp dụng cho thực phẩm hay bánh kẹo mà với quần áo mua online cũng rất đúng. Bởi chiếc yếm dễ thương trong tưởng tượng của Đinh Anh ngoài đời lại là một thứ gì đó trông na ná... cái tạp dề.

Chiếc yếm nhăn nhúm như tạp dề.

Chiếc yếm nhăn nhúm như tạp dề.

Rộng thùng thình chưa nói, chiếc được gọi là yếm đó còn may bằng vải mong tanh, nhăn nhúm. Mà nào đã hết, hài hước nhất là 2 chiếc túi trên yếm thậm chí còn có màu sắc khác hẳn những phần còn lại...

Sau pha bị lừa "đỉnh kout" này, cô bạn tội nghiệp đã inbox cho shop nhưng rất tiếc là không phương án giải quyết thỏa đáng nào được đưa ra, bên shop hoàn toàn từ chối nhận trách nhiệm. 

Tiền mất tật mang, Đinh Anh chỉ còn biết ngậm ngùi chia sẻ lại câu chuyện của mình lên MXH như một lời cảnh tỉnh gửi đến hội chị em mà thôi.

Trước đó, trên các diễn đàn mạng được phen xôn xao trước một pha mua hàng "thảm họa". Theo đó, khi đặt mua chiếc quần ống loe chuẩn xu hướng, khách hàng nhận về chiếc quần chẳng khác nào cái chổi.

Chiếc quần cô gái đặt trên mạng.

Chiếc quần cô gái đặt trên mạng.

Nhìn chiếc quần nhận về mà không nói nên lời.

Nhìn chiếc quần nhận về mà không nói nên lời.

Mẫu trên hình quảng cáo có đường may và chi tiết tua rua tinh tế, nhưng trên thực tế đường tua rua trên quần nhận về trông như những đường kéo cắt dở. Chưa kể, chiếc quần còn quá dài khiến người mặc bị thừa hẳn một đoạn quét đất, thiếu thẩm mỹ.

Phải chăng đây là quần dành cho người đi cà kheo?

Phải chăng đây là quần dành cho người đi cà kheo?

Chiếc váy mỏng tanh, nhăn nhúm.

Chiếc váy mỏng tanh, nhăn nhúm.

Bộ quần áo bánh bèo nhưng sản phẩm thật thì có dáng không ngờ.

Bộ quần áo bánh bèo nhưng sản phẩm thật thì có dáng không ngờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link