Rúng động Long An: Bắt người cha thú tính hi.ếp d.âm con gái ruột 10 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Hành vi đồi bại của người cha thú tính khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Ngày 29/3, Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An đang giữ đối tượng Trần Thiện Tánh (41 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp, trú tỉnh Long An) về hành vi "Hiếp dâm".

Theo điều tra, bé T. (10 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp, trú tỉnh Long An) là con gái ruột của đối tượng Tánh. Cả 2 sinh sống cùng người thân ở tại xã Đông Thạnh, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Ngày 23/3, lợi dụng người thân không có ờ nhà, người cha đã khống chế người con gái ruột rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Thực hiện xong, Tánh yêu cầu con gái không được kể với ai.

Mới đây, người thân phát hiện bé T. có nhiều dấu hiệu lạ nên gặng hỏi. Qua đó, bé gái 10 tuổi đã kể lại sự việc và người thân dắt tới công an tố cáo.

Bé Tr. uất ức kể lại sự việc - Ảnh: Internet

Bé Tr. uất ức kể lại sự việc - Ảnh: Internet

Công an đã lấy lời khai bé T. dưới sự giám hộ và mời người cha tới làm việc. Qua đấu tranh, Tánh khai nhận hành vi như trên.

Tháng 6/2018, tại Long An cũng xảy ra vụ việc cha hiếp dâm con gái ruột khiến dư luận xã hội phẫn nộ.

Nạn nhân là bé Tr. (SN 2008, ngụ xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An). Bé gái kể với người hàng xóm rằng trong khoảng thời gian dọn về chung sống cùng bố mẹ, em liên tục bị bố ruột là Hồ Văn Hoàng (47 tuổi) hiếp dâm. Cứ mỗi lần nhậu say, người bố ruột lại lôi em vào phòng, bắt cởi hết đồ để xâm hại.

Người hàng xóm đã đăng tải thông tin vụ việc lên mạng xã hội. Công an vào cuộc điều tra và nhanh chóng bắt giữ Hoàng.

Tại cơ quan công an, Hoàng khai nhận thực hiện hành vi đồi bại với con ruột 5 lần. Ngoài con gái của mình, Hoàng còn dụ và xâm hại 2 bé gái 9 tuổi và 13 tuổi cùng xóm.

Ngày 15/11, Công an tỉnh Long An đã khởi tố, bắt tạm giam Hồ Văn Hoàng về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo:  xevathethao.vn copy link