Cởi bỏ vương miện và váy áo lộng lẫy, phong cách đời thường của Hoa hậu Lê Hoàng Phương trông thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Phía sau sự rực rỡ của ánh đèn sân khấu, hoa hậu có lung linh với những set thời trang đời thường?

Sau 4 năm kiên trì theo đuổi các cuộc thi sắc đẹp, cuối cùng ngày 27/8 Lê Hoàng Phương đã trở thành vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam 2023. Cô đã vượt qua 43 thí sinh khác để đội vương miện bằng vàng 24k. Là một kiến trúc sư, Lê Hoàng Phương kiên trì để dành chiến thắng ở độ tuổi 27. Hoàng Phương được nhận xét có gương mặt hài hòa, nụ cười đẹp, hình thể săn chắc, khỏe khoắn với làn da bánh mật.

hoang phuong hoa hu

Ngoài đời thường, cô chuộng phong cách năng động và nữ tính. Cô không thích gò mình vào khuôn mẫu mà muốn biến hóa linh hoạt. Áo sơ mi trắng kết hợp quần jeans là một set đồ thông dụng và phổ biến tạo sự năng động trẻ trung.

hoang phuong 1

Khi đi nghỉ dương, Hoàng Phương chọn váy mini và dép Hermes. Mẫu váy màu be tôn lên vẻ giản dị

hoang phuong 2

Với trang phục đi biển đi bơi cô cũng thích những mẫu áo tắm một mảnh cut-out tôn hình thể.

hoang phuong 4
hoang phuong 3
hoang phuong 5

Váy in 3D đang là mốt. Hoàng Phương chọn mẫu váy theo phong cách bất đối xứng trên đường phố châu Âu mùa hè vừa qua.

hoang phuong 6

Phong cách Y2K được Hoàng Phương nhiều lần áp dụng. Áo ngắn kết hợp với quần/váy denim mang tới sự trẻ trung năng động và cá tính.

hoang phuong 8

Cô từng phối crop top với quần cạp trễ, túi đeo vai denim - xu hướng phụ kiện hot năm nay.

Với vòng eo săn chắc những mẫu áo ngắn dạng crop top, áo ống giúp khoe lên vẻ đẹp không mỡ thừa của người đẹp

Người đẹp thường chọn áo ngắn tôn eo thon. Trong chuyến công tác ở Italy mùa hè qua, cô diện mẫu áo này cùng quần shorts và túi Jacquemus.

hoang phuong 9

Phong cách áo ống ngắn tạo sự năng động và trẻ trung cá tính cho cô nàng táo bạo. Lê Hoàng Phương từng thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2019 và năm 2021. Năm 2023 khi cô là thí sinh của Miss Grand Vietnam thì đã gây được chú ý. Trải qua các cuộc thi trong đấu trường nhan sắc, cô đã tiến bô nhiều cả về ngoại hình, khả năng trình diễn, tiếng Anh cũng như phong cách thời trang. Chiến thắng của Lê Hoàng Phương trong cuộc thi được đánh giá cao, đặc biệt cô được ghi nhận về sự cố gắng kiên trì học hỏi, cầu thị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn