Khởi My đăng ảnh khoe hạnh phúc gia đình nhưng dân tình chỉ chú ý đến việc Kelvin Khánh bị mất răng

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt khác lạ của chồng Khởi My khiến cư dân mạng thắc mắc. Nhiều fan cho rằng phải chăng đây là mốt chụp ảnh mới.

Từ khi kết hôn đến nay, cuộc sống của Khởi My và Kelvin Khánh luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Cả hai luôn có những màn troll nhau hay kể chuyện khiến khán giả thích thú. Mới đây, Khởi My gây chú ý khi đăng ảnh chụp cùng chồng và chú chó cưng. Cô chia sẻ: "Nhà mình có nuôi 1 con chó ỉn nha anh em". Cô cũng tranh thủ "dằn mặt" quảng cáo sai lệch: "Khởi My không mập nên đừng vào đây giới thiệu đồ giảm cân nữa! Gia đình chúng tui xin chân thành cảm ơn".

khoi-my 1

Tuy nhiên, điều cư dân mạng quan tâm nhất trong bức ảnh là khi zoom kĩ vào bức ảnh thì thấy  chồng của Khởi My như không có răng. "Rồi răng anh Khánh đâu", "Bạn áo trắng không có răng à anh em ơi", "Ủa mốt mới 2021 là làm răng như không làm hả mọi người"... nhiều cư dân mạng bình luận.

khoi-my2

Từ sau khi về chung một nhà, Khởi My và Kelvin Khánh tận hưởng cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Dù không còn tham gia nghệ thuật nhưng cả hai vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Mới đây, giọng ca "Người yêu cũ" còn tiết lộ bí mật giấu kín bao lâu nay. Đó là Kelvin Khánh đã quyết định ăn chay suốt 1 năm dài để cầu cả hai có thể kết hôn vì thời điểm đó mẹ Khởi My còn rất khó, bà chưa muốn cho con gái đi lấy chồng. Khởi My cho biết Kelvin Khánh ăn chay rất có tâm, dù đi chơi cùng bạn bè có đồ ngon gì cũng nhất quyết không đụng tới. Vì sự thành tâm đó nên sau 1 năm cả hai đã được kết hôn với nhau theo đúng ước nguyện. Tiết lộ này của Khởi My làm nhiều khán giả càng thêm ngưỡng mộ tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau.

3 năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ lẫn ghen tị.  Trong một buổi giao lưu cặp đôi bất ngờ chia sẻ sẽ không sinh con mà ở vậy đến già. Khởi My và Kelvin Khánh nói: "Thật ra cả hai không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link