Xôn xao tin đồn mẹ ruột của con trai Đàm Vĩnh Hưng lộ diện, chính chủ lập tức lên tiếng?

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra, nữ diễn viên 9x lại dính phải tin hẹn hò cùng bạn trai cũ của Hương Giang.

Ngọc Thanh Tâm lại có rất ít tin đồn về tình cảm mà mới đây còn bị đồn là mẹ ruột của con trai Đàm Vĩnh Hưng khiến cư dân mạng xôn xao.

ngoc-thanh-tam-dinh-chinh-chuyen-la-me-cua-con-dam-vinh-hung-va-la-ban-gai-moi-cua-matt-liu-1-ngoisaovn-w501-h750

Vừa qua, trong chương trình Gặp Nhau Khi Con Ngủ trên Youtube mới đây của Liêu Hà Trinh, cô tiếp tục đính chính: “Lúc đầu tôi có bực, sau tôi thấy mắc cười vì trong thời gian mà Polo nằm trong bụng mẹ thì tôi vẫn đi làm, vẫn quay Youtube, Tiktok, tôi vẫn làm nội dung, tôi quay phim... thì không biết mọi người nghĩ tôi mang lúc nào. Nhưng sau 1 thời gian họ thấy không đúng thì câu chuyện nó trôi qua thôi”.

Ngoài ra, nữ diễn viên 9x lại dính phải tin hẹn hò cùng bạn trai cũ của Hương Giang. Khi được hỏi có phải là bạn gái mới của Matt Liu hay không, Ngọc Thanh Tâm cho biết: "Tôi nói thật là chỉ ngồi không một chỗ cũng dính tin đồn, những câu chuyện từ đâu ra ấy. Mấy tháng trước, Tâm vừa là vợ của Đàm Vĩnh Hưng, mẹ của bé Polo và bây giờ lại là bồ của Matt Liu. Đố các bạn điểm chung của 2 câu chuyện này là gì? Đó là chúng đều không có thật".

Trước đó, Ngọc Thanh Tâm đãchia sẻ loạt ảnh bế con trai của nam ca sĩ lúc vừa chào đời. Dưới bình luận, Ngọc Thanh Tâm còn hài hước bảo: "Nhìn mình có khác gì một bà mẹ trẻ không cơ chứ?". Ai nấy đều khẳng định cô là mẹ ruột con trai Đàm Vĩnh Hưng. Ngay lập tức, người đẹp đã chính thức lên tiếng. Trên Facebook cá nhân, nữ diễn viên ẩn ý phủ nhận trước trí tưởng tượng dồi dào của netizens, cô viết: "Tui nghi lắm mà".

dam_voinh_hung3

Ngọc Thanh Tâm là ái nữ duy nhất của bà Trịnh Thị Bích Hằng - một đại gia thủy sản có tiếng. Cô từng nổi tiếng với phim điện ảnh Hiệp sĩ mù năm 2014, Đảo của dân ngụ cư... Nổi tiếng với danh xưng Hằng Hải Vương, bà có nhiều mối quan hệ với các nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt như: Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh,...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link