Xôn xao thông tin Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 phải vay tiền sửa xe dù vừa đăng quang

20:13, Thứ ba 29/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người dễ dàng phát hiện, đối tượng nhắn tin trên đang giả mạo tài khoản của Lê Hoàng Phương.

Cái tên Lê Hoàng Phương hiện đang trở thành tâm điểm nhận được nhiều sự quan tâm sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Nhất cử nhất động" của người đẹp này đều gây chú ý.

Mới đây, trên MXH xôn xao trước 1 bài đăng bày tỏ thông tin Lê Hoàng Phương đi vay tiền fan. Cụ thể, bài đăng chụp kèm với nội dung tin nhắn được cho là nàng hậu nhắn với khán giả của mình: “Em ơi, chị là Lê Hoàng Phương mới đăng quang Mis Gand (Miss Grand). Trên đường về nhà chị bị lủn (lủng) bánh xe nhưng quên đem bốp (bóp) theo. Em chuyển cho chị mượn 200 ngàn nhé”.

leho

Ngay sau khi thông tin được lan truyền, nhiều người phát hiện đây chỉ là tài khoản của Lê Hoàng Phương. 

Được biết, Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, quê Khánh Hòa. Cô sở hữu chiều cao 1,76m, số đo ba vòng 87-63-95. Lê Hoàng Phương tốt nghiệp Trường đại học Công nghệ TP.HCM năm 2021. Cô từng vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tân hoa hậu có hơn một tháng để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế do Việt Nam đăng cai tổ chức vào tháng 10 tới.

Trong phần thi ứng xử với top 5, nữ kiến trúc sư bốc thăm được câu hỏi: "Theo bạn, một đứa trẻ trong quá trình hoàn thiện bản thân để lớn lên, khi sống trong gia đình, đứa trẻ ấy cần những gì?" Người đẹp chọn trả lời bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

lehoangphuong

Cô nói: "Với em, trẻ em là tấm gương phản chiếu của cha mẹ. Những hành vi cư xử của cha mẹ sẽ được thể hiện bởi thế hệ nối tiếp. Nhưng cũng có thực trạng đáng buồn rằng hiện nay có vài bậc cha mẹ không tiếc những bình luận tiêu cực với người bằng tuổi con mình. Đây là vấn đề mà người lớn phải nhìn nhận. Chúng ta nên tự hỏi sẽ thế nào nếu đứa trẻ đó là con mình. Thậm chí tệ hơn là khi con chúng ta làm tổn thương người khác. Để một đứa trẻ phát triển tốt nhất, người lớn chúng ta hãy xây dựng một xã hội văn minh, lành mạnh, thấu hiểu, kỷ luật và đạo đức".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh