Điểm danh những mỹ nhân Việt dường như bị "thời gian bỏ quên" dù đã U30, U40

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ ghi điểm qua những hoạt động nghệ thuật nổi bật, Thanh Hằng, Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân... còn gây bất ngờ bởi độ trẻ trung ở độ tuổi U30, U40.

Vừa nổi tiếng với những hoạt động nghệ thuật nổi bật, làng giải trí Việt là nơi sở hữu nhiều "nữ thần" tài giỏi, xinh đẹp. Đã qua nhiều năm trong showbiz, nhiều người trong số họ đã bước qua ngưỡng 30 tuổi nhưng vẫn giữ nguyên sức hút với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

Dàn sao nữ hơn 30 tuổi vẫn xinh đẹp

Có khá nhiều sao nữ bước sang độ tuổi 30 như Ngọc Trinh, Tóc Tiên, Midu, Hari Won, Đông Nhi… Hàu hết đều đã có gần 10 năm hoạt động giải trí, đến hiện tại họ vẫn là những cái tên mang sức hút lớn với khán giả nhờ vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung như người ở độ tuổi 20. Không chỉ vậy, sau thời gian dài hoạt động, những cái tên này còn ngày càng thăng hạng về nhan sắc.

Empty

Ngọc Trinh với độ trẻ trung không đổi so với thời điểm mới bước vào nghề. Cô càng ngày càng xinh đẹp và khiến nhiều đàn em thua xa về độ gợi cảm. 

Empty

Tóc Tiên ở tuổi 31 cũng trẻ trung chẳng hề thua kém ai. Dù đã kết hôn nhưng cô vẫn giữ phong cách cá tính, gợi cảm như ngày nào. 

Empty

Đông Nhi ngoài 30 và sắp trở thành "mẹ bỉm sữa" vẫn khiến fan xuýt xoa vì quá xinh đẹp. 

Empty

Midu cũng là mỹ nhân "hack tuổi" siêu đỉnh, dù là hot girl đời đầu nhưng hiện tại cô vẫn được đánh giá cao về nhan sắc. 

Sao nữ ở độ tuổi 40 vẫn quá đẹp, khí chất đỉnh cao

Mhững mỹ nhân ở tuổi 40, ngoài 40 cũng khiến dân tình phải trầm trồ không kém. Mỹ Tâm, Hiền Thục… sắp chạm ngưỡng tứ tuần vẫn gây sốt vì nhan sắc không đổi sau nhiều năm. Hay như Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh cũng là những cái tên đáng gớm trong làng nhan sắc. 

Empty

Nhan sắc, thần thái đỉnh cao của Ngô Thanh Vân chưa bao giờ tuột dốc. 

Empty

Mỹ Tâm vẫn đẹp và thần thái. 

Empty

Thanh Hằng gây trầm trồ với nhan sắc trẻ trung khi sắp chạm ngưỡng 40. 

Empty

Lý Nhã Kỳ với nhan sắc trẻ trung khi sắp chạm ngưỡng 40. 

Empty

Trương Ngọc Ánh trẻ trung dù đã ngoài 40. 

Thành công, có danh tiếng, giàu có, hơn nữa còn may mắn sở hữu nhan sắc trời ban, độ “hack tuổi” đáng kinh ngạc theo thời gian, không ngoa khi nói rằng Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân, Tóc Tiên, Ngọc Trinh… chính là những mỹ nhân may mắn, đắt giá nhất của làng giải trí Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link